ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดตัวหนุ่มรู้ใจ"ฟ้า""เนส"นักร้องดาวรุ่ง

เปิดตัวหนุ่มรู้ใจ"ฟ้า""เนส"นักร้องดาวรุ่ง

Posted 15/09/2011 by siamdara

 

เปิดตัวหนุ่มรู้ใจ ''ฟ้า-ชัญษร'' มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2011 ที่แท้เป็นนักร้องหนุ่มหน้าใหม่ ''เนส'' หนุ่มดูโอวง KAOSEN ฝ่ายชายเข้าใจหากต้องห่างกัน หลังฝ่ายหญิงคว้ามงกุฎ หวั่นถูกมองว่าเกาะกระแสดัง ไม่กล้าใช้คำว่าแฟน


ดูท่าหัวใจจะไม่ว่างซะแล้ว สำหรับ ''ฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2011 ซึ่งเพิ่งบินกลับจากการประกวด Miss Universe 2011 ที่เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล มาสดๆ ร้อนๆ แต่ข่าวที่มาขโมยซีนเห็นเป็นเรื่องหนุ่มๆซึ่งล่าสุดนักร้องหนุ่มหน้าใหม่ ''เนส'' ณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง แห่งวง KAOSEN เปิดใจยอมรับว่าเป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดของสาวฟ้า โดยรู้จักกันมาเกือบ 1 ปีจากการที่เคยได้ร่วมงานเพลงด้วยกัน
 

''ผมกับฟ้าเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนครับ รู้จักกันตอนที่เขาไปร้องเพลงให้เพื่อนผมเมื่อปีที่แล้ว บันเอิญเราชอบสิ่งที่เหมือนกันอย่างเรื่องเพลงก็คุยกันมาเรื่อยๆ จนเขามาได้มงกุฎมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สก็มีห่างๆ กันไปบ้าง เราก็เข้าใจครับว่ามันเป็นเรื่องของงาน แต่ล่าสุดเมื่อ 4-5 วันก่อนก็เพิ่งได้คุยกันผ่าน what app เท่าที่รู้จักฟ้ามาเขาเป็นคนที่ฉลาดมีไหวพริบสูงเป็นผู้หญิงที่มีความคิดสูงมาก เป็นคนที่น่ารักคนนึง ก็เป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทน่ะครับ ถามว่ากังวลมั้ยว่าเขาเป็นนางงามแล้วจะทำให้ห่างกัน ไม่กังวลนะเพราะมันเป็นสิ่งที่เขาชอบ แต่ถ้ามันจะเป็นยังไงต่อไปก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตครับ'' เนสกล่าว
 

อย่างไรก็ตาม นักร้องหนุ่มยอมรับว่า กลัวถูกมองว่าเกาะกระแสดังอยู่เหมือนกัน แต่ก็ต้องพูดไปตามความจริง และตอนนี้ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน แต่ขอเรียกว่าเพื่อนสนิทดีกว่า
 


''เรื่องจะโดนว่าเกาะกระแสผมก็กลัวเหมือนกันนะ แต่จริงๆ เรื่องนี้ถ้าไม่มีใครถามผมก็คงไม่พูด แต่ถ้าจะบอกว่าไม่รู้จักก็คงไม่ได้ ถามถึงสถานะตอนนี้จะเรียกว่าอะไรดีล่ะ เอาเป็นว่าเขาเป็นเพื่อนผู้หญิงที่ผมสนิทที่สุดดีกว่าครับ'' นักร้องหนุ่มหน้าใหม่เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ธัญญ่า"ยินดี"พิงค์กี้"ตามรอย"เป๊ก"อ้อนคืนรัง
    ''ธัญญ่า'' หยอด ''พิงค์กี้'' โชคดีรับบทนางเอกละครเรื่อง ''ทองประกายแสด'' ตามรอยที่ตัวเองเคยเล่นไว้แล้ว ยิ้มกับ ''เป๊ก'' สุดแฮปปี้ปัดอยู่บ้านเดียวกันแล้ว
  • เริ่ด ชมพู่ โชว์สเต็ปเอวพลิ้ว.
    ทำให้งาน " ลีวายส์ GO FORTH" ครึกครื้นขึ้นถนัดตา เมื่อเหล่านางแบบมืออาชีพวาดลวดลายการเดินแฟชั่นที่ต้องบอกว่าสนุกสุดเหวี่ยงกว่าที่เคยเกิดขึ้น แต่เด่นสะดุดตายกให้กับนางเอกสุดฮอต ชมพู่ อารยา งานนี้ขอสลัดคราบนางเอก (หมดจด) เป็นนางแบบจำเป็น พร้อมโชว์เดินแบบที่ไม่ธรรมดา เพราะมีการ ส่ายสะโพก โยกย้ายตามสเต็ปเอว เฮ้ย...ตามจังหวะเสียงเพลง เล่นเอาคนในงานได้สนุกสนานกันถ้วนหน้า.....
  • สินสอด10ล้าน"เขตต์"ซุ่มหมั้น"แนท"แล้ว
    ''เขตต์'' ซุ่มเงียบ! ยกขบวนขันหมากสู่ขอและหมั้นแฟนสาว ''แนท'' หลังคบหาดูใจ 4 ปี ท่ามกลางเพื่อนฝูงทั่ววงการต่างร่วมพิธีเพียบ สนั่น! สินสอด 10 ล้านบาท
  • แซ่บ ซูซี่ อวดเรือนร่างอร่ามตา...
    แม้ผลงานด้านการแสดงยังไม่โด่ดเด่นเหมือนนางเอกรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่ความ เซ็กซี่ ของนางเอกลูกครึ่ง ซูซี่ สุษิรา ไม่เป็นสองรองใคร และถ้าวัดจากผลงานที่ผ่านมา สาวซูซี่ ก้าวขึ้นทำเนียบ สาวเซ็กซี่ ของ พ.ศ. นี้อีกคนเลยก็ว่าได้ ล่าสุดตอกย้ำภาพลักษณ์อวดเรือนร่าง (เกือบเปลือยเปล่า) แทบไม่มีอะไรปิดร่างน้อยเอวบางของ ซูซี่ สุษิรา แม้แต่ชิ้นเดียว ป่านนี้แฟนหนุ่ม เจมส์ แม็กกี้ ตาลุกวาว เพราะแอบหวงก้างแล้วแม่คุ๊ณณ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »