ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์ส่งนายด่านดาวรุ่งให้ทีมเช็กยืมตัว

สิงห์บลูส์ส่งนายด่านดาวรุ่งให้ทีมเช็กยืมตัว

Posted 14/09/2011 by siamsport

 

 

มาเตจ เดลัค นายทวารอนาคตไกล เชลซี ออกไปหาประสบการณ์ชีวิตกับ เอสเค ดินาโม เชสเก้ บูเดโจวิช ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี โดย คาเรล โพบอร์สกี้ ประธานสโมสร ยกให้แข้งป้ายแดงรายนี้เป็นนายด่านที่มีพรสวรรค์มากที่สุดคนหนึ่งในยุโรป

    เอสเค ดินาโม เชสเก้ บูเดโจวิช ทีมในลีกสูงสุดสาธารณรัฐเช็ก แถลงการณ์ เมื่อวันอังคารที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมาว่า มาเตจ เดลัค ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง เชลซี ได้ย้ายมาร่วมทีมของตนเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้

  คาเรล โพบอร์สกี้ ประธานสโมสร เชสเก้ ระบุถึงนายด่านดาวรุ่งดีกรีทีมชาติโครเอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ว่า "(มาเตจ) เดลัค คือหนึ่งในผู้รักษาประตูที่มีพรสวรรค์ดีที่สุดคนหนึ่งของทวีปยุโรป"

  ทั้งนี้ ดาวรุ่งชาวโครแอต เซ็นสัญญากับทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2009 และฤดูกาลที่แล้วก็เพิ่งออกไปหาประสบการณ์กับ วิเทสส์ อาร์เน่ม ทีมแกร่งแห่งลีกสูงสุดแดนดัตช์ มา 1 ซีซั่นเต็ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาชยันจบประเด็นตอร์วิจารณ์ทีม
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือคนหนุ่ม "สิงห์บลูส์" เชลซี ยันเคลียร์ปัญหาพร้อมเรียก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงปืนฝืด เข้ามาเตือนเพื่อไม่ให้วิจารณ์ทีมที่อาจโดนตีความในทางเสียหายอีกต่อไป พร้อมมั่นใจลูกทีมกำลังคึกเต็มที่พร้อมบุกคว้า 3 แต้มจากรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้
  • โบอาชปลื้มเชลซีซิวห้างยานิ่ม
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี สุดปลื้ม ลูกทีมเล่นได้สมบูรณ์แบบ ในเกมสอย เลเวอร์คูเซ่น 2-0 เมื่อวันพุธ พร้อมยันดร็อป จอห์น เทอร์รี่ กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จากทีมตัวจริง ทำถูกแล้ว
  • สิงห์บลูเคี้ยวนิ่ม!เปิดบ้านทุบห้างยาสบาย2-0
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โชว์ฟอร์มสุดแกร่งเปิดบ้านเก็บชัยเหนือ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แบบสุดมันส์ 2-0 เก็บชัยชนะได้ตามเป้าหมาย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม อี เมื่อคืนวันอังคารที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • โคมอลลี่ยันเมยเรเลสหมดใจขอย้ายหนีหงส์เอง
    ดาเมียน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงตอบโต้ข้อกล่าวหาของ ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์เลือดโปรตุกีส ที่ย้ายไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันนักเตะเป็นคนเข้ามาขอย้ายทีมเอง ไม่ใช่สโมสรเป็นคนบีบให้ทำ พร้อมเปรียบเทียบกับกรณีของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเลือดสแปนิช ชี้ไม่มีประโยชน์ที่จะรั้งตัวนักเตะที่หมดใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »