ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บอรินี่รับเป็นหนี้บุญคุณเชลซีซูฮกอันเช

บอรินี่รับเป็นหนี้บุญคุณเชลซีซูฮกอันเช

Posted 18/09/2011 by siamsport

 

ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลี่ยนในวัย 20 ปีของ ปาร์ม่า ที่ปล่อยให้ โรม่า ได้ยืมตัวไปใช้งาน ออกมายกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี พร้อมกับบอกว่าตัวเขาเป็นหนี้บุญคุณสโมสร"สิงห์บลูส์"


โดย ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลี่ยนในวัย 20 ปีของ ปาร์ม่า ที่ปล่อยให้ โรม่า ได้ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาล 2011-2012 ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเมืองมะกะโรนีว่า!"เขา คาร์โล อันเชล็อตติ ดีใจมากที่เห็นผมย้ายมาที่ โรม่า และผมมีความสุขมากที่ได้ยินเขาพูดอย่างนั้น เขาสอนผมหลายอย่าง พาผมเข้าทีมชุดใหญ่ที่ เชลซี ระหว่างปี 2007-2011 เขาช่วยให้ผมเติบโตขึ้น และให้คำแนะนำผมในหลายๆเรื่องด้วยในอังกฤษ" 

  " มีความคิดหลายแบบที่ช่วยให้ผมเติบโตได้อย่างรวดเร็ว และผมก็อยากรักษาความคิดแบบนี้ไว้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะปรับตัวให้เข้ากับประเทศอังกฤษ เพราะตอนนั้นผมยังอายุน้อยอยู่ และยังไม่โตพอ แต่เขา ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ได้สอนอะไรผมเยอะมาก ผมเรียนรู้เรื่องการยิงฟรีคิกมาจากเขา ผมพักอยู่กับเขาก็เพื่อเรียนรู้ทริกของเขานี่แหละ เมื่อเขาเห็นเด็กหนุ่มที่อยากจะเรียนรู้ เขาพร้อมที่จะสอนให้ทันที"อดีตแข้งสวอนซี ซิตี้ ที่เคยยืมตัวไปใช้งาน กล่าวในที่สุด!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »