ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เต็มตาสาวงามอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำ

เต็มตาสาวงามอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำ

Posted 07/09/2011 by siamdara

วันนี้ที่รอคอย เมื่อเหล่าสาวงามพร้อมใจกันมาอวดโฉมในชุดว่ายน้ำ ซึ่งแต่ละนางต้องยกนิ้วชมเลยว่า สุดยอดจริงๆ ให้ดิ้นตาย เห็นแล้วสงสารกรรมการแท้ๆ เพราะท่าทางจะตัดสินยาก เนื่องจากแต่ละคนต่างสวยไม่แพ้กัน สำหรับคอการประกวดนางงาม รอลุ้นได้เลยวันจันทร์ที่ 12 กันยายนนี้ (หรือเช้าวันอังคารที่ 13 ก.ย.) ในการประชันรอบสุดท้ายที่ เครดิการ์ด ฮอลล์ ใน เซา เปาโล ประเทศบราซิล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''น้องจ๊ะ คันหู'' ร้องและแดนซ์แรงเกินไปไหม?
    ประเด็นร้อน!! ที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดในเวลานี้ คงไม่มีใครเกิน ''น้องจ๊ะ วงเทอร์โบ'' หรือ ''นงผณี มหาดไทย'' สาวน้อยวัยแค่ 20 ปี ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดกับเพลง ''คันหู'' และท่าเต้นที่สุดแสนจะยั่วยวนร้อนแรงและสะเด็ดสะเด่าของเธอ ซึ่งภายในเวลาแค่ 2 เดือน มีคนคลิกเข้าไปดูคลิปการแสดงของเธอกว่า 10 ล้านครั้ง และสิ่งที่ทำให้เธอโด่งดัง และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อเธอได้มาเปิดใจในรา...
  • มาเรีย ฟาวเลอร์ in Bikini
    มาเรีย ฟาวเลอร์ คือใคร ? เราไม่รู้อะไรมากไปกว่าเรื่องที่ว่าเธอเป็นนางแบบหน้า 3 ของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน คอลัมน์ที่ขึ้นชื่อลือชาว่า จะจับสาวๆ มาเปลือยอกโชว์เต้า จึงไม่แปลกที่ภาพเซตนี้ เธอจะเซ็กซี่มากๆ จัดเป็นเซตภาพคุณภาพเลยทีเดียว
  • เจนี่ รับแซ่บ ไฮโซตั้ม บ่นฉากเลิฟซีน เบรกเซ็กซี่...
    เรียกว่าช่วงนี้ฟ้าฝนจะแปรปรวนแค่ไหน แต่สำหรับคู่นี้ก็ยังขยันหวานใส่กันได้ไม่หยุด จนนางเอก สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ถึงกับออกอาการอินเลิฟอย่างเห็นได้ชัด แถมชมแฟนหนุ่ม ไฮโซตั้ม ไม่ขาดปาก พร้อมมั่นอกมั่นใจเรื่องเจ้าชู้เป็นศูนย์ นอกจากนั้นยังเผยว่าฝ่ายชายมีบ่นเรื่องฉากเลิฟซีนในละคร และสั่งเบรกเรื่องเซ็กซี่อีกด้วย เป็นยังไงล่ะ"แฮปปี้ค่ะ มีความสุขดี เหมือนเดิม (เห็นควงไปช้อปปิ้งกัน?)ก็ปกติน่ะค่ะ (เรีย...
  • เหลือเชื่อ "เอมี่ ไวน์เฮาส์'' ทิ้งสมบัติไว้แค่ 100 ล้าน ผัวเก่าเลวคิดเงินค่าจ๊วบ
    ชีวิตของ เอมี่ ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวเสียงโซลผู้ล่วงลับ ถือเป็นบทเรียนชีวิตให้กับใครหลายๆ คนได้เป็นอย่างดีว่าอย่าประมาทเมื่อยังมีลมหายใจ เพราะมีรายงานว่า เธอจากไปพร้อมกับทิ้งสมบัติเอาไว้แค่เพียง 2 ล้านปอนด์ (ราว 100 ล้านบาท) เท่านั้น ทั้งๆ ที่หากย้อนไปเมื่อ 3 ปีก่อน เธอมีทรัพย์สินมหาศาลถึง 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เลยทีเดียวสาวเอมี่ สิ้นลมหายใจอย่างกะทันหันในวัย 27 ปี สร้างความเสียใจให้กับครอบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »