ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กจี ชี้ ฉลามชล เตะราชมังฯส่งผลดีต่อแฟนบอล

บิ๊กจี ชี้ ฉลามชล เตะราชมังฯส่งผลดีต่อแฟนบอล

Posted 09/09/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กจี จีรศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ได้แสดงทัศนะถึงผลดีที่ ชลบุรี ได้เตะที่ราชมังฯ เพราะเป็นผลดีต่อแฟนบอล ในเขตปริมลฑลที่จะได้ชมเกม ฉลามชล แบบไม่ต้องเดินทางไกล ส่วนเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยจะมี จนท.มาดูแลแฟนบอลไม่ต่ำกว่า 100 คน


ความเคลื่อนไหวของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งเวทีสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีคิวลงดวลแข้งกับ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี สโมสร ในสุดสัปดาห์นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 18.00 น. ล่าสุด "บิ๊กจี" จีรศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ได้ออกมาแสดงทัศนะถึงผลดีในการที่ ชลบุรี ลงเล่นที่สนามราชังฯ ด้วยว่า

"ตนมองว่าเป็นเรื่องดีที่ ฉลามชล ได้เข้ามาเล่นในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะสนามใหญ่ๆ แบบ ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ และที่สำคัญจะเป็นผลดีต่อแฟนบอลในเขตปริมลฑล อาทิเช่น ฉลามกรุง, ฉลามนนท์ หรือฉลามปทุม ที่จะได้ชมเกมโดยไม่ต้องเดินทางไปถึง จ.ชลบุรี ด้วย ส่วนความได้เปรียบเสียเปรียบนั้นตนมองว่ามีพอๆ กัน เพราะทั้ง ชลบุรี เอฟซี และ ราชนาวี ต่างต้องปรับตัวกับสนามใหญ่ๆ แบบนี้ ส่วนเรื่องการวางแผนระบบรักษาความปลอดภัยไว้นั้นตอนนี้เรียบร้อยแล้ว โดยในเกมกับ ราชนาวี จะมี จนท.มาดูแลแฟนบอลไม่ต่ำกว่า 100 คนแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช่อง3,7จับมือยิงสดศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก2011/12
    เปิดศึกฟาดแข้งฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011 – 2012 ช่อง 3 แท็คทีม ช่อง 7 ร่วมพันธมิตร ถ่ายทอดสดติดขอบสนาม
  • เชเฟอร์หน้าบานรับมอบคัมรี่ป้ายแดงจากสมาคมฯ
    ดาโต๊ะวิจิตร เกตุแก้ว นายกสภากรรมการกิตติมศักดิ์สมาคมฟุตบอลฯ ให้เกียรติมาเป็นตัวแทนมอบรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ ป้ายแดงให้กับเชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เพื่อเป็นรถยนต์ประจำตำแหน่ง บิ๊กเปี๊ยกเผยเป็นสัญญาที่ระบุเอาไว้ นอกจากรถแล้วยังมีคอนโดด้วย สัญญาถ้าเข้า 10 ทีมมีโบนัสก้อนโตแน่นอน เชเฟอร์ดีใจได้รถคันใหม่ บอกเรายังมีงานใหญ่รออยู่ หวังสร้างความสุขให้แฟนบอลเอาชนะซาอุฯ
  • "มุ้ย" ไม่หวั่นถูกจับตาย-ลั่นพาไทยดับซาอุฯ
    ASTV ผู้จัดการรายวัน – ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทยยกความดีความชอบให้เพื่อนร่วมทีม, วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันและสตาฟฟ์โค้ชที่ช่วยให้ตนสังหารประตูได้ทั้ง 2 นัดในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม พร้อมทั้งไม่หวั่นว่าจะถูก ซาอุดิอาระเบีย จับตายในเกมหน้า เชื่อจะเก็บ 3 แต้มได้อีกครั้ง
  • สมปองปลื้ม! ซัดประตูแรกบอลโลก โวเป้าหมายต่อไปพาต้นสังกัดขึ้นชั้น
    สมปอง สอเหลบ กองหน้าตัวเก่ง บุรีรัมย์ เอฟซี สุดปลื้มยิงประตูแรกในศึกคัดบอลโลกให้ทีมชาติไทย ตั้งเป้ากลับมายิงประตูต่อเนื่องพาต้นสังกัดขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »