ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กราเนโร่หอม!มาลาก้าจ้องซิวตัว

กราเนโร่หอม!มาลาก้าจ้องซิวตัว

Posted 16/09/2011 by siamsport

 

แม้เป็นส่วนเกินที่ เรอัล มาดริด แต่ เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์มาดเข้ม ยังคงขายได้อยู่ โดยล่าสุดมีข่าวกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทีมเงินหนาอย่าง มาลาก้า เลยทีเดียว

 

"อาส" สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมาว่า มาลาก้า สโมสรเศรษฐีใหม่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เอสเตบัน กราเนโร่ กองกลางสำรองอดทนของ เรอัล มาดริด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพ

กราเนโร่ ส่อแววหมดอนาคตกับ เรอัล มาดริด เต็มทีแล้ว โดยฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงเล่นแค่เกมเดียวเท่านั้น และเป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรองช่วงท้ายเกมด้วย แมตช์ที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว อัด เคตาเฟ่ 4-2 ในเกม ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า กราเนโร่ เริ่มไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของตัวเองในขณะนี้ และกำลังพิจารณาถึงทางเลือกอื่นแล้ว ซึ่งก็เชื่อว่า การย้ายไป มาลาก้า น่าจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเจ้าตัว เพราะนั่นจะทำให้ได้กลับไปร่วมงานกับ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ชาวชิเลียน อีกครั้ง หลังจากที่เคยได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง สมัยที่ เปเยกรินี่ คุม เรอัล ในฤดูกาล 2009-10

ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่ขวางทางดาวเตะวัย 24 ปีด้วย หากตัวนักเตะเลือกที่จะเก็บข้าวของย้ายออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »