ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บอร์ริเอลโล่แฮปปี้ได้อยู่โรม่าต่อ

บอร์ริเอลโล่แฮปปี้ได้อยู่โรม่าต่อ

Posted 09/09/2011 by siamsport

 

 

มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอก โรม่า รับสุดแฮปปี้ที่ได้อยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป เผยซึ้งมากๆ ที่ผู้ใหญ่ในสโมสรยังเห็นคุณค่า ลั่นตอนนี้มีความเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้นแล้ว แม้ไม่ค่อยเป็นที่โปรดปรานของแฟนๆ ก็ตาม

   มาร์โก บอร์ริเอลโล่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่เลือกมองข้ามโอกาสย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่เพิ่งผ่านพ้นไป และปักหลักอยู่รับใช้ต้นสังกัดที่ยังเห็นคุณค่าในฝีเท้าของตนต่อ

  เมื่อฤดูกาลที่แล้ว บอร์ริเอลโล่ เคยได้เป็นตัวเลือกแรกในการไล่ล่าตาข่ายให้ทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ในยุคของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ แต่กลับกลายเป็นตัวเลือกท้ายๆ เมื่อ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ก้าวเข้ามาคุมทีมแทน รานิเอรี่ จนเริ่มมีกระแสข่าวว่า อาจจะถูกขายทิ้งให้สโมสรอื่น

  อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ โรม่า ยุคใหม่ ภายใต้การนำทัพของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชนั้น บอร์ริเอลโล่ กลับมามีความหมายต่อทีมอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็แฮปปี้มากๆ กับเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า "มี 3 หรือ 4 ทีมที่พยายามเซ็นสัญญากับผมจนกระทั่งตลาดซื้อขายนักเตะปิดลง แต่ผมต้องการอยู่กับ โรม่า ต่อไป เพราะพวกเขาทำให้ผมรู้สึกว่า ผมมีความสำคัญกับที่นี่อีกครั้ง"

   "เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ผมได้คุยกับ (ผู้อำนวยการกีฬา วอลเตอร์) ซับบาตินี่  ซึ่งเขาก็บอกกับผมว่า ผมถูกถอดออกจากลิสต์รายชื่อนักเตะเตรียมถูกขายแล้ว และนั่นแหละที่ทำให้ผมเห็นว่า ผมยังเป็นนักเตะคนสำคัญของ โรม่า อยู่"

  "วันต่อมา ผมก็ได้ไปคุยกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ ด้วย และเขาก็พูดกับผมในแบบเดียวกันเลย ตอนนี้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นกับการที่ได้อยู่กับทีมต่อไป และถึงแม้ว่า แฟนๆ จะหมดศรัทธาในตัวผมแล้ว แต่สโมสร และโค้ชยังเชื่อมั่นในตัวผมอยู่" อดีตหัวหอก เอซี มิลาน ทิ้งท้าย
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »