ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสี่ยยอมทุ่มไม่อั้นสอย''อุ้ม''เต้นคันหู

เสี่ยยอมทุ่มไม่อั้นสอย''อุ้ม''เต้นคันหู

Posted 19/09/2011 by siamdara

เม้าท์สนั่น! ชาวไซเบอร์โหวตอยากเห็น ''อุ้ม-ลักขณา'' เต้นท่า ''คันหู'' ของ ''น้องจ๊ะ เทอร์โบ'' เหตุเพราะติดภาพฉากสยิวช่วยตัวเองใน ภ.น้ำตาลแดง ที่ดาราสาวเคยแสดงไว้ก่อนหน้านี้ วงในแฉมีเสี่ยยอมทุ่มไม่อั้นทาบ ''อุ้ม-ลักขณา'' ให้ไปเต้นโชว์ตามผับอีกต่างหาก

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่กำลังถูกจับตามองอย่างมากอีกหนึ่งคน สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ไม่ว่าจะแสดงละครหรือโชว์ตัวแต่ละทีก็ไม่ทิ้งคอนเซปต์ความเซ็กซี่เลยแม้แต่น้อย จนเรียกได้ว่า ''สาวอุ้ม'' กลายเป็นเซ็กซี่สตาร์ชั้นแนวหน้าของวงการบันเทิงไทยไปอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าหลังจากที่กระแสเพลง ''คันหู'' กับท่าเกาสุดสยิวของ ''น้องจ๊ะ วงเทอร์โบ'' กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่นั้น ก็ได้มีชาวโลกไซเบอร์ต่างก็ตั้งกระทู้ตามเว็บไซต์ต่างๆ ว่า ''อยากเห็นดาราคนไหนเต้นท่าคันหูของน้องจ๊ะมากที่สุด?'' ซึ่งก็ได้มีผู้เข้ามาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก แต่ที่ติดโผมากที่สุดเห็นจะเป็นดาราสาวเซ็กซี่ ''อุ้ม-ลักขณา'' นั่นเอง!
 
โดยสาเหตุที่เป็น ''สาวอุ้ม'' มากที่สุดนั้นอาจจะเป็นเพราะว่าภาพลักษณ์ความเซ็กซี่โดนใจ รวมถึงเคยเห็น ''สาวอุ้ม'' ได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง ''น้ำตาลแดง'' กับฉากช่วยตัวเองสุดสยิว ด้วยเหตุนี้เองจึงยิ่งทำให้ชาวไซเบอร์ส่วนใหญ่อยากเห็น ''สาวอุ้ม'' เต้น ''คันหู'' ก็เป็นไปได้
 
นอกจากนี้แหล่งข่าววงในก็ยังได้รายงานข่าวเกี่ยวกับกรณีความเซ็กซี่ของดาราสาว ''อุ้ม-ลักขณา'' ในกรณีคล้ายกันเข้ามาอีกด้วยว่า ความเซ็กซี่ของ ''สาวอุ้ม'' ก็ดันไปเตะตา...โดนใจของบรรดาอาเสี่ยเงินถัง, รวมถึงเหล่านักเที่ยวราตรีจำนวนมากจนถึงขั้นอยากให้มีการจัดโชว์จ้างดาราสาว ''อุ้ม-ลักขณา'' มาเต้นท่าสุดสยิว โดยหากดาราสาวจะเรียกเงินเท่าไร ก็พร้อมที่จะยอมทุ่มเงินจ่ายไม่อั้นอีกต่างหาก
 
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวจึงได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถามความคิดเห็นจากดาราสาว ''อุ้ม-ลักขณา'' เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ปรากฏว่าเจ้าตัวถึงกับหัวเราะก่อนจะชี้แจงว่าตนเองเข้าใจ
 
''(หัวเราะ) ไม่เป็นไรค่ะ...แต่คือจริงๆ แล้วมันคนละอย่างกันเลยนะ คือในหนังฉากช่วยตัวเองมันก็เป็นการแสดง เป็นบทบาทในภาพยนตร์ คนเลยอาจจะมองอย่างนั้นก็ได้ เข้าใจค่ะ แต่ถ้าจะให้อุ้มไปเต้น คงไม่เพราะว่าไม่ถนัดค่ะ''
 
ส่วนประเด็นที่มีคนโทร.มาทาบให้ ''สาวอุ้ม'' ไปเต้นโชว์ท่า ''คันหู'' นั้นดาราสาวก็ได้ยอมรับว่ามีโทร.มาจริง แต่เหมือนโทร.มาผิดมากกว่า
 
''มีโทร.มาค่ะ มันก็มีโทร.มาถามว่าใช่วงเทอร์โบหรือเปล่า วงวาเลนไทน์บ้าง โทร.มาจิกมากๆ จนกว่าจะให้เรารับพออุ้มรับแล้วก็บอกว่าไม่ใช่ แต่ก็ยังโทร.มาอีก โทร.มาหลายรอบมากๆ ก็มีพูดภาษาเขมรใส่อุ้มมา จนแฟนต้องรับสายแทนแล้วก็ถามว่าโทร.มาทำไม มีอะไร และต้องขู่ไปว่าไม่งั้นจะแจ้งความ คือถ้ามีทุ่มเงินมาก็คงไม่หรอกค่ะ เต้นไม่เป็น'' อุ้มกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราสาวใส่ทูพีซ โชว์เนื้อหนังสุดเซ็กซี่
    เมื่อดาราสาวมากับชุดทูพีซสุดเซ็กซี่ เรียกว่าถ้าหุ่นไม่ฟิตไม่เฟิร์ม แต่ละนางคงไม่กล้าลุกขึ้นมาถอดผ้า (นุ่งเศษผ้า 2 ชิ้น..อิอิ) ท้าสายตาคนทั้งประเทศแน่ ๆ ต้องบอกว่าจากที่เห็น ๆ นั้นไม่ได้สร้างความผิดหวังให้กับแฟนคลับที่รอคอยแต่อย่างใด ยกตัวอย่างเช่น สาวเป้ย ปานวาด ที่แต่ละปีจะมีเสียงเรียกร้องออกมาว่าเมื่อไหร่เธอจะจัดเต็มสักที นอกจากนี้ยังมีสาว ๆ ขาประจำ สาวตัวแม่อีกหลายคนทีี่แฟนคลับรอคอย เพ้ออยากจะเ...
  • อุ้ม-เต๋อ เปิดกว้าง เดินเข้า-ออกบ้านพรุน...
    กำลังอยู่ในช่วงแฮปปี้ดี๊ด๊าเลยล่ะค่า สำหรับสาวเซ็กซี่สุดฮ็อต อุ้ม ลักขณา ที่ล่าสุดเปิดตัวแฟนหนุ่ม เต๋อ หรือ ทีเจ.เทอร์รี่ รัฐนันท์ ที่แอบซุ่มคบอยู่นานอย่างเป็นทางการ แถมความหวานก็ยังไประรานสายตาประชาชี ทำเอาคุณเธอโดนเม้าท์ว่าชอบโชว์หวานอวดให้คนอื่นอิจฉาอยู่เป็นประจำแต่เอาเถอะ! ในเมื่อผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายปล่อยไฟเขียวไม่ได้กีดกันอะไร แถมต่างฝ่ายต่างก็พาไปทำความรู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ฝากตัวเป็นว่าที่ลูกเข...
  • อุ๊ย อุ้ม ป๊ะหน้า เป้ย แหวกเสื้อประชัน...
    กินเกาเหลากันมายาวหลายปี ตั้งแต่ทางน้องสาวสุดเลิฟ นิวเคลียร์ หรรษา เจอข้อหามือที่สาม ว่าเป็นเหตุสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด เลิก! กับทางหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ นั่นเอง ล่าสุดทางสาว อุ้ม ลักขณา ได้โคจรมาป๊ะหน้ากับสาวเป้ย อย่างจัง แถมยังต้องมานั่งใกล้ๆ กันอีกด้วย ซึ่งพอกล้องแพลนมาที่ทั้งคู่ ไม่รู้เป็นอะไร๊ สาวอุ้ม เธอกลับก้มๆ เงยๆ แหวกโน่น จัดนี่ จับเสื้อผ้าให้เข้าสเต็ปซะอย่างงั้น ไม่รู้ว่าแก้เขิน หรือยังไง...
  • อุ้ม วอนจบเรื่องนางแบบ ก. ไม่อยากให้ เต๋อ ปรี๊ดแตก
    อุ้ม วอนจบเรื่องนางแบบ ก. ไม่อยากให้ เต๋อ ปรี๊ดแตก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »