ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลฟเวอร์ลี่ย์โล่งเจ็บไม่หนักพักแค่4วีก

เคลฟเวอร์ลี่ย์โล่งเจ็บไม่หนักพักแค่4วีก

Posted 12/09/2011 by siamsport

  

 

ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์วัยรุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ต้องพักนานอย่างที่คาดกันไว้ หลังสแกนออกมาแล้วว่าเจ้าตัวเจ็บที่เอ็นฝ่าเท้า ซึ่งทำให้อดลงเล่นประมาณ 4 สัปดาห์ ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีม เผยข่าวร้ายเพิ่มแก่แฟนๆ ว่า จอนนี่ อีแวนส์ และ ปาทริซ เอวร่า 2 กองหลังตัวหลักก็เจ็บจากนัดเดียวกัน และอาจชวดลงสนามเกมถ้วยใหญ่ยุโรป กับ เบนฟิก้า กลางสัปดาห์นี้ด้วย

 ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะต้องพักประมาณ 4 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บที่เอ็นฝ่าเท้า จากการเข้าสกัดอย่างรุนแรงของ เควิน เดวิส กองหน้า โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกทุบ โบลตัน ได้ถึงถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

   ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กังวลว่า เด็กปั้นของตนอาจได้รับบาดเจ็บถึงขั้นกระดูกฝ่าเท้าแตก ซึ่งอาจทำให้ เคลฟเวอร์ลี่ย์ ต้องร้างสนามไปหลายเดือน แต่ผลการสแกนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่า อาการไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คาดการณ์กันเอาไว้ในตอนแรก

   จากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้แข้งดาวโรจน์ต้องพักประมาณ 4 สัปดาห์ และน่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ อย่างไรก็ตาม เคลฟเวอร์ลี่ย์ จะพลาดการลงช่วยทีมชาติอังกฤษ กับการทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม จี ในนัดที่จะออกไปเยือนทีมชาติมอนเตเนโกร วันที่ 8 ตุลาคมนี้

  นอกจากนี้ "เฟอร์กี้" ยังยอมรับอีกด้วยว่า ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส และ จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์แบ็กชาวไอร์แลนด์เหนือ จะต้องเข้ารับการประเมินอาการจากทีมแพทย์ของ "ปีศาจแดง" ก่อนเกมออกไปเยือน เบนฟิก้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 14 กันยายนนี้ อีกด้วย หลังจากทั้ง 2 คนได้รับบาดเจ็บจากเกมกับ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" เช่นเดียวกัน

  กุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวว่า "เราจะดูอาการของทั้ง 2 คน (ปาทริซ เอวร่า กับ จอนนี่ อีแวนส์) ในวันอาทิตย์นี้ จอนนี่ อาจไม่ทันในเกมวันพุธ เขาถูกเข่าตีใส่เข้าที่สะโพกตอนช่วงครึ่งหลัง และดูเจ็บปวดมาก ในขณะที่ ปาทริซ ก็ถูกเตะเข้าที่กระดูกสะบ้าหัวเข่า อย่างที่บอกว่า เราจะดูอาการกันในวันอาทิตย์ก่อน มันยังเร็วไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้ (ว่าอาการบาดเจ็บร้ายแรงแค่ไหน)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »