ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่ายกหลังสโต๊คสุดแกร่งหงส์เจาะไม่เข้า

คาร์ร่ายกหลังสโต๊คสุดแกร่งหงส์เจาะไม่เข้า

Posted 11/09/2011 by siamsport

 

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังจอมเก๋า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สดุดีแผงหลังสุดแกร่ง "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ โชว์ฟอร์มสุดเหนียวแน่นจนทีมไม่สามารถเจาะประตูได้ในท้ายที่สุด รับสุดผิดหวังทีมเล่นได้ดีแต่กลับไม่ได้แม้แต่คะแนนเดียว

   เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังรองกัปตันทีมลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ออกโรงยกย่องฟอร์มการเล่นอันแข็งแกร่งของกองหลัง สโต๊ค ซิตี้ หลังจาก "หงส์แดง" ออกไปพ่าย 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามบริทานเนีย สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

   "หงส์แดง" เสียท่าตามหลัง 0-1 จากจุดโทษของ โจนาธาน วอลเตอร์ส กองหน้า "ช่างปั้นหม้อ" หลังจากเขาโดน คาราเกอร์ เหนี่ยวเอว และล้มลงในกรอบ 18 หลา ในนาทีที่ 21 ซึ่งหลังจากนั้นทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกกดดันอย่างหนักตลอดครึ่งหลัง อย่างไรก็ดี พวกเขาไม่สามารถผ่าน ไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลังร่างใหญ่ รวมถึง อัสเมียร์ เบโกวิช มือกาวจอมหนึบ ที่ต่างโชว์ผลงานสุดยอดออกมาได้สำเร็จ

   เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 33 ปี กล่าวว่า "นี่คือพรีเมียร์ลีก นี่คือฟุตบอล มันเป็นวันของ สโต๊ค พวกเราอาจจะพอใจกับแนวทางฟอร์มการเล่นของเราได้ แต่ว่าในท้ายที่สุดแล้ว เราก็ไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือออกมา เกมรับพวกเขาเหนียวแน่นมาก ผู้รักษาประตูและกองหลังทั้ง 4 คนของเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม"

  "พวกเขาเป็นแบบนี้มานานแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาเล่นในบ้าน และในฐานะที่เป็นกองหลัง คุณได้แต่ชื่นชมแนวทางที่พวกเขาเล่นเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลัง" คาร์ราเกอร์ กล่าว แต่ก็ไม่วายแสดงความไม่เห็นด้วยที่ตัวเขาโดนจับฟาวล์จนเสียจุดโทษ ทั้งยังชี้ด้วยว่า "เร้ด แมชชีน" เองก็น่าจะได้จุดโทษอย่างน้อย 1 ลูกเช่นกัน

  "ผมอยากดูมันอีกที แต่ในเวลานั้นผมคิดว่ามันค่อนข้างจะรุนแรงเกินไป มันอาจจะเป็นหรือไม่เป็นก็ได้ ผมจะต้องกลับไปดูอีกครั้ง มีลูกโทษ 1 ครั้งที่ตรงข้ามกับพวกเรา และอีกหลายครั้งที่ไม่เข้าทางพวกเรา ดังนั้นเราถึงรู้สึกค่อนข้างผิดหวัง มันเป็นวันที่น่าผิดหวัง แต่หากเราสามารถเล่นได้แบบวันนี้กับสเปอร์ส ก็หวังว่าเราจะได้อะไรบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโต๊ค ซิตี้ 1:0 ลิเวอร์พูล
    สโต๊ค ซิตี้ 1:0 ลิเวอร์พูล
  • หงส์ประเดิมพ่ายนัดแรก!สโต๊คซัดโทษเชือด1-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประเดิมพ่ายนัดแรกในฤดูกาลจนได้ หลังยกพลเจอ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค เชือดถึงถิ่น 1-0 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูชัยจากจุดโทษของ โจนาธาน วอลเตอร์ส ตั้งแต่ครึ่งแรก ทำให้เจ้าบ้านเก็บสามคะแนน พร้อมเปิดแผลความพ่ายแพ้ให้คิงเคนนี่ในนัดนี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ฮอตชอตหนุนคิงเคนนี่ดึงฟอร์มเก่งแคร์โรลล์
    อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอก นิวคาสเซิ่ล เชื่อ เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล จะเค้นศักยภาพที่แท้จริงของ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมาได้อย่างแน่นอน ชี้ "คิงเคนนี่" มีประสบการณ์ทั้งตอนเป็นนักเตะ และกุนซือ จึงสามารถเข้าใจความต้องการของนักเตะได้เป็นอย่างดี
  • หงส์เยือนสโต๊คไม่ง่าย!ซัว-เค้าท์ผนึกโป้งปิดสกอร์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่กำลังโชว์ฟอร์มดีสุดกู่เตรียมจัด หลุยส์ ซัวเรซ ผนึกคมแข้ง เดิร์ค เค้าท์ ในแผงแดนหน้าหวังออกเยือนล่าชัยเหนือ "เดอะ พ็อตเตอร์" สโต๊ค ซิตี้ หากย้อนดูสถิติเจ้าบ้านนัดพบลิเวอร์พูล 3 เกมหลังเป็นสโต๊คที่เก็บชัยได้ 1 และเสมอ 2 แมตช์ เรียกได้ว่าสาวกเดอะค็อปคงต้องลุ้นเหนื่อยหากหวังถึงผลชนะ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ ที่ 10 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »