ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 30+ โสด ON SALE ทีซเซอร์แรก

30+ โสด ON SALE ทีซเซอร์แรก

Posted 09/09/2011 by mthai

ปล่อยทีซเซอร์แรกออกมาแล้ว กับ 30+ โสด ON SALE โดนใจสาวๆวัย30กันบ้างรึเปล่าจ๊ะ เตรียมพบกับสาวพลอย เฌอมาลย์กับบทบาทของสาววัย 30+ ที่รับรองว่าหนุ่มๆ หลายๆ คนพร้อมใจที่จะตกหลุมรักและขออาสาพาสาว “30+ โสด ON SALE” คนนี้ลงจากคานอย่างแน่นอน 13 ต.ค. นี้ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ ที่รัก Eternity
    ท่ามกลางธรรมชาติ สายน้ำ ภูเขา ความรักของหนุ่มสาวก่อตัวขึ้นช้า ๆ เพาะบ่มจนกลายเป็นความทรงจำที่ทั้งคู่มิอาจลืมเลือน
  • แปลงโฉม พลอย เป็น สาว 30+ สวย เก่ง น่าจีบ
    เมื่อนึกถึงสาววัย 30 ขึ้นมาทีไร ทำมั้ย ทำไมภาพติดตาของสาวใหญ่ วัยทึนทึกถึงลอยมาทุกที แต่ช้าก่อนลืมฝันร้ายที่เราเคยจำของภาพสาววัยเลข 3 กันไปให้หมด!!! เพราะถึงเวลาแล้วที่ เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับสิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก จะปฏิวัติลุคส์ใหม่ของสาววัย 30+ ให้หนุ่มๆ ได้หลับตาพริ้มแล้วลองจินตนาการดูว่า ถ้าสาว 30+ รุ่นใหม่ SHE ทั้งสวย ฉลาด น่ารัก ทั้งยัง เริ่ด เชิดแถม ยังเฉี่ยวเปรี้ยว...
  • เรื่องย่อ Colombiana
    การันตีความมันส์สะใจโดย ลุค เบซอง ผู้ให้กำเนิด "นิกิต้า" และ "นักฆ่าลีออง" และผู้เขียนบท Taken และเป็นผู้สร้าง "มิล่า โจโววิช" ให้ดังระเบิดจาก The Fifth Element ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมกับนักฆ่าสาวคนใหม่จากอเมริกาใต้ รับบทโดย โซอี้ ซัลดาน่า จาก Avatar โดยร่วมมือกับผู้รับผิดชอบฉากสตันท์จาก The Bourne Ultimatum, 300 และ Iron Man 2 ที่จะมาปลดปล่อยฉากแอ็คชั่นโครตระห่ำแห่งปี
  • “เลิฟซัมเมอร์ฯ” อิมพอร์ตสาวเอวีญี่ปุ่น โชว์เซ็กซี่ ผู้กำกับฯเน้น “ขาวโบ๊ะ อกใหญ่”
    The sorcerer and the white snake คือภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซี เจ้าของทุนสร้าง 800 ล้านบาท เพื่อถ่ายทอดตำนานรักบนพรหมลิขิต ระหว่าง สี่เซียน (หลินฟง) ชายหนุ่มจิตใจดีที่เคยช่วยชิวิตงูขาว (หวงเซิ่งอี) ที่บำเพ็ญบุญมาครบ 1000 ปี ตนหนึ่งไว้ เมื่อชะตาต้องกัน งูขาวยอมแลกกายทิพย์และความสุขในแดนสวรรค์ เพื่อจำแลงกายเป็นหญิงงามออกตามหาชายหนุ่มที่เธอตกหลุมรัก และช่วยชีวิตเขาไว้จากการจมน้ำ ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันโดยที่ สี่เซียน ไม่ได้รู้ถึงร่างที่แท้จริงของภรรยาเขา จนวันหนึ่งในคืนเทศกาลบูชาเรือมังกร นางพญางูขาวเผลอใช้อิทธิฤทธ์ช่วยสี่เซียน จนทำให้ ถูกนักบวช ฝาไห่ (เจทลี) นักบวชผู้ตามล่าปิศาจที่แฝงอยู่บนโลกมนุษย์ รู้ถึงร่างที่แท้จริงของเธอ เขาจึงพยายามยามที่จะทำทุกวิถีทางที่จะพรากความรักผิดจารีตระหว่างคนทั้งคู่ ออกจากกัน และแม้การฝืนชะตากรรมครั้งนี้จะทำให้เขาต้องเปิดศึกกับนางพญางูขาว และแม้ว่าการต่อสู้ครั้งนี้อาจจะให้ มนุษย์และสวรรค์ต้องสั่นคลอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »