ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผู้พันไม่แคร์ผล!เชื่อกิเลนมีโอกาสเข้ารอบมากกว่าคูเวต

ผู้พันไม่แคร์ผล!เชื่อกิเลนมีโอกาสเข้ารอบมากกว่าคูเวต

Posted 14/09/2011 by thaileagueonline

 

ผู้พันคาลิสโต้ ไม่สนใจผลการแข่งขันเกมแรกและยังเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่า กิเลน มีโอกาสมากกว่า คูเวต ในการเข้ารอบรองชนะเลิศ เอเอฟซี  คัพหลังจะได้นักเตะตัวหลักกลับมาเล่นในยามาฮ่า สเตเดี้ยม


เอ็นริเก้ คาลิสโต้ เทรนเนอร์เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ยังออกมาแสดงเชื่อมั่นว่า กิเลนผยอง มีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศรายการเอเอฟซี คัพมากกว่า คูเวต เอสซี คู่แข่งจากตะวันออกกลางแม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งบุกไปแพ้มาในเกมแรก 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม

ทีมจากแดนสยามลงเล่นที่ อัล คูเวต สปอร์ต คลับ ด้วยสภาพทีมที่ไม่มี ธีรศิลป์ แดงดา ,เซช เรห์มาน ซึ่งเจ็บและ สามารถต้านทานเจ้าถิ่นได้จนถึงช่วง 15 นาทีสุดท้ายก่อนจะมาโดนทีเด็ดของ โรเจอริโอ คูตินโญ่ เพลเมกเกอร์แซมบ้าของคูเวตซัดประตูชัย กุมความได้เปรียบก่อนกลับมาเล่นที่เมืองไทยในวันที่ 27 กันยายนนี้

กุนซือชาวโปรตุเกส ไม่ได้แสดงความหดหูหลังพ่ายแพ้เพราะเชื่อมั่นว่าผลการแข่งขันไม่ได้แสดงถึงทุกอย่างในเกมนี้ “เรามีเกมที่ดีในครึ่งแรกแต่พลาดโอกาสทำประตู และผมคิดว่าเราไม่ได้เลวร้ายในครึ่งหลัง”

“การต่อสู้มันยังไม่จบ เรายังมีเกมที่ ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ซึ่งแฟนบอลของเราจะต้อนรับพวกเขาอย่างเต็มที่ ผมคิดว่าโอกาสของเรามีมากกว่าคูเวตในการเข้ารอบรองชนะเลิศ เฉพาะอย่างยิ่งการกลับมาของนักเตะตัวหลักหลายคน”ผู้พันทิ้งท้าย

เมืองทอง เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกันนี้เมื่อฤดูกาลก่อนหลังบุกไปพ่าย อัล คารามาห์ จากซีเรียในเกมแรก 1-0 ก่อนจะกลับมาเอาชนะ 2-0 ในบ้านตัวเองผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี คัพได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

ด้าน ดราแกน ทาลาจิช กุนซือชาวโครแอตของ คูเวต เอสซี เผยรู้สึกประทับใจกับฟอร์มการเล่นของเมืองทอง ที่ทำให้พวกเขาต้องพบกับความยากลำบากในเกมนี้

“เราต้องเผชิญกับทีมที่ดี ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดีมาก พวกเขาเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งในครึ่งแรก แต่เราประสบความสำเร็จในครึ่งเวลาหลังและได้ชัยชนะแม้ว่ามันจะน้อยเกินไปก็ตาม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จักรพงษ์ ส่อชวดช่วยอาร์มีอีกเกม โค้ชดู๊ด ย้ำนักเตะเซฟใบเหลือง
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ส่อแววชวดใช้งาน จักรพงษ์ สมบูรณ์ ปีกตัวเก่งในเกมที่จะพบกับโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี วันที่ 17 ก.ย. เพระาอาการบาดเจ็บที่สะโพกขวายังไม่หายดี ทางด้าน โค้ชดู๊ด อดุลย์ รุ่งเรือง เฮดโค้ชอาร์มี่ ยูไนเต็ด กำชับนักเตะอย่าฟาวล์โดยไม่จำเป็น เพื่อเซฟใบเหลือง
  • สุดเจ๋ง!สื่อสเปอร์บันทึกเทป4ยช.ไทยออกทีวี
    4 แข้งยามาฮ่า อาเซียนคัพ ยู-13 ฟุตบอล ไทยแลนด์ 2011 เนื้อหอม หลังโดนสื่อมวลชน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รุมถ่ายทำรายการ เพื่อออกอากาศทางช่อง "สเปอร์ส ทีวี" และเว็บไซต์สโมสร พร้อมได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อทางสโมสรได้มอบยูนิฟอร์ม "ไก่เดือยทอง" แบบครบเซตให้กับเจ้าหนูแข้งทองทั้ง 4 รายสำหรับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอะคาเดมี่ฯ ตลอดระยะเวลาการฝึกยังแดนผู้ดีอีกด้วย
  • อาร์มี่ประชุมเครียด แสดงสปิริตลาออกตามโค้ชก๊อกอีก2
    ภายหลังที่ โค้ชก๊อก พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ได้แสดงสปิริตลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำให้บอร์ดบริหารอาร์มี่ ยูไนเต็ด ต้องเรียกประชุมด่วน เสธ.ชาย พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด แจง ธนเดช ฟูประเสริฐ และ สวาท ขอนแก้ว ขอลาออกด้วย
  • (คลิป)ฉลามฟอร์มบู่ นาซาฟบุกซิวชัย 1-0 ลุ้นต่อ 27 ก.ย.นี้
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ฟอร์มสะดุด ถูก นาซาฟ จากอุซเบฯ บุกมายิงปล้นชัยคาบ้าน 1-0 โอกาสร่วง เอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีม มีสูง ต้องไปลุ่นกันต่อนัด 2 วันที่ 27 ก.ย.นี้ ที่บ้านนาซาฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »