ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาดูคลิป!โกล์มันอ่อนหรือคนยิงดี

มาดูคลิป!โกล์มันอ่อนหรือคนยิงดี

Posted 16/09/2011 by rakball.net

 

 เสียหายสุดๆสำหรับ อาร์เต็ม โกเมลโค ผู้รักษาประตูทีม ตอร์เปโด โซดิโน่ ที่เล่นอยู่ในลีกเบราลุส เกมดังกล่าวต้นสังกัดเปิดบ้านรับมือ ดนีโปร โมกิเลฟ ทีมบ๊วยของตาราง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา!ซึ่งทีมของ โกเมลโค กำลังขึ้นนำทีมเยือน 1-0 อยู่ดีๆก็เสียประตูให้คู่แข่งไปดื้อๆชนิดไมอยากเชื่อสายตาทั้งตัวมือ กาว,เพื่อนร่วมทีมและโค้ช ซึ่งอาจรวมไปถึงทีมของคู่ต่อสู้ด้วยเป็นแน่แท้

     ซ็อตนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 67 เมื่อ แอนตอน มาตวีนโค กองหลัง ดนีโปร โมกิเลฟ ตัดสินใจเตะบอลและเป้าหมายน่าจะยิงประตูระยะกว่า 70 หลาเห็นจะได้ บอลลอยไปชนิดไม่ต้องลุ้นอะไรแต่ทว่าเรื่องง่ายๆก็กลายเป็นงานยากของ โกเมลโค ที่กะจังหวะบอลตกลงมาก่อนใช้มือรองบอลแต่ลูกบอลดันปลิ้นลงพื้นกระดอนเข้า ประตูไปเสียงั้น ทำเสียของจริงๆไม่รู้นัดหน้ายังจะได้เห็นลงเฝ้าเสาอีกหรือปล่าว!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ๊าบ!ไนกี้เปิดตัวลูกฟุตบอลT90Seitiro
    ไนกี้(Nike) ได้เปิดตัวลูกฟุตบอลแบบใหม่ล่าสุด!T90 Seitiro ด้วยเทคโนโลยี RaDaR ที่มีมาตรฐานด้านประสิทธิภาพการมองเห็น โดยมี เวย์น รูนี่ย์ กับ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ และ อันเดรส อิเนียสต้า เป็นนายแบบ
  • แซมบ้าล้มฝอยทอง3-2ซิวแชมป์โลกยู20ที่3เม็กซิโก
    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์โลก ชุดอายุต่ำกว่า 20 ปี รอบชิงชนะเลิศ บราซิล เอาชนะ โปรตุเกส หวุดหวิด 3-2 ผงาดคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 5 เป็นรองเพียง อาร์เจนติน่า ที่ทำไว้ 6 สมัย ส่วนอันดับ 3 เป็นของ เม็กซิโก ที่เอาชนะ ฝรั่งเศส มา 3-1
  • พรีเมียร์ฯไฟเขียวอเกวโร่ปักชื่อเล่นหลังเสื้อ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับไฟเขียวจาก พรีเมียร์ลีก ให้ปักชื่อเล่น "กุน อเกวโร่" บนหลังเสื้อ หลังเคยใช้มาก่อนแล้วในสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด
  • จีนประกาศตั้งคามาโช่เป็นกุนซือคนใหม่
    ทีมชาติจีน ประกาศแต่งตั้ง โฆเซ่ อันโตนิโอ คามาโช่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วด้วยสัญญา 3 ปี เพื่อนำทีมลุยศึกคัดเลือกบอลโลก 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »