ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วอร์น็อคเร้าทารับต์งัดฟอร์มเก่งเพิ่มค่าเหนื่อย

วอร์น็อคเร้าทารับต์งัดฟอร์มเก่งเพิ่มค่าเหนื่อย

Posted 16/09/2011 by siamsport

 

  นีล วอร์น็อค กุนซือเจ้าอารมณ์ของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส กระตุ้น อเดล ทารับต์ จอมทัพเลือดโมร็อกกัน ให้เรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง ถ้าหากว่าต้องการอัพค่าเหนื่อยของตัวเองในสัญญาฉบับใหม่ให้สูงเทียบเท่ากับ ที่บรรดาสตาร์รายใหม่ได้รับ

 นีล วอร์น็อค ผู้จัดการทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส น้องใหม่พรีเมียร์ลีก ออกมาสะกิด อเดล ทารับต์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโมร็อกโก ว่า ถ้าอยากได้ค่าเหนื่อยระดับเดียวกับบรรดาสมาชิกใหม่ของทีมอย่าง โจอี้ บาร์ตัน, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ และ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ก็จำเป็นต้องระเบิดฟอร์มเก่งให้กับต้นสังกัดให้ได้อีกครั้ง
 
 วอร์น็อค ออกมาเปิดเผยว่า ตารับต์ วัย 22 ปี กำลังต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ทหารเสือราชินี" แต่จำเป็นต้องต่อคิวรอเหมือนกับคนอื่นๆ พร้อมทั้งประกาศเตือนว่า จะไม่มีใครได้รับการปรับปรุงสัญญาใหม่ จนกว่าจะถึงช่วงคริสต์มาส ปลายปีนี้
 
  "ยังมีอีกหลายคนก่อน หน้าเขา (ทารับต์) ซึ่งผมก็อยู่ในนั้นด้วย มีนักเตะหลายคนที่เล่นแบบปิดทองหลังพระมีอะไรที่จะพูดออกมา แต่วิธีที่พวกเขาใช้คือ การทำผลงานในสนาม และผมจะบอกให้เขาทำเช่นนั้น เขาไม่มีข้ออ้างอีกแล้ว เขามีทีมที่พร้อมจะจ่ายบอลให้กับเขาในพื้นที่อันตราย และเขาต้องโชว์ฟอร์มเก่งออกมาให้ได้" นายใหญ่วัย 62 ปี กล่าว
 
  "ผม ไม่เห็นว่าจะมีใครได้รับสัญญาใหม่ก่อนช่วงคริสต์มาส เรายังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ต้องพิสูจน์ และเราต้องทำมันอย่างสม่ำเสมอ เมื่อคุณเล่นได้ดีประมาณ 1 ชั่วโมง คุณจะไม่เอาไปพูดโม้โอ้อวดกับใคร คุณจะทำมันก็ต่อเมื่อคุณยิง 8,9 หรือ 10 ประตูก่อนที่จะถึงช่วงคริสต์มาส"
 
 "ผม จำได้เมื่อปีที่แล้ว ในสถานการณ์ที่คล้ายๆกันนี้ เอเยนต์ของ เจมี่ แม็คกี (กองหน้าคิวพีอาร์) เข้ามาถามผมเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญาในเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม ตอนนั้น เขายิงได้ 8 ประตู แต่หลังจากวันนั้น ผมไม่คิดว่าเขาทำประตูได้อีกเลย" อดีตกุนซือเชฟฟิล์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟล็ทช์รับยังมึนโดนไวรัสปริศนาฤดูกาลก่อน
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่องคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยยังไม่รู้เลยว่าโดนไวรัสชนิดไหนที่ทำให้เจ้าตัวพลาดลงสนามให้กับต้น สังกัดตั้งแต่เดือน มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงกลับคืนมาอีกครั้ง หลังจากบรรดาแข้งดาวรุ่งต่างโชว์ฟอร์มแจ่มกันถ้วนหน้า
  • มาต้าสารภาพปลื้มกิ๊กส์ยึดเป็นไอดอล
    ฆวน มาต้า ปีกค่าตัวแพงของ เชลซี สารภาพแบบไม่ปิดบัง ก่อนมีคิวบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ว่า เขามี ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าชาวเวลส์ ของ "ปีศาจแดง" เป็นฮีโร่ในดวงใจ โทษฐานเล่นตำแหน่งเดียวกัน
  • เอาจริง!เศรษฐีกาตาร์ยื่น1.5พันล้านปอนด์ฮุบผี
    "เดลี่ มิร์เรอร์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว สมาชิกราชวงศ์กาตาร์ ยื่นข้อเสนอ 1.5 พันล้านปอนด์ ขอซื้อกิจการทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากตระกูลเกลเซอร์ เรียบร้อยแล้ว พร้อมเตรียมส่งคณะตัวแทนเดินทางมาเจรจาหาข้อสรุปในสัปดาห์หน้า
  • ร็อดเวลล์หวังเฟลไลนี่อยู่โยงทอฟฟี่
    แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์วัยทีน เอฟเวอร์ตัน เผยอยากเห็น มารูยาน เฟลไลนี่ เพื่อนร่วมก๊วน อยู่โยงกับทีมต่อไปนานๆ แจงกำลังเล่นกับตนได้เข้าขาสุดๆ พร้อมโว ตนยังสามารถพัฒนาฝีเท้าให้กร้าวแกร่งได้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »