ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟิตจัด ออย ซิปแตกกลางเวที...

ฟิตจัด ออย ซิปแตกกลางเวที...

Posted 13/09/2011 by Gossip Star

อุ๊ย ต๊าย...ตาย!! อกอีแป้นจะแตก...เมื่อต้องมานั่งลุ้นว่า ซิปกางเกงของคุณน้อง ออย ศรุตา จะรูดลงไปถึงไหน ขณะที่ she กำลังนั่งสนทนาอย่างเมามันส์บนเวที แต่โชคยังดีที่ ซิปเจ้ากรรม รูดลงแค่ครึ่งทาง ไม่งั้นมีหวังหนุ่มๆ และแขกเหรื่อในงานตาเป็นกุ้งยิงแหงมๆ !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ออย“แรง!ออก“วู้ดดี้“คุ้ยประเด็นเกาเหลา“ชมพู่“
    เข้มข้นทุกประเด็นร้อน วู้ดดี้เกิดมาคุย สัปดาห์นี้ เสิร์ฟประเด็นฮอตอีกเช่นเคย กับแขกรับเชิญ สาวสวยที่ตกอยู่ในกระแสข่าวเพียงชั่วข้ามคืน ออย ศรุตา พร้อมควงแฟนหนุ่ม บุตร สุริยะ มาร่วมแจม เธอสารภาพว่าตกใจมากเมื่อได้รับสายติดต่อจากทีมงานเกิดมาคุย ต้องใช้เวลาตัดสินอยู่นานและปรึกษาแฟนหนุ่มก่อน จึงตอบตกลงที่จะมาเปิดใจทุกประเด็นแบบคำถามต่อคำถาม ตอบกันแบบไม่มีสคริปต์ วู้ดดี้เริ่มการสนทนาด้วยความเป็นตัวตอนของ...
  • ทวิตเตอร์พาซวย ชม เครียด ขอโทษ ออย ผ่านสื่อ
    ทวิตเตอร์พาซวย ชม เครียด ขอโทษ ออย ผ่านสื่อ
  • ออย ควันออกหู ชมพู่ ขอโทษไม่เอ่ยชื่อ โต้แกล้งบีบน้ำตา.
    ดาราสาว ออย ศรุตา ของขึ้น! นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา ขอโทษผ่านสื่อแต่ไม่ยอมเอ่ยชื่อ รับไม่พอใจ เพราะเวลาเหน็บแนมทำไมยังเอ่ยตนชื่อได้! อึกอักยังไม่เชื่อ หนุ่มแจ็ค มือดีทวิตฯ เปรยผู้ใหญ่และครอบครัวสนับสนุนเดินหน้าฟ้องเต็มสตรีม พร้อมโต้ แกล้งบีบน้ำตา เรียกคะแนนสงสารกลางรายการ เผยพ่อ เอือมข่าวฉาว ให้ลาออกจากวงการถาวร!!
  • แจ็ค มือโพสทวิตฯ โผล่ ขอโทษ ชมพู่-ออย...
    ยังคงเป็นกระแส ทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สำหรับวันนี้ เกี่ยวกับกรณีคู่เกาเหลานางเอกซุป'ตาร์ ชมพู่ อารยา กับดาราสาวเซ็กซี่ ออย ศรุตา ที่น่าจะจบ! ไปแล้ว แต่หลังจากมีข้อความเชิงเหน็บแนมโพสถึงคู่กรณีบนทวิตเตอร์ของทางนางเอกดัง ตามที่เป็นข่าว ทำให้เกิดเป็นประเด็นขึ้นอีกครั้งซึ่งเมื่อช่วงบ่ายวานนี้(29 ส.ค.) ทางนางเอกสาว ชมพู่ อารยา ได้ออกมาแถลงข่าวด้วยอาการตึงเครียดบอกปัดว่าเธอไม่ได้เป็นคนโพสไปแล้วนั้น แต่ก็ย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »