ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวนิ่งมั่นหงส์จบท็อปโฟร์หากรักษาฟอร์มเก่งไว้

ดาวนิ่งมั่นหงส์จบท็อปโฟร์หากรักษาฟอร์มเก่งไว้

Posted 09/09/2011 by siamsport

 

 

สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า หาก "หงส์แดง" ยังเล่นได้สุดสะเด่าเหมือนช่วงเริ่มฤดูกาล ก็มีสิทธิ์ที่พวกเขาจะติดท็อปโฟร์ พร้อมรับประทับใจผลงานตัวเองที่เล่นได้ดีทั้งกับต้นสังกัด และทีมชาติ

  สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ถึงแม้จะยาก แต่ทีมของตนก็มีโอกาสที่จะจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรก และได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้เช่นกัน

    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ใช้เงินไปจำนวนมากในการคว้าตัวผู้เล่นใหม่ๆ อย่าง ชาร์ลี อดัม , เคร็ก เบลลามี่ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , เซบาสเตียน โคอาเตส , อเล็กซานเดอร์ โดนี่ รวมไปถึงตัว ดาวนิ่ง เอง มาเสริมทีมให้แกร่งขึ้น และยังเริ่มฤดูกาลได้ดี ด้วยการชนะ 2 และเสมอ 1 รวมถึงนัดที่บุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ถึงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนทำให้ตอนนี้ ทีมของ "คิงเคนนี่" ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตารางแล้ว

   จากผลงานยอดเยี่ยมนี้ ทำให้อดีตดาวเตะ มิดเดิ้ลสโบรช์ กล่าวกับ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดีว่า หากยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ ยังโชว์ฟอร์มได้ดี ก็มีสิทธิ์ที่จะติด 4 อันดับแรกของตารางเช่นกัน "ถ้าเรายังเล่นได้ดีเหมือนอย่างที่เราเคยทำให้ ลิเวอร์พูล เราก็ยังพอมีโอกาสขึ้นไปอยู่บนตารางลีก เราเริ่มฤดูกาลได้ดี แต่ก็ยังมีเกมหนักอีกหลายเกมรออยู่ ตั้งแต่เกมที่จะเจอ สโต๊ค ในวันเสาร์นี้เลย"

  นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี เผยว่า รู้สึกพอใจกับช่วงเวลาที่ตนติดทีมชาติ และเป็นส่วนหนึ่งที่พาทัพ "สิงโตคำราม" เก็บชัยชนะเหนือ เวลส์ 1-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันอังคารที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา "ผมเริ่มต้นได้ดีทั้งกับสโมสร และทีมชาติ มันรู้สึกดีที่ได้เจอกับ เวลส์ และที่สำคัญคือ เราชนะได้อีกหนึ่งนัดแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชปลื้มหงส์ได้โคอาเตส-เบลลามี่ร่วมทีม
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล รับปลื้มใจที่ได้นักเตะอย่าง เคร็ก เบลลามี่ และ เซบาสเตียน โคอาเตส เข้ามาเสริมแกร่งในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงบอกตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะส่งทั้งคู่ลงเล่นในเกมฉะแข้ง สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์นี้เลยหรือไม่
  • เคลลี่ปลื้มคาเปลโล่ชื่นชมผลงาน
    มาร์ติน เคลลี่ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ปลื้มสุดๆ หลัง ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าวชื่นชมฝีเท้า พร้อมตั้งความหวังชาตินี้อยากเห็นชาติบ้านเกิดคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ ให้ได้สักครั้ง ไม่ว่าตนเองจะมีชื่ออยู่ในทีมหรือไม่ก็ตาม
  • คล้าร์กชี้หงส์แดงเริ่มฤดูกาลใหม่ได้น่าพอใจ
    สตีฟ คล้าร์ก สต๊าฟฟ์โค้ช ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" ออกสตาร์ตได้น่าพอใจไม่น้อยในซีซั่นนี้ พร้อมตั้งความหวังไร้แข้งเดี้ยงกลับมาจากการรับใช้ชาติ
  • คาร์ร่าเชื่อหงส์ทุ่มซื้อนักเตะมหาศาลไม่เสียเปล่า
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้เม็ดเงินมหาศาลที่ทีมทุ่มซื้อแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพหลายรายได้ส่งผลให้เห็นแล้วว่าทีมมีความแข็งแกร่งขึ้น มั่นใจต่อไปต้องทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน แต่อาจต้องขอเวลาสักระยะ บอกก่อนหน้านี้คงไม่กล้าคิดเรื่องการเป็นแชมป์ลีก ทว่าตอนนี้จะให้พูดว่าไม่คิดคงเป็นไปไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »