ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจ่อเซ็นเบิร์บเพิ่ม2ปีฟัน6ล้าน/วีค

ผีจ่อเซ็นเบิร์บเพิ่ม2ปีฟัน6ล้าน/วีค

Posted 08/09/2011 by siamsport

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หอกจอมอาร์ตของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมต่อสัญญากับทีมเพิ่มอีก 2 ปี พร้อมได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจากที่ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็น 120,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

  "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อเจรจาขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรีย ของทีมออกไปอีก 2 ปี พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยจากที่ได้รับสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท)จะเพิ่มให้เป็น 120,000 ปอนด์ (ราว 6 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ 

  โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของหัวหอกชาวบัลแกเรียนวัย 29 ปีจะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายนปี 2012 จึงมีข่าวว่า มาลาก้า สโมสรเศรษฐีน้องใหม่แห่งสเปน และ ปารีส แซงต์ แซร์แมง ทีมดังจากลีก เอิง ผรั่งเศส สนใจดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผวาแฟนบอลรุมตื้บ!เนวิลล์จ้างบอดี้การ์ด
    ปากพาซวยอย่างถนัดชัดเจน...แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งดัง "ปีศาจแดง" ผู้ยืนหยัดในจุดยืน "ข้าเกลียดลิเวอร์พูล" เจอดีเข้าให้แล้ว! ถึงขนาดต้องจ้างบอดี้การ์ดคอยดูแลความปลอดภัย หลังชีวิตพิสดารเฉียดใกล้ความเจ็บความตายเข้าไปในทุกขณะ เผยสาเหตุไม่น่าแปลกใจพ่นน้ำลายยั่วโมโหสาวก "หงส์แดง" เหมือนเดิมเปี๊ยบ แถมฟาดงวงฟาดงาผ่านจอทีวีจนลุกลามบานปลายถึงขั้นแฟนบอลทั่วเมืองผู้ดีอยาก อัดสักคนละทีสองทีกันถ้วนหน้า
  • แฟนผีว่าไง!โด้เผยไม่ปิดโอกาสหวนคืน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ไม่ปิดโอกาสที่จะกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต แม้มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งที่เมืองกระทิงดุก็ตาม พร้อมยก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" เปรียบเสมือนพ่อคนที่สองของตัวเอง
  • เคลฟเวอร์ลี่ย์ปลื้ม!ฟอร์มแจ่มจนเป็นตัวจริงผี
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดแฮปปี้กับฟอร์มอันกระฉูดของตัวเอง แถมยังเป็นขวัญใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" อีกด้วย พร้อมเชิดชู พอล สโคลส์ ตำนานสโมสร เป็นนักเตะที่ไม่มีใครเทียบชั้นได้
  • เซอร์ยกโด้หนึ่งในแข้งชั้นยอดที่ตนปั้นจนดัง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส คือหนึ่งในนักเตะชั้นยอดที่ตนเป็นโค้ชให้ พร้อมติงบรรดาเอเยนต์มักจะทำอะไรเพื่อผลประโยชน์ของตนเองมากกว่าเพื่อนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »