ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่ง"พีค"เมาปลิ้น โวยอยากเลิก"เต๋อ"

หึ่ง"พีค"เมาปลิ้น โวยอยากเลิก"เต๋อ"

Posted 12/09/2011 by siamdara

เม้าท์สนั่น!! นางเอกเจ่อมหาเสน่ห์ ''พีค-ภัทรศยา'' เมาปลิ้นระบายกับเพื่อนในผับอยากเลิกแฟน ''เต๋อ-ฉันทวิชช์'' พระเอกร้อยล้าน เหตุฝ่ายชายเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ด้านนางเอกสาวทราบข่าวรีบโต้พัลวัน ไม่เป็นความจริง ยันตอนนี้รักยังแฮปปี้สุดๆ

เป็นคู่รักที่น่ารักสมวัยสุดๆ ของวงการบันเทิงบ้านเราเลยก็ว่าได้สำหรับนางเอกหน้าใส ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และแฟนหนุ่มสดทะเล้น ''เต๋อ'' ฉันทวิชช์  ธนะเสวี เริ่มจะไม่หวานเป็นน้ำตาลเรียกพี่ซะแล้ว เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์ดังกระฉ่อนมาว่าทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน โดยเฉพาะฝ่ายชายที่ตอนนี้รับงานหนักจึงไม่ค่อยมีเวลาเทกแคร์แฟนสาว จนทำเอาสาวพีคถึงกับอัดอั้นและไปดื่มซะจนเมามายระบายกับเพื่อนๆ ที่ผับแห่งหนึ่งย่ายทองหล่อ เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาว่าอยากเลิกกับแฟนหนุ่มเต็มทน สาเหตุเพราะแฟนหนุ่มนั้นเปลี่ยนไปและแถมยังไม่มีเวลาให้ ล่าสุดเจอตัวสาวเซอร์มหาเสน่ห์ที่งานเปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่นโทคิยะ ชั้น 1 ลานกิจกรรมห้างสรรพสินค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันก่อนจึงต้องขอเข้าไปสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าวสักหน่อยว่าจริงเท็จแค่ไหน ซึ่งสาวพีคเองก็ยอมรับว่ามีบ้างที่ไปปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนๆ แต่ยืนยันหนักแน่นว่าไม่เคยเมาแล้วโวยวายอยากเลิกฝ่ายชาย
 
''ไปกับเพื่อนก็ต้องมีสังสรรค์บ้าง แต่ว่าส่วนใหญ่พี่เต๋อจะไปด้วยกัน ก็มีบ้างที่ไม่ได้ไปด้วยกันแต่ก็มีไปแฮงค์เอาต์กับเพื่อนปกติ แต่เรื่องเมาแล้วโวยวายอยากเลิกคงไม่มี เราก็ต้องดูแล ถ้าทำอะไรไม่ดีเดี๋ยวพี่เต๋อกับปะป๊าจะว่า ก็ต้องประมาณตัวเองให้พอดี ส่วนใหญ่พีคจะมีงานเช้าด้วย และจริงๆ ส่วนใหญ่พี่เต๋อจะไปด้วยค่ะ ถ้าพีคไปกับเพื่อนพี่เต๋อก็จะรู้ว่าไปกับใคร กลับตอนไหน เขาไว้ใจอยู่แล้ว ไม่เคยบ่นน้อยใจอะไรเลยค่ะ พี่เต๋อยังน่ารักและทำหน้าที่ของเขาตามปกติ''
 
ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามต่อไปว่าแล้วตอนนี้ความรักของทั้งคู่เป็นอย่างไรบ้าง โดยทางนางเอกสาวก็ได้ยืนยันว่าหนุ่มเต๋อยังทำตัวเหมือนเดิม แถมชมเปาะว่าฝ่ายชายทำตัวน่ารักขึ้นเรื่อยๆ และยังเป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอ
 
''ความรักก็เหมือนเดิมค่ะ แฮปปี้ดี ก็ยังเจอกันตามปกติ ทำงานเสร็จก็ไปทานข้าวกัน พี่เต๋อเขาคิวฮอต ก็มีเวลาบ้างค่ะ มีเวลาว่างนิดนึงก็ไปทานข้าวกัน มาหาปกติ เจอกันเรื่อยๆ อาจจะวันละนิดวันละหน่อยที่ได้เจอกัน เรื่องความสัมพันธ์พี่เต๋อเขาพัฒนาเก่ง ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้พี่เขาก็น่ารักขึ้นเรื่อยๆ เวลาคนเราคบกันใช้เวลาด้วยกันก็จะยิ่งเข้าใจมากขึ้น ถามว่าเขาเป็นคนที่ใช่เลยไหม ณ ปัจจุบันก็ใช่ค่ะ ถ้ายังแฮปปี้ต่อไปก็คงใช่ ก็ต้องรอดู ทุกวันนี้เราก็ยังเป็นกำลังใจให้กันค่ะ'' สาวพีค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พีค” โอดเบื่อบทตลก อยากเล่นดราม่า โวรัก “เต๋อ” แฮปปี้
    “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” เป็นนางเอกที่คู่กับบทบาทสนุกสนานมาตลอดตอนนี้สาวพีคมีทั้งงานละครซิทคอม งานพิธีกร ให้แฟนๆ ได้ชมกันไม่ขาด แต่ทว่างานหนังที่สร้างชื่อจนสาวพีคได้แจ้งเกิด กลับเห็นลดน้อยลงกว่าเก่า ว่าแต่เป็นเพราะสาเหตุอะไรนั้นคงต้องให้สาวพีคได้อธิบาย หรือว่าสาวเจ้าจะเบื่อการเล่นหนังซะแล้ว รวมทั้งเรื่องความรักกับพระเอกหนุ่มร้อยล้าน “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” เป็นอย่างไรบ้าง ก็แหม! ช่วงนี้ขาเมา...
  • เต๋อ หวาน พีค มีคุยเล่นเรื่องแต่งแล้ว
    เต๋อ หวาน พีค มีคุยเล่นเรื่องแต่งแล้ว
  • เต๋อ ส่อแววรักไม่ยืด พีค ควงหนุ่มตี๋สวีทหวานฉ่ำ...
    ดูเหมือนว่ารักจะไม่หวานซะแล้ว สำหรับคู่รักที่น่าอิจฉาอย่างหนุ่มมาดกวน เต๋อ ฉันทวิชช์ และน้องเจ่อมหาเสน่ห์ พีค ภัทรศยา เพราะพักหลังๆ มานี่นายเต๋อได้แต่ควง หนูนา หนึ่งธิดา รับทรัพย์ไม่หยุด ตั้งแต่หนังกวนมึนโฮ จนมาถึงซีรีส์ขำๆ เรื่อง หมวดโอภาส ยอดมือปราบคดีพิศวง ทำให้ไม่มีเวลาให้หวานใจอย่างสาวพีคเหมือนเก่าล่าสุดสาวพีค She ก็กล้าหาญชาญชัย ย่องควงหนุ่มตี๋สวีทหวานฉ่ำแถมไม่แคร์สายตาใครอีกต่างหาก ทำให้มีค...
  • ส่อเลิก พีค ชิ่ง เต๋อ ควงหนุ่มใหม่ร่อนห้าง.
    ก่อนหน้านี้ดูท่าความรักของนางเอกหน้าใส พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณ กับแฟนหนุ่ม พระเอกร้อยล้าน เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กำลังไปได้สวย! ด้าน หนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ออกมา คอนเฟิร์ม ว่าความรักกับ สาวพีค ยังหวานชื่นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แต่ยอมรับว่าพักหลังไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน แต่ไหง๋ตาดีแอบเห็น พีค ภัทรศยา ควงหนุ่มใหม่ช้อปปิ้งห้างดังสองต่อสอง! ซึ่งมองยั๊งไง... ยังไง ก็ไม่ใช่แฟนหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ เอ๊ะ....ว่าแต่ หนุ่มนิรนาม คนนี้เป็นใคร? สาวพีค รีบชี้แจงด่วนจ้า!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »