ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กท็อปเป็นปลื้มคว่ำ 2 ทีมยักษ์ หวังแฟนกลับหนุนหลัง เรเน่

บิ๊กท็อปเป็นปลื้มคว่ำ 2 ทีมยักษ์ หวังแฟนกลับหนุนหลัง เรเน่

Posted 13/09/2011 by thaileagueonline

 

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ออกโรงปลื้มหลังคว่ำ 2 ทีมหัวตารางต่อเนื่อง มั่นใจแฟนช้างศึกกลับมาหนุนหลัง  เรเน่ อีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวของทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง หลังจากเกมที่ผ่านมาฟอร์มยังแรงต่อเนื่องด้วยการคว่ำทีมยักษ์อย่าง "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี 2-1 และเป็นการเก็บชัย 2 นัดต่อกัน  หลังจากเกมที่แล้วนั้นก็บุกไปชน "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามไทย-ญี่ปุ่นดินแดง ด้วยสกอร์เดียวกันนี้

ซึ่งล่าสุด "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรของทีมช้างศึก ได้ออกมากล่าวว่า ตอนนี้ทีมกำลังมีผลงานที่ดีเป็นพิเศษอาจจะเพราะนักเตะเริ่มที่จะเข้าใจใน ระบบการเล่นของเรเน่ เดอร์ซาเยียร์แล้ว ซึ่งทำให้ตอนนี้แบบแผนที่โค้ชใหญ่วางไว้สามารถใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และสามารถทำให้ผลสำเร็จต้องแต่ที่ตนเองรอมาเริ่มที่จะออกมาให้ได้เห็นกัน บ้างแล้ว  

ต้องยอมรับว่าการคว่ำ 2 ครั้งติดต่อกันทั้ง แบงค็อก และ สงขลา นั้นแสดงให้เห็นว่าตอนนี้ศักยภาพของทีมนั้นก็ไม่แพ้ทีมที่มีโอกาสที่จะขึ้น ไปไทยลีก เพียงแต่ว่า ศักยภาพนี้อาจจะออกมาช้าไปนิดหน่อย แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะปีนี้ตนเองเคยกล่าวไปแล้วว่าเป็นการลองผิดลองถูก และปีหน้านั้นคือการเริ่มออกสตาร์ท สู่การก้าวไปสู่ไทยลีกอย่างแท้จริง และตนเองเชื่อว่าทีมที่มีอยู่ตอนนี้นั้น ผู้เล่นและโค้ชของทีม สามารถพาช้างศึกก้าวไปสู่ลีกสูงสุดของไทยได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ หัวเรือใหญ่ของทีม ยังกล่าวถึง เรเน่ เดอร์ซาเยียร์นั้น ที่ก่อนหน้านี้โดนแฟนบอลตนเองโจมตีอย่างหนัก หลังจากพาทีมเสมอไปบ่อยครั้ง โดยบิ๊กท็อป ได้กล่าวว่า ตนเองเริ่มที่จะมั่นใจแล้วว่า เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ น่าจะกลับมาเป็นกุนซือที่ชาวสุพรรณบุรี นั้นไว้วางใจในการทำงานได้อีกครั้ง แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกระแสที่ไม่ค่อยดีก็ตาม แต่เชื่อว่าจากการชนะทีมใหญ่ 2 ทีมรวดเช่นนี้น่าจะทำให้แฟนบอลของทีมกลับมาเปิดใจกว้างอีกครั้ง เพื่อให้โอกาสกับกุนซือของเรา

และตนเองก็ยังเชื่อมั่นว่า เรเน่ จะเป็นตัวแปรอีกตัวหนึ่งที่ทำให้ สุพรรณบุรี เอฟซี ประสบความสำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายที่ตนเองเคยกล่าวไว้ทั้งหมด ประธานใหญ่ช้างศึกกล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »