ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปีเตอร์เซ่นทึ่งโกเมซยอดแข้งตัวจริง

ปีเตอร์เซ่นทึ่งโกเมซยอดแข้งตัวจริง

Posted 14/09/2011 by siamsport

 

         นีลส์ ปีเตอร์เซ่น หัวหอกดาวโรจน์ บาเยิร์น รับทึ่งสุดๆ กับความสุดยอดของดาวยิงรุ่นพี่อย่าง มาริโอ โกเมซ พร้อมตั้งเป้าได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้ามากขึ้น แม้การก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวจริงไม่ใช่เรื่องหมูๆ ก็ตาม


        นีลส์ ปีเตอร์เซ่น กองหน้าดาวรุ่งตัวใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ตนรู้สึกประหลาดใจสุดๆ กับความยอดเยี่ยมของ มาริโอ โกเมซ หัวหอกดาวดังรุ่นพี่ หลังจากที่ได้เห็นวิธีการซ้อมระดับมืออาชีพของเจ้าตัวกับตาตัวเอง ตอนที่ตนเพิ่งย้ายมาใหม่ๆ


        "ที่ผ่านๆ มา ผมเห็นเขาผ่านแค่ทางโทรทัศน์เท่านั้น ซึ่งการดูทีวีเนี่ย คุณก็คิดได้ว่า คุณสามารถทำได้แบบเขาเหมือนกัน แต่วันแรกๆ ที่ผมซ้อมกับที่นี่ ผมได้เห็นความแข็งแกร่งของเขา คือเขาเป็นกองหน้าที่สุดยอดจริงๆ เขาเป็นคนที่ทำงานหนัก และช่วยทีมเล่นเกมรับด้วย มันเป็นเรื่องยากมากที่จะแซงหน้าเขาขึ้นมาเป็นตัวจริง แต่ถ้าเขารักษาตำแหน่งของตัวเองได้ เขาก็คู่ควรกับมันแล้ว" ดาวยิงวัย 22 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก เอเนอร์กี้ ค็อตบุส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ระบุ


        ปีเตอร์เซ่น เบิกสกอร์แรกในสีเสื้อ "เสือใต้" ได้แล้ว ในเกมลีกนัดที่ทีมเปิด อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถล่ม ไฟร์บวร์ก 7-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่า อยากจะมีโอกาสลงเล่นมากขึ้น ถึงแม้การเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ โกเมซ ถือเป็นงานสุดหินก็ตาม


        "ผมแค่ต้องการใช้ทุกนาทีที่อยู่สนามให้มีค่า เหมือนกับในเกมที่พบ ไฟร์บวร์ก บางทีโอกาสหน้า ผมอาจจะได้ลงเล่นนานกว่าเดิมก็ได้ แต่มันก็เป็นเรื่องยากนะ เพราะ มาริโอ แทบไม่ค่อยถูกเปลี่ยนตัวออกเลย" อดีตดาวเตะ ค็อตบุส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »