ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูเผยซิซูช่วยติวเบนเซม่ากลับมาคม

เฮียมูเผยซิซูช่วยติวเบนเซม่ากลับมาคม

Posted 12/09/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยความลับ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมคเกอร์สุดคลาสสิค เป็นผู้ถ่ายทอดเคล็ดลับแก่ คาริม เบนเซม่า หัวหอกรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ ให้กลับมาเป็นเพชฌฆาตล่าประตูอีกครั้ง หลังจากเหมาคนเดียว 2 ลูกในเกมที่เปิดบ้านทุบ เคตาเฟ่ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส สามารถเรียกฟอร์มร้อนแรงกลับคืนมา เป็นเพราะได้รับคำแนะนำจาก ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานแข้งรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ
 
เบนเซม่า สังหาร 2 ประตูในเกมที่ขุนพล "ราชันชุดขาว" เปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่ถล่ม เคตาเฟ่ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยกุนซือฝีปากกล้าชาวโปรตุเกส เชื่อว่าอดีตดาวรุ่งโอลิมปิก ลียง สมควรได้รับคำชมจากการรับบผู้นำในแนวรุกของทีม 
 
"เบนเซม่า สมควรได้รับเครดิตเต็มๆสำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวเอง เขาได้รับความช่วยเหลือจากผม, เพื่อนร่วมทีม และ ซิซู (ซีดาน) แต่เขาก็สมควรได้รับเครดิตอยู่ดี เบนเซม่า มีทัศนคติที่สุดยอด และเขาเป็นนักเตะคุณภาพมาโดยตลอด ทุกคนก็ได้เห็นแล้ว หลังจาก (กอนซาโล่) อิกวาอิน ลงสนาม เขาเพิ่งยิงประตูให้ อาร์เจนตินา และเล่นในระดับสูงแล้ว เขาทำประตูของเขาเองในเกมได้ด้วย"
 
ถึงแม้ว่า เรอัล จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแล้วก็ตาม แต่อดีตเทรนเนอร์เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี และอินเตอร์ มิลาน รู้สึกว่าลูกทีมของเขาน่าจะทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งกว่านี้ทั้งในการเล่นเกมรุก และตั้งรับ "เรายิงได้ 4 ประตู แต่มันน่าจะจบด้วย 7-8 ลูกอย่างง่ายๆ ในทางกลับกัน เคตาเฟ่ ก็น่าจะยิงเราได้ 3-4 ลูกเช่นกัน เราปล่อยให้คู่แข่งเล่นได้ง่ายเกินไป พวกเขาเล่นกันได้อย่างมีระเบียบ แค่ผมยืน ผมก็ได้ยินคำสั่งของพวกเขาที่บอกต่อกันในสนามแล้ว พวกเขาศึกษาเรา และเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้เป็นอย่างดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »