ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อนุชาเดี้ยงอีกส่อชวดเกมพบนาซาฟอังคารนี้

อนุชาเดี้ยงอีกส่อชวดเกมพบนาซาฟอังคารนี้

Posted 11/09/2011 by thaileagueonline

 

แฟนบอลฉลามชลเจอข่าวร้ายเมื่ออนุชา กิจพงษ์ศรี แบ้กซ้ายตัวเก่งได้รับบาดเจ็บในเกมกับราชนาวีวานนี้ (10 ก.ย.) ส่อแววต้องพักยาวและจะชวดเล่นเอเอฟซีคัพกับนาซาฟวันอังคารที่ 13 ก.ย.นี้ โค้ชเฮงเผยแนวรุกมีปัญหาแน่ แถมณัฐพงษ์ กับเอกพันธ์ก็ยังไม่ฟิต ต้องปรับทัพยกใหญ่


เป็นข่าวร้ายสำหรับพลพรรค "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่ในเกมเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกในวันอังคารที่ 13 ก.ย.นี้ ที่จะพบกับนาซาฟ อาจจะไม่มี 3 นักเตะตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บลงสนามทั้งอนุชา กิจพงษ์ศรี,เอกพันธ์ อินทเสน และณัฐพงษ์ สมณะ โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม ที่ออกมาเปิดเผยว่า "หลังจากจบเกมกับราชนาวีเมื่อวานนี้ (10 ก.ย.) เราก็ต้องประสบกับปัญหาใหญ่เมื่ออนุชา กิจพงษ์ศรี ได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าวที่บริเวณหัวเข่า ซึ่งเป็นแผลเดิมของเจ้าตัวอยู่แล้ว และมีแนวโน้มที่จะต้องพักยาวหลายสัปดาห์"

กุนซือทีมชลบุรี กล่าวต่อว่า "ทำให้ในเกมที่เราจะรับมือนาซาฟในวันอังคารที่จะถึงนี้เกมริมเส้นทางฝั่งซ้ายมีปัญหาแน่นอน เพราะนอกจากจะไม่มีอนุชา แล้วณัฐพงษ์ สมณะ ก็ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ที่จะลงสนามได้ รวมไปถึงในรายของเอกพันธ์ อินทเสน ก็ยังกลับมาในเกมนี้ไม่ได้เช่นกัน ดูแล้วเกมรุกมีปัญหาแน่ แต่ถึงอย่างไรในช่วงวันสองวันที่เหลือคงจะต้องเร่งปรับแทคติกเพื่อรับมืออาคันตุกะจากอุซเบฯ ทีมนี้ให้ได้ และหวังว่าเราจะมีชัยในเกมนัดแรกแม้จะไม่สวยงามก็ตาม"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการเอเอฟซี คัพ 2011 รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ระหว่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี พบกับ นาซาฟ จากประเทศอุซเบกิสถาน จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 13 ก.ย.นี้ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. โดยในวันพรุ่งนี้ (12 ก.ย.) จะมีการประชุมผู้จัดการทีมและแถลงความพร้อมก่อนการแข่งขันที่ห้องแถลงข่างสนามชลบุรี เสเตเดี้ยม ในเวลา 15.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภานุวัตน์ซัดชัย!ฉลามชลเฉือนนาวีหวิว1-0(คลิป)
    ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2554 "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เฉือนเอาชนะ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี สโมสร ไปได้แบบหวุดหวิด 1:0
  • ทีโอทีฟอร์มดุบุกต้อนกระต่ายเเก้วคารัง3:1(คลิป)
    ศึกฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 วัน เสาร์ ที่ 10 กันยายน 2554 บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดรังลีโอ สเตเดี้ยมพ่ายต่อ ทีโอที เอสซี 3:1
  • ดร.วิชิต ยัน2013มีแววลดโควตาแข้งต่างชาติเป็น3+1
    ดร.วิชิต ปธ.ไทยลีกยันปี 2013 มีโอกาสเปลี่ยนกฎโควตาแข้งต่างชาติเป็น 3+1 ทุกสโมสรยกมือเห็นด้วย แถมยังรับปากจัดลีกสำรองให้ด้วย พร้อมแนะให้ทุกสโมสรร่างสัญญานักเตะใหม่ เน้นให้ระบุวันหมดสัญญาให้ล่วงจากสิ้นปี 2 อาทิตย์ ป้องกันเหตุเลื่อนโปรแกรมไทยลีกขณะที่เชิ้ตดำยุ่นมาแน่เดือน ธ.ค. ทว่ามีเพียง 2 ราย ทำเอาหลายสโมสรเชื่อไม่น่าช่วยอะไรได้
  • บิ๊กจี ชี้ ฉลามชล เตะราชมังฯส่งผลดีต่อแฟนบอล
    บิ๊กจี จีรศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ได้แสดงทัศนะถึงผลดีที่ ชลบุรี ได้เตะที่ราชมังฯ เพราะเป็นผลดีต่อแฟนบอล ในเขตปริมลฑลที่จะได้ชมเกม ฉลามชล แบบไม่ต้องเดินทางไกล ส่วนเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยจะมี จนท.มาดูแลแฟนบอลไม่ต่ำกว่า 100 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »