ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮือฮา!สาลิกาเลียนค้อนคลอดชุดชั้นในขาย

ฮือฮา!สาลิกาเลียนค้อนคลอดชุดชั้นในขาย

Posted 07/09/2011 by rakball.net

 

  สโมสร"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไอเดียบรรเจิดผลิตสร้างชุดชั้นในขายเพื่อเอาใจสาวก"ทูน อาร์มี่"ส่วนดีไซน์นั้นเน้นเรียบง่ายและใช้สีประจำสโมสรคือขาว-ดำเป็นหลัก พร้อมกับติดโลโก้ของทีมไว้ด้วย

สร้างความฮือฮา!เมื่อสโมสร"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะผลิตจำหน่ายขายชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ให้สุภาพสตรีสวมใส่ ที่เป็นของสโมสร ซึ่งชุดชั้นในของ"สาลิกาดง"ดังกล่าว!ออกแบบเน้นความเรียบง่ายแต่ก็เร้าใจแฟน บอล"ทูน อาร์มี่"เป็นอย่างยิ่งทีเดียว โดยมีตราสัญลักษณ์หรือว่าโลโก้ของสโมสรปรากฎอยู่สง่างามเห็นได้อย่างถนัด ชัดเจนทั้งท่อนบนและท่อนล่าง ส่วนเรื่องของสีจะเลือกใช้สีประจำสโมสรก็คือสีดำ-ขาว จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำของอังกฤษ

     นอกจากจะผลิตยกทรงและกางเกงในออกมาวางขายแล้ว ยังจะมีสายรั้งกางเกงในกับถุงน่องสำหรับเติมเต็มช่วยเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ ให้พุ่งกระฉูดหลุดโลกไปเลยทีเดียว เชื่อว่าจะสามารถล่อตาล่อใจแฟนบอลหนุ่มๆของนิวคาสเซิ่ล หรือแฟนบอลกองเชียร์ทีมอื่นๆก็ไม่ขอห้ามที่จะไม่ให้เลือกซื้อจับจองเป็นเจ้า ของ หรือหาไว้มีติดไม้ติดมือไปมอบให้แฟนสาวของตัวเองได้สวมใส่เสริมสร้างความซู่ ซ่าให้กับชีวิตรักคู่ให้ร้อนซ่าเร้าร้อนได้อีกแบบด้วยนะจะบอกให้! และก่อนหน้านี้"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ทำออกมาขายไปแล้วและได้การตอบรับที่ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชี๊ด!แอ็บบีย์เมียเคร้าช์ลูก1จัดเต็มซีทรูบิกินี
    ขยันโชว์ของดีที่พกติดตัวมาแต่เกิดให้ได้เห็นกันบ่อยๆสำหรับ แอ็บบีย์ แคลนซี่ย์ ศรีภรรยาของ ปีเตอร์ เคร้าช์ นี้ก็โชว์หุ่นนางแบบให้ได้สยิวกิ้วเช็ดน้ำลายกันอีกแล้ว จัดเต็มจริงๆดูยังไงก็คงเซ็กซี่ไม่จืดจาง
  • ส่อง!เมียมันชินี่ยลโฉมหวานใจคนใหม่บริดจ์
    รักครั้งใหม่ครั้งนี้ของ เวย์น บริดจ์ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ดูสดใสกว่าเดิมถึงขนาดที่ว่าทั้งคู่วางแผนจัดงานวิวาห์กันแล้ว ส่วน โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พาภรรยาสุดเซ็กซี่ไปอาบแดดที่เกาะซาร์ดิเนีย
  • คุณนายมันโช่ใจเด็ด!ไล่ตะเพิดแก๊งโจรปล้นบ้าน
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าว เฟเดริก้า ภรรยาสุดเลิฟของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวมหัวใจสิงห์ กดสัญญาณเตือนภัย ก่อนจะวิ่งตะโกนไล่แก๊งค์หัวขโมย 3 คนที่พยายามบุกปล้นบ้านของเธอ จนตกใจเตลิดหนีไป โดยตำรวจมะกะโรนีเชื่อเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุมาหลายครั้งในซัมเมอร์นี้
  • อิโมเจน โธมัส : ชู้ ไรอัน กิ๊กส์ คนนี้ของเค้าดีจริงๆ
    ถึงจะดังเพราะเป็นชู้กับ ไรอัน กิ๊กส์ นักเตะดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มาถึงขั้นนี้ อิโมเจน โธมัส ดีกรีนางงามเวลส์ ประจำปี 2003 คงไม่สนใจแล้ว ภาพนี้เธอไปเที่ยว มาร์เบย่า ที่สเปน ดูหน้าก็รู้ว่ามีความสุข นี่แว่วๆ มาว่ากำลังจะได้เล่นหนังฮอลลีวู้ด แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ แถมมีการโฆษณาสรรพคุณตัวเองด้วยว่าพร้อมจะเล่นทุกบท และยินดีอย่างยิ่งที่จะเล่นเลิฟซีนแก้ผ้า !! แหม...ว่าแล้วก็อยากดูจัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »