ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นุ่งน้อยห่มน้อย!เชอรีลถ่ายหวิวปฎิทิน2012

นุ่งน้อยห่มน้อย!เชอรีลถ่ายหวิวปฎิทิน2012

Posted 10/09/2011 by siamsport

 

  เชอรีล โคล นักร้องสาวสุดสวยซึ่งเคยอยู่กินกับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของสโมสรเชลซี ได้ถ่ายแบบวาบหวิวสำหรับปฎิทินปีหน้า 2012 หนุ่มๆเห็นแล้วคงทำให้ฝันค้างลอยไปไกลเลยทีเดียว

 เชอรีล โคล นักร้องสาวสุดสวยวง"เกิร์ลส์ อลาวด์"วงดนตรีหญิงล้วนชื่อดังของอังกฤษ และหนึ่งในคณะกรรมการคอมเม้นเตอเตอร์รายการ X factor ซึ่งเคยอยู่กินกับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของสโมสร"สิงห์บลูส์"เชลซี ที่ตอนนี้ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันอยู่ด้วยปัญหาส่วนตัวที่เกิดจากการกระทำ ของฝ่ายชาย และล่าสุดกำลังขอคืนดีกันอยู่ จากการนำเสนอของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ 

   ล่าสุด เชอรีล ในวัย 27 ปีที่ได้คว้าตำแหน่งสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่สุดในโลกการันตีถึงสองปีซ้อน!ได้ ตัดสินใจถ่ายแบบวาบหวิวหวือหวาสำหรับปฎิทินปีหน้า 2012 ออกมาให้หนุ่มๆได้ชื่นชมกันอีกแล้ว รับรองว่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เห็นแล้วคงทำให้ฝันค้างลอยไปไกลเลยเถิดไปไหนต่อ ไหนไม่รู้เชียวละ ที่สำคัญต้องคอยหาผ้ามาเอาไว้เช็ดน้ำลายรวมถึงเลือดกำเดาด้วยก็ดีนะขอบอก! ไปชมภาพและคลิปกันได้เลยครับ!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยิว!แฟนโด้ยั่วยวนแนบเนื้อหนุ่มแซมบ้า
    ชาวขาหื่นไม่ควรพลาดอย่างแรง อิริน่า เชย์ค นางแบบสุดเซ็กซี่หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระโดดถ่ายแบบสุดวาบหวิวกับหนุ่มนายแบบเลือดแซมบ้า พร้อมวาดลวดลายโชว์สายตาอันยั่วยวนชนิดแนบเนื้อกันทีเดียว
  • ฮือฮา!สาลิกาเลียนค้อนคลอดชุดชั้นในขาย
    สโมสร"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไอเดียบรรเจิดผลิตสร้างชุดชั้นในขายเพื่อเอาใจสาวก"ทูน อาร์มี่"ส่วนดีไซน์นั้นเน้นเรียบง่ายและใช้สีประจำสโมสรคือขาว-ดำเป็นหลัก พร้อมกับติดโลโก้ของทีมไว้ด้วย
  • ชี๊ด!แอ็บบีย์เมียเคร้าช์ลูก1จัดเต็มซีทรูบิกินี
    ขยันโชว์ของดีที่พกติดตัวมาแต่เกิดให้ได้เห็นกันบ่อยๆสำหรับ แอ็บบีย์ แคลนซี่ย์ ศรีภรรยาของ ปีเตอร์ เคร้าช์ นี้ก็โชว์หุ่นนางแบบให้ได้สยิวกิ้วเช็ดน้ำลายกันอีกแล้ว จัดเต็มจริงๆดูยังไงก็คงเซ็กซี่ไม่จืดจาง
  • ส่อง!เมียมันชินี่ยลโฉมหวานใจคนใหม่บริดจ์
    รักครั้งใหม่ครั้งนี้ของ เวย์น บริดจ์ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ดูสดใสกว่าเดิมถึงขนาดที่ว่าทั้งคู่วางแผนจัดงานวิวาห์กันแล้ว ส่วน โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พาภรรยาสุดเซ็กซี่ไปอาบแดดที่เกาะซาร์ดิเนีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »