ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตื๊อ"เป้ย"โชว์เป้าปลิ้นฝรั่งทุ่มไม่อั้นดึงล้างรถสยิว

ตื๊อ"เป้ย"โชว์เป้าปลิ้นฝรั่งทุ่มไม่อั้นดึงล้างรถสยิว

Posted 13/09/2011 by siamdara

แม้ว่าจะไม่สมหวังกับเรื่องความรัก แต่ดูเหมือนเรื่องงานของสาวเซ็กซี่ ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี จะฮอตอย่างไม่มีทีท่าว่าจะเลิกราเลยทีเดียว ล่าสุดยิ่งเพิ่มดีกรีความเป็นสาวฮอตให้มากขึ้นไปอีกเมื่อมีกระแสข่าวลือออกมาว่าหลังจากที่ปีที่แล้วดาราสาวได้โชว์การล้างมอเตอร์ไซด์สุดแสนจะสยิวกิ้วจนเป็นที่ฮือฮา ล่าสุดก็มีต่างชาติติดต่อมาให้เธอไปทำแบบนี้อีกครั้งที่ต่างประเทศอีกด้วย งานนี้เมื่อเจอกับสาว ''เป้ย'' ขณะมาร่วมงานเปิดตัวโชว์รูมใหม่ของ ''คาวาซากิ'' ย่านธนบุรี ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันที


น่าแปลกใจกับงานอีเวนต์ครั้งนี้ เพราะหลายคนคิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์เซ็กซี่อย่างทุกครั้ง
เป้ย : ''ก็เซ็กซี่ในระดับนึงแล้วกันค่ะ ก็เรียกว่าเบรกเซ็กซี่นิดนึงค่ะ เพราะเป้ยมีความคิดว่าถ้าเราเบรก หรือหยุดได้ก็น่าจะหยุด ก็ไม่อยากให้ดูเยอะเหมือนที่ผ่านมา คือปัจจุบันเราก็อยากจะรีแลกซ์บ้าง อยากจะสบายๆ เป็นตัวของตัวเองบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้คิดซะทีเดียวหรอกค่ะ''


เห็นว่าจนถึงตอนนี้ก็ยังมีหลายๆ ค่ายทุ่มไม่อั้น จ้างให้ ''เป้ย'' ล้างรถอยู่เหมือนกัน
เป้ย : ''เยอะมากค่ะ รถแทรกเตอร์ก็มี แล้วก็ยังมีติดต่อให้ไปล้างรถที่ต่างประเทศอีกด้วย งงมาก แต่ก็ขอพักก่อน''


อยากลบภาพความเซ็กซี่บ้างหรือเปล่า
เป้ย : ''ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมามันก็ค่อนข้างแรง ก็ไม่อยากให้คนคิดว่าการที่เราทำแบบนั้นเป็นการตั้งใจ หรือว่าทำบ่อยๆ ไม่อยากจะฉวยโอกาสกับตรงนี้ แล้วเป้ยเองก็ไม่ตั้งใจที่จะให้เกิดเรื่องแบบนี้ด้วย กับภาพที่ออกมา เป้ยถือว่าเป็นอุบัติเหตุ ดังนั้นอะไรที่เป้ยหยุดได้ หรืออะไรก็ตามที่ไม่ทำให้คนคิดไปแนวนั้น เป้ยก็เลยตัดสินใจไม่รับเลยดีกว่า จะให้เงินมาแค่ไหนเป้ยก็ไม่เอา ก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ด้วยเลยดีกว่า กับเรื่องที่เกิดขึ้น เป้ยคิดว่ามันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเลย ก็ถือเป็นเรื่องที่ผิดพลาด ซึ่งเมื่อผิดพลาดได้แล้วเราก็ต้องแก้ไข เวลาเรารับงานครั้งต่อไปเราควรจะระวัง''


ถามถึงเรื่องหัวใจบ้าง เพราะเห็นว่าช่วงนี้มีกระแสข่าวลือออกมาว่า ''เป้ย'' คุยกับหนุ่มๆ หลายคนเหมือนกัน
เป้ย :''ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนกันหมดเลย ไม่มีใครที่คุยพิเศษ หรือว่าจิจ๊ะ ไม่มีเลย กับหนุ่มลูกทหารที่มีข่าวไปกินข้าวด้วยก็เป็นเพื่อนกันมากกว่าค่ะ ไปกินก็ไปกันหลายคนไม่ได้ไปกันสองคน แล้วก็ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะพิจารณาใครเป็นพิเศษ เพราะกับคนที่เป็นข่าวส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนในกลุ่มซึ่งก็มีแฟนกันหมดแล้ว ก็มีแต่เป้ยนี่แหละที่ยังไม่มี''


ยังเข็ดกับความรักอยู่หรือเปล่า
เป้ย : ''ไม่ได้เข็ด ไม่ได้อะไรเลย ตอนนี้แฮปปี้ดี สบายๆ ชิวชิว ดี คือไม่อยากเร่งและรีบร้อน คือถ้าคิดว่าอะไรมันก็แย่กับตัวเราก็ต้องเลือกดีๆ ดีกว่า''


คนที่จะคบต่อไปจะเป็นคนที่เราเลือกที่จะลงเอยใช้ชีวิตคู่กับเขาเลยหรือเปล่า
เป้ย :''คืออยากแต่งมาก อยากแต่งตั้งแต่ 3 คนที่แล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร ชิวชิว ค่ะ สำหรับหนุ่มๆ ต่อๆ ไปก็คิดว่าจะให้คุณแม่ช่วยเลือก ช่วยดูให้แล้วค่ะ จะไม่ดูเองแล้ว สำหรับ ''เป้ย'' ในความรักแต่ละครั้งมีคุณค่าทุกครั้ง คนที่เป้ยคบแต่ละคนก็ถือว่าเป็นคนดีทุกคน เพียงแต่ว่าบางทีมันอาจจะไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ อย่ามองกันที่ระยะเวลาที่คบหากันเลย เพราะถ้าถามว่าอยากแต่งงานหรือเปล่า เป้ยก็อยากแต่งงานกับทุกคนนั่นแหละ ไม่ว่าจะเป็น ''พี่เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ ซึ่งกับ ''พี่เต็ม'' เราก็มีการพูดคุยกันเรื่องแต่งงานแล้วด้วย ''อาร์'' อาณัตพล ศิริชุมแสง  ก็อยาก พี่ ''บุษย์'' เราก็อยากแต่งงานด้วย เพียงแต่ว่าด้วยความที่ถ้าเราแต่งงานกันแล้วและเลิกรากันไปมันก็จะไม่ดี คือที่สุดแล้วถึงแม้จะไม่ใช่ แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ มันไม่ได้เกลียดกันแบบว่ามองหน้ากันไม่ติดก็ไม่ใช่ คือทุกคนยังแฮปปี้และก็จดจำสิ่งที่ดีๆ ที่เราสองคนได้ศึกษากัน''


อยากแต่งสักอายุเท่าไหร่
เป้ย :''ถ้าเมื่อก่อนก็อาจจะ 30 แต่ว่าตอนนี้ก็ 30 แล้ว ก็ยังไม่เจอ สำหรับ ''เป้ย'' คิดว่าเรื่องการแต่งงานเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตผู้หญิงทุกคน ที่ต้องอยากแต่งงานเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เวลาคบกับใครก็อยากที่จะแต่งงานกับคนนั้นอยู่แล้วแหละ ไม่มีใครอยากคบกันเล่นๆ หรือว่าสนุกๆ หรอก แล้ว เป้ยเองก็เป็นคนที่ซีเรียสกับเรื่องนี้ค่อนข้างมาก ถือว่าเป็นเรื่องอันดับ 1 ของเป้ยเลยก็ว่าได้''


สเปกหนุ่ม
เป้ย :''ไม่มีเลย แต่ชอบคนทำงานเก่ง เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ และอบอุ่น ทุกคนที่ผ่านมาก็อบอุ่นค่ะ''
 

ณ วันนี้ยังพูดคุยกับ''พี่เต็ม'' อยู่บ้างหรือเปล่า
เป้ย : ''คุยค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ยังมีการไถ่ถามสาระทุกข์สุขดิบกันอยู่ว่าเป็นอย่างไรบ้างในฐานะคนรู้จักกัน ไม่ใช่ถึงกับไม่คุย ไม่มองหน้ากันเลย ก็ไม่ใช่''


มีมาง้อไหม
เป้ย : ''ไม่ต้องถามดีกว่าค่ะ เรื่อง้อ ไม่ง้อ เอาเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน ยื้อกันไปยื้อกันมาเดี๋ยวก็จะยาวไปใหญ่ เดี๋ยวมันจะไม่จบ''


จะมีโอกาสคืนดีไหม
เป้ย : ''เป็นเพื่อนกันดีแล้วค่ะ''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »