ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฉอีก!แบร์ลุสโคนี่ตาแฉะดูแม่ชีปลอมแดนซ์สยิว

แฉอีก!แบร์ลุสโคนี่ตาแฉะดูแม่ชีปลอมแดนซ์สยิว

Posted 11/09/2011 by siamsport

 

  ฉาวไม่เลิก! ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ผู้นำมะกะโรนี และเจ้าของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ขำไม่ออก โดนแฉอีกดอก เคยตาฉ่ำตาแฉะยั้งไม่อยู่ หลังได้ดูสาวสวยแต่งแม่ชีออกมาเต้นระบำเปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนกลางปาร์ตี้เซ็กซ์หลุดโลก เผยเดือนหน้าโฉ่แน่ๆ เหตุต้องไปขึ้นศาลสู้คดีซื้อบริการคุณตัวเด็กอีกต่างหาก

 ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีอิตาลี และเจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา ยังคงสถานภาพ "เพลย์บอย" หรือหนุ่มใหญ่เจ้าสำราญอย่างไม่ยอมเลิกรา เมื่อล่าสุดโดนแฉอีกว่า เคยเผชิญกับลีลาการเต้นระบำบนหน้าตักของแดนเซอร์สาวสยิวที่แต่งกายในชุดแม่ชี ระหว่างงานเลี้ยง "บุงก้า บุงก้า" หรือปาร์ตี้เซ็กซ์ที่ตัวเองเป็นโต้โผใหญ่มาแล้ว

     แบร์ลุสโคนี่ วัย 74 ปี ตกเป็นข่าวว่า เคยมอบของขวัญล้ำค่า และเงินอย่างฟุ่มเฟือยให้กับหญิงสาวหลายสิบคนที่ถูกจัดหามาให้โดย นิโคล มิเน็ตติ ทันตานามัยสาวลูกครึ่งอังกฤษวัย 25 ปี และเพื่อนๆ อีก 2 คน โดยคำให้การของหนึ่งในบรรดาแขกเหรื่อที่เคยไปร่วมงานเลี้ยงสยิวกิ้วดังกล่าว ยังระบุด้วยว่า มิเน็ตติ และ บาร์บาร่า ฟาจโจลี่ วัย 25 ปี ที่มาร่วมงานเลี้ยงด้วย ต่างพร้อมใจกันแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นแม่ชี ออกมาวาดลวดลายนางระบำเปลื้องผ้าอย่างสุดเซ็กซี่เป็นขวัญตาให้กับเจ้าของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" อย่างสนุกสุขสันต์

   ฟาดิล อิมาเน่ หญิงสาววัย 26 ปี ที่เกิดในโมร็อกโก เผยว่า เธอเคยได้รับเชิญจาก เอมิลิโอ เฟเด้ ผู้ประกาศข่าวโทรทัศน์ชื่อดังวัย 80 ปี และ เลเล่ โมร่า เอเยนต์ในวงการบันเทิงวัย 55 ปี ให้ไปร่วมปาร์ตี้สุดสวิงมาหลายครั้งแล้วโดย เฟเด้ กับ โมร่า ถูกตราหน้าว่า เป็นผู้จัดหาสาวสวยอายุน้อยๆ จำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นดารานักแสดง และนางแบบ ไปช่วยสร้างความหฤหรรษ์ให้กับ แบร์ลุสโคนี่

   อิมาเน่ กล่าวว่า "ฉันเคยไปปาร์ตี้พวกนี้มาแล้ว และฉันก็เคยพบ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ตลอดจนผู้หญิงคนอื่นๆ และ บาร์บาร่า ฟาจโจลี่ กับ นิโคล มิเน็ตติ มาแล้วเช่นกัน ในห้องจัดปาร์ตี้ ซึ่งมีเสาสำหรับเต้นรำ พวกเธอ (ฟาจโจลี่ กับ มิเน็ตติ) สวมเสื้อคลุมแม่ชี รวมทั้งผ้าคลุมศีรษะ และสัญลักษณ์กาชาด พอดีเจเปิดเพลง พวกเธอก็แสดงระบำเปลื้องผ้าอย่างสุดเซ็กซี่ ก่อนที่จะลงเอยด้วยการเต้นรูดเสาในสภาพที่มีกางเกงในตัวเดียว"

   พยานสาวคนเดิม กล่าวต่อไปว่า แม้เธอจะตกใจมากๆ กับภาพที่เธอได้เห็น แต่เธอก็ยังเต้นระบำหน้าท้องให้ แบร์ลุสโคนี่ ได้ดูชม พร้อมกับให้คำแนะนำกับ แบร์ลุสโคนี่ ด้วยว่า ควรจะเจรจาความเมืองอย่างไรกับ พ.อ.มูอัมมาร์ กัดดาฟี่ ผู้นำสูงสุดของประเทศลิเบีย ถึงจะดีที่สุด โดยเธอตัดสินใจที่จะเปิดเผยเรื่องฉาวดังกล่าว เพราะเบื่อเหลือทนแล้วกับการที่ได้เห็นพวกกาฝากคอยจ้องแสวงหาผลประโยชน์จาก แบร์ลุสโคนี่ และความอ่อนแอของเจ้าตัว ซึ่งทำให้เธอเหมือนกับต้องมาตกนรกไปด้วย

  อย่างไรก็ตาม หัวเรือใหญ่ "รอสโซเนรี่" ยืนยันมาตลอดว่า ไม่ได้กระทำความผิดใดๆ ในงานเลี้ยง "บุงก้า บุงก้า" และเป็นเพียงแค่งานเลี้ยงสรรค์ที่มีการรับประทานอาหารค่ำ, ดื่มไวน์, สนทนากัน และร้องเพลงกันเท่านั้นเอง ขณะที่อัยการยืนยันว่า มีผู้หญิงหลายคน รวมทั้ง คาริม่า เอล มาห์รูจ์ สาวน้อยนักเต้นระบำหน้าท้องวัย 17 ปี ชาวโมร็อกโก ที่ แบร์ลุสโคนี่ เคยจ่ายเงินเพื่อแลกกับการมีเพศสัมพันธ์

  ทั้งนี้ ผู้นำเมืองมะกะโรนีกำลังจะต้องเข้าสู่กระบวนการไต่สวนคดีความซื้อบริการโสเภณีเด็กผิดกฎหมาย ในเดือนตุลาคมนี้ ตามข้อกล่าวหาที่ระบุว่า จ่ายเงินเพื่อมีสัมพันธ์ใต้สะดือกับ เอล มาห์รูจ์ ซึ่งในเวลานั้น มีอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยกฎหมายอิตาลีห้ามซื้อบริการทางเพศจากหญิงบริการอายุต่ำกว่า 18 ปีโดยเด็ดขาด

   สำหรับคำว่า "บุงก้า บุงก้า" นั้น  เอล มาห์รูจ์ เคยอธิบายว่า แบร์ลุสโคนี่ บอกเธอว่า หมายถึง "ฮาเร็ม" โดยเขาเอาถ้อยคำดังกล่าวมาจากเพื่อนของเขาคนหนึ่ง ซึ่งก็คือ กัดดาฟี่ นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »