ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตมวยปล้ำสาวคิบเลอร์ฉ่ำรักพระเอกดังคลูนี่ย

อดีตมวยปล้ำสาวคิบเลอร์ฉ่ำรักพระเอกดังคลูนี่ย

Posted 14/09/2011 by siamsport

 

          แฟนมวยปล้ำหูผึ่ง...สเตซี่ย์ คิบเลอร์ อดีตมวยปล้ำสาวสยิว งานนี้ดังคับโลก เมื่อพระเอกเจ้าเสน่ห์ จอร์จ คลูนี่ย์ พาออกงานช้างล่อเป้าสื่อตาสับปะรดเรียบร้อย ประกาศตัวแฟนข้าใครอย่าแตะอย่างเป็นเรื่องเป็นราว หลังแอบทอดสะพานต่อสายสัมพันธ์เลิฟกันมานานหลายเดือนแล้ว ขาเม้าท์ฮอลลีวู้ดฟันธงบ่มรักหวานฉ่ำชื่นใจได้ที่ชัวร์ป้าด!
 


        สเตซี่ย์ คิบเลอร์ อดีตนักมวยปล้ำสาวสุดเซ็กซี่ ดังระเบิดไปทั่วโลก เมื่อทำท่าว่า น่าจะกลายเป็นหวานใจคนใหม่ของ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกหนุ่มใหญ่เจ้าเสน่ห์แห่งวงการฮอลลีวู้ด อย่างเป็นทางการแล้ว ภายหลังฝ่ายชายเลิกกระมิดกระเมี้ยนคบหาดูใจเธอแบบหลบๆ ซ่อนๆ ควงเธอมาออกงานใหญ่เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ตกเป็นข่าวหนาหูร่วมด้วยช่วยกันต่อเติมเสริมสร้างสัมพันธ์สวาทมาตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาโน่นเลยทีเดียว


        คิบเลอร์ วัย 31 ปี ที่สร้างชื่อโด่งดังบนเวทีของ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ เรสต์ลิ่ง (World Championship Wrestling) หรือดับเบิ้ลยูซีดับเบิ้ลยู (WCW) ระหว่างปี 1999-2001 และเวิลด์ เรสต์ลิ่ง เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (World Wrestling Entertainment) หรือดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี (WWE) ระหว่างปี 2001–2006 ยังไม่เคยถูกถ่ายภาพเคียงข้างกับคลูนี่ย์ วัย 50 ปี แฟนหนุ่มคนดังของเธอ มาก่อนเลย จนกระทั่งปรากฎตัวพร้อมกันเป็นครั้งแรก ขณะพากันออกมาจากงานเลี้ยงฉลองของเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต ฟิล์ม เฟสติวัล ที่ประเทศแคนาดา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


        ขาเม้าท์ฮอลลีวู้ดให้ความเห็นว่า ความสัมพันธ์โรแมนติกของทั้งคู่น่าจะเข้าขั้นสุโขสโมสรไม่ธรรมดาไปแล้วในเมื่อดาราหนุ่มรุ่นเก๋าตกลงปลงใจพา คิบเลอร์ มาออกงานสำคัญที่เต็มไปด้วยสื่อมวลชนมากหน้าหลายตาขนาดนี้ด้วยกันได้ โดยเจ้าตัวหวงแหนชีวิตหนุ่มโสดอย่างสุดๆ หลังจากที่เคยแต่งงานเพียงครั้งเดียวกับ ทาเลีย บัลแซม นักแสดงหญิง ระหว่างปี 1989–1993 ก่อนที่จะคบหาดูใจกับดารานางแบบสาวๆ มากหน้าหลายตา แต่ก็ไม่ยอมลงเอยกับใครสักที


        แม้ทั้งคู่จะไม่ยอมจับมือถือแขนให้ช่างภาพแชะชอตเด็ดได้เลยก็ตาม แต่ก็ยังไม่วายมีคนตาดีแอบเห็นจังหวะที่ฝ่ายหญิงเอื้อมมือไปลูบไล้แผ่นหลังของฝ่ายชายด้วยความรักใคร่เอ็นดู โดยพยานผู้พบเห็นเหตุการณ์กล่าวว่า "(สเตซี่ย์) ดูแลตัวเธอเองได้ จอร์จ ไม่ได้แสดงท่าทีปกป้องเธอ และไม่ได้คอยติดตามดูแลเธอมากเกินไปแต่อย่างใด  
เธอดูมั่นใจในจุดที่เธออยู่เป็นอย่างดี และฉันก็ไม่เคยเห็นเขาผ่อนคลายสบายใจมากมายขนาดนี้เลยด้วยซ้ำไป"


        ทั้งนี้ คลูนี่ย์ เพิ่งจะแยกทางกับ เอลิซาเบ็ตต้า คานาลิส นางแบบสาวชาวอิตาเลียน ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของ คริสเตียน วิเอรี่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้แค่เพียง 2 ปีเท่านั้น ท่ามกลางกระแสข่าวเล่าลือว่า ฝ่ายหญิงกระวนกระวายใจเรื่องการแต่งงานและมีลูกกับเขา จนทำให้ฝ่ายชายแบกรับความกดดันไม่ไหว


        ขณะที่ คิบเลอร์ เคยเป็นแฟนกับ เดวิด แฟลร์ ลูกชายของ "เดอะ เนเจอร์ บอย"  ริก แฟลร์ ตำนานนักมวยปล้ำชื่อดังดีกรีแชมป์โลก 16 สมัย, แอนดรูว์ "เทสต์" มาร์ติน นักมวยปล้ำชาวแคนาดา และ เจฟฟ์ สตัลต์ส นักแสดงหนุ่มมะกัน โดยเลิกรากับรายหลังสุดเมื่อกลางปี 2010




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียว&สยิว!แฟนโด้ประชันอึ๋มชู้รักกิ๊กส์
    ขยันโชว์กันจริงๆงั้นเราก็ต้องดู เริ่มที่ อิริน่า เซย์ค นางแบบสาวสุดร้อนแรงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่งานกำลังซุกล่าสุดถ่ายแบบให้กับชุดชั้นใน ขณะที่ อิโมเกน โธมัส อดีตนางงามเวลส์ อวดเนื้อหนังมังสาอยู่ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา
  • นุ่งน้อยห่มน้อย!เชอรีลถ่ายหวิวปฎิทิน2012
    เชอรีล โคล นักร้องสาวสุดสวยซึ่งเคยอยู่กินกับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของสโมสรเชลซี ได้ถ่ายแบบวาบหวิวสำหรับปฎิทินปีหน้า 2012 หนุ่มๆเห็นแล้วคงทำให้ฝันค้างลอยไปไกลเลยทีเดียว
  • สยิว!แฟนโด้ยั่วยวนแนบเนื้อหนุ่มแซมบ้า
    ชาวขาหื่นไม่ควรพลาดอย่างแรง อิริน่า เชย์ค นางแบบสุดเซ็กซี่หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระโดดถ่ายแบบสุดวาบหวิวกับหนุ่มนายแบบเลือดแซมบ้า พร้อมวาดลวดลายโชว์สายตาอันยั่วยวนชนิดแนบเนื้อกันทีเดียว
  • ฮือฮา!สาลิกาเลียนค้อนคลอดชุดชั้นในขาย
    สโมสร"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไอเดียบรรเจิดผลิตสร้างชุดชั้นในขายเพื่อเอาใจสาวก"ทูน อาร์มี่"ส่วนดีไซน์นั้นเน้นเรียบง่ายและใช้สีประจำสโมสรคือขาว-ดำเป็นหลัก พร้อมกับติดโลโก้ของทีมไว้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »