ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทหารผู้ดีคึก!เชอรีลบุกปลุกใจถึงอัฟกานิสถาน

ทหารผู้ดีคึก!เชอรีลบุกปลุกใจถึงอัฟกานิสถาน

Posted 16/09/2011 by siamsport

 

คนสวยใจดีขนาดนี้...ไม่คึกยังไงไหว...ค่ายทหารเมืองผู้ดีกระชุ่มกระชวยกันถ้วนหน้า เมื่อนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ เชอรีล โคล เมียเก่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน เหินฟ้าไปเยี่ยมเยียนปลุกขวัญกำลังใจไกลถึงแดนเดือดอัฟกานิสถาน รั้วของชาติชมเปาะโด่งดังขนาดนี้แต่ไม่ยักเรื่องมาก ได้ใจทั้งกองพันเรียบร้อย เจ้าตัวรับกลัวถึงกรี๊ดอยู่เหมือนกัน เหตุมีบึ้มต้อนรับไม่คาดฝัน

 

เชอรีล โคล อดีตภรรยาของ แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ และ เชลซี สร้างความกระชุ่มกระชวยให้กับเหล่าบรรดาทหารหาญของกองทัพสหราชอาณาจักร ที่กำลังอ่อนล้าจากการกรำศึกสงครามในอัฟกานิสถาน หลังจากที่ไปปรากฎตัวกลางสนามรบ เมื่อวันพุธที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา ในวาระครบรอบ 10 ปีที่เมืองผู้ดีเปิดปฏิบัติการทางทหารบนดินแดนที่ร้อนระอุไปด้วยไฟสงครามความขัดแย้งแห่งนี้

นักร้องสาวสุดสยิววัย 28 ปี ออกเดินทางโดยเครื่องบินของกองทัพอากาศอังกฤษ จากย่านอ็อกซ์ฟอร์ดเชียร์ ไปยังค่ายทหาร แคมป์ แบสชั่น ในจังหวัดเฮลมันด์ ประเทศอัฟกานิสถาน เมื่อเช้าวันอังคารที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยใช้เวลาเหินฟ้าราวๆ 12 ชั่วโมงด้วยกัน หลังจากที่เข้ารับการฝึกอบรม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเดินทางในครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ระหว่างเหินฟ้าไกลไปเยือนดินแดนในภูมิภาคเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ เชอรีล ซึ่งตกเป็นข่าวว่า ใกล้จะกลับมาอยู่กินกับแบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกรอบนั้น ทำตัวน่ารักมากๆ ด้วยการช่วยเสิร์ฟน้ำ และอาหารเย็น ซึ่งเป็นไส้กรอกกับมันบด ให้กับเหล่าบรรดารั้วของชาติ ที่เป็นเพื่อนร่วมทางของเธอ ซึ่งจะต้องไปประจำการในอัฟกานิสถาน เป็นเวลา 6 เดือนด้วยกัน

ตอนที่ไปถึงจังหวัดเฮลมันด์ อดีตสมาชิกคนสวยแห่ง เกิร์ลส์ อลาวด์ วงดนตรีหญิงล้วนชื่อดังของอังกฤษ ยังได้เปลี่ยนชุดเป็นทหาร พร้อมกับเข้าร่วมซ้อมรบเคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่าบรรดาทหารกล้าอีกด้วย โดย เชอรีล ซึ่งยอมรับว่า กลัวมากๆ กล่าวว่า "ตอนที่ฉันเข้าไปในห้อง ฉันได้ยินเสียงระเบิดด้วยล่ะ มันน่ากลัวจริงๆ ฉันตกใจมากๆ ฉันไม่อายเลยที่จะบอกว่า ฉันกรี๊ดลั่นค่ายทหาร แถมยังหลุดปากอุทานถ้อยคำไม่สุภาพออกมาอีกต่างหาก"

"ฉันชื่นชมกับสิ่งที่พวกเขาทำอยู่ที่นี่มาตลอด แต่เมื่อได้มาเห็นพวกเขาทำงานที่นี่แล้ว มันก็ยิ่งกลายเป็นแรงบันดาลใจชั้นดีได้เลยทีเดียว ฉันดีใจที่ได้มาที่นี่เพื่อที่จะได้รู้ซึ้งว่า พวกเขาทำงานกันหนักหนาสาหัสมากแค่ไหน ทุกๆ คนคือวีรบุรุษในหัวใจของฉัน" นักร้องสาวพราวเสน่ห์ ระบุ

ด้าน พันโท ทิม เพอร์บริค ผู้บัญชาการหน่วยปฏิบัติการเฉพาะกิจประจำจังหวัดเฮลมันด์ กล่าวว่า "เชอรีล ไม่กลัวเลยว่า รองเท้าของเธอจะเปรอะเปื้อน ตอนที่ทุกคนได้ยินว่า เธอกำลังจะมาที่นี่ พวกเรายังนึกไม่ออกเลยว่า อะไรจะเกิดขึ้นบ้าง เพราะเธอเป็นดาราใหญ่ออกปานนั้น แต่ทันทีที่พวกเราได้พบเธอ ความคิดอคติทั้งหลายทั้งปวงก็ถูกละทิ้งไปจนหมดสิ้น รอยยิ้มของเธอมีผลต่อทุกคน เธอทำทุกอย่างได้อย่างไม่มีปัญหา เธอเหมือนกับเป็นหนึ่งในพวกเราไปแล้วยังไงยังงั้นเลยทีเดียว"

ขณะที่ทหารคนหนึ่ง ซึ่งไม่ประสงค์จะเปิดเผยชื่อ กล่าวว่า "เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมีเสน่ห์ และการที่ได้มีเธอมาอยู่ที่นี่ด้วย ช่วยทำให้ขวัญและกำลังใจดีขึ้นอีกมากโข เธออาจจะเป็นดาราดังที่สุดแล้วก็ได้ ที่มาเยือนที่นี่ ต้องให้ความเป็นธรรมกับเธอด้วย ที่นี่เป็นที่ที่อันตรายจริงๆ สำหรับการมาเยือน"

นอกจาก เชอรีล จะตกลงปลงใจเดินทางมาเยือนอัฟกานิสถาน เพื่อปลุกขวัญกำลังใจแด่รั้วของชาติแล้วนั้น เธอยังมาถ่ายทำภาพยนตร์เพื่อเชิดชูเกียรติเหล่าทหารกล้าเมืองผู้ดีอีกด้วย โดยจะมีการแพร่ภาพออกอากาศทางช่อง ไอทีวี1 ในเดือนตุลาคมนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »