ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าเหม่งเชื่อแข้งเทพยังได้ลุ้นขึ้นชั้น แม้ตามที่สาม5แต้ม

น้าเหม่งเชื่อแข้งเทพยังได้ลุ้นขึ้นชั้น แม้ตามที่สาม5แต้ม

Posted 13/09/2011 by thaileagueonline

 

น้าเหม่ง เชื่อแข้งเทพยังได้ลุ้นขึ้นชั้น แม้ผลงานแย่ต่อเนื่องโดนทีมอันดับ 3 อย่าง ชัยนาท เอฟซี ทิ้งห่างเป็นห้าคะแนนแล้ว วอนแฟนบอลใจเย็นเป็นกำลังใจให้ทีมเช่นเดิม ย้ำทุกคนกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้สำเร็จ

ความเคลื่อนไหวของทีม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจากที่ลงเล่นในศึกดิวิชั่น 1 นัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ละทำผลงานได้อย่างย่ำแย่บุกไปพ่าย แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 ทำให้ตอนนี้โดนทีมอันดับ 3 ซึ่งเป็นโควต้าขึ้นชั้นอัตโนมัติอย่าง ชัยนาท เอฟซี ทิ้งห่างเป็น 5 คะแนนแล้วแถมยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทำให้ความหวังในการลุ้นขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกฤดูกาลหน้าเริ่มจะเลือนราง

โดยล่าสุดน้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือแข้งเทพออกมาเผยว่า ผลงานนัดที่ผ่านมา ตนยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังพอสมควรที่ไม่สามารถเก็บสามแต้มในเกมดังกล่าวได้ ซึ่งในเกมล่าสุดนั้นต้องยอมรับว่าเราค่อนข้างเล่นได้ต่ำกว่ามาตราฐานมาก แตกต่างจากเกมก่อนหน้านี้ที่แม้ว่าเราจะแพ้แต่ก็เล่นได้ดี ซึ่งก็ต้องขอชมทางเจ้าบ้านเช่นกันว่าเล่นได้ดี และสมควรมีแต้มในเกมดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามตนก็ไม่ได้โทษลูกทีมแต่อย่างใด เพราะได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว แต่ในเมื่อผลการแข่งขันไม่ดีอย่างที่หวังเราก็ต้องกลับไปมุ่งมั่นแก้ไขต่อไป

นอกจากนี้น้าเหม่งยังได้พูดถึงเป้าหมายในการแข่งขันฤดูกาลนี้ด้วยว่า ตอนนี้เป้าหมายที่เราตั้งไว้ยังคงเหมือนเดิมคือจะพยายามขึ้นไปเล่นในศึกไทย ลีกฤดูกาลหน้าให้ได้ แม้ตนจะเริ่มยอมรับแล้วว่า คงเป็นเรื่องยากหากเรายังไม่สามารถรักษามาตราฐานการเล่นได้ แต่อย่างไรก็ตามในทฤษฎีแล้วเราก็ยังมีหวังแม้จะเป็นเรื่องยาก แต่ตนก็ได้ย้ำนักเตะทุกคนเสมอว่าหากยังไม่ถึงนัดสุดท้ายแล้วเรายังได้ลุ้น อยู่ก็ต้องสู้ให้ถึงที่สุด และนักเตะก็ยังมีความมั่นใจดี ซึ่งตนคิดว่าภายในห้านัดต่อจากนี้ก็น่าจะพอรู้บทสรุปว่าฤดูกาลนี้ว่าจะเป็น อย่างไร

กุนซือจอมเฮี้ยบแข้งเทพยังได้เผยอีกว่า เรื่องที่แฟนบอลไม่พอใจผลงานของทีมนั้น ตนยอมรับได้ เพราะหากเป็นตนก็คงไม่พอใจเช่นกัน แต่ก็อยากให้ทุกคนใจเย็นเพราะเชื่อว่าหากเรายังได้ลุ้นอยู่ก็ขอให้เป็นกำลัง ให้ทีมต่อไป ซึ่งตอนี้ตน รวมถึงสต๊าฟโค้ชนักเตะรวมถึงผู้บริหารก็กำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อทำความหวังของทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ให้เป็นจริงคือการขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกฤดูกาล 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »