ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุ้งสายฟ้า สุราษฏร์ธานี แถลงข่าวเปิดตัว ตั้งเป้าคว้าแชมป์ฟุตซอลลีก

กุ้งสายฟ้า สุราษฏร์ธานี แถลงข่าวเปิดตัว ตั้งเป้าคว้าแชมป์ฟุตซอลลีก

Posted 19/09/2011 by thaileagueonline

 

สโมสรฟุตซอลกุ้งสายฟ้า สุราษฏร์ธานี แถลงข่าวเปิดตัวสโมสร ในวันที่ 19 ก.ย. ตั้งเป้าคว้าแชมป์ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก จับมือผลิตภัณฑ์ช้างเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ สื่อท้องถิ่นหนุนเต็มที่ ตาปีเคเบิ้ล ถ่ายทอดสด 15 แมตช์ ที่เล่นนัดเหย้า ณ ยิมเนเซี่ยม จังหวัดสุราษฏร์ธานี ต้นฤดูกาลซื้อเสื้อเข้าชมฟรี

งานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฟุตซอลกุ้งสายฟ้า สุราษฏร์ธานี ในวันที่ 19 ก.ย. 2554 เวลา 11.00 น. ณ ห้องริมน้ำ โรงแรมวังใต้ จังหวัดสุราษฏร์ธานี โดยมี นางอนงค์ ล่อใจ ประธานสโมสรฯ รวมทั้งคณะผู้บริหารสโมสรอย่าง นายแทน เทือกสุบรรณ นายเอกพจน์ ยอดพินิจ และ "โค้ชเอก" วิศาล ไหมวิจิตร ผู้หน้าผู้ฝึกสอน รวมทั้งตัวแทนจากบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จํากัด เป็นประธานในการแถลงข่าว

โดยเป้าหมายในปีนี้ทางผู้บริหารและสตาฟฟ์โค้ชของกุ้งสายฟ้า สุราษฏร์ธานี ตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องคว้าแชมป์ยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ให้ได้ เนื่องจากในฤดูกาลนี้มีความพร้อมมากกว่าปีที่ผ่านมาในทุกๆด้านทั้งงบประมาณ การบริหารจัดการ ตัวนักเตะ เป็นต้น โดยในเรื่องงบประมาณนั้นได้ ผลิตภัณฑ์ช้าง จากบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จํากัด เข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ รวมทั้งซีพี และทรู ร่วมสนับสนุนอีกด้วย

สำหรับการแข่งขันนัดเหย้าของกุ้งสายฟ้า สุราษฏร์ธานี ทั้ง 15 แมตช์ ที่ยิมเนเซี่ยม จังหวัดสุราษฏร์ธานี จะเก็บค่าผ่านประตู 50 บาท แต่ในช่วงต้นฤดูกาลนั้น ผู้ที่ใส่เสื้อของกุ้งสายฟ้า สุราษฏร์ธานี จะเข้าชมได้ฟรี โดยราคาเสื้อนั้นปกติ 400 บาท ลดเหลือเพียงแค่ 280 บาทเท่านั้น และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่องตาปีเคเบิ้ล ซึ่งเป็นช่องท้องถิ่น

ขณะที่การประชาสัมพันธ์เพื่อเรียกแฟนบอลเข้ามาชมเกมที่กุ้งสายฟ้า สุราษฏร์ธานี ลงแข่งเกมเหย้า โดยจะมีแข่งขันฟุตซอลนัดพิเศษ ก่อนเริ่มเกมที่ กุ้งสายฟ้า สุราษฏร์ธานี จะพบกับ ลีโอ บางซื่อ ในวันที่ 25 ก.ย. เวลา 17.00 น. ที่ยิมเนเซี่ยม จังหวัดสุราษฏร์ธานี โดยจะเป็นการพบกับของทีมรวมดาราที่มี "ออย" ธนา สุทธิกมล "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ "มอส" ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ลงแข่งกับทีมผู้สื่อข่าว

หลังจากเสร็จสิ้นการเปิดตัวสโมสรในห้องแถลงข่าวแล้ว คณะผู้บริหารของกุ้งสายฟ้า สุราษฏร์ธานี ได้นำสตาฟฟ์โค้ช นักเตะ รวมทั้งผู้สื่อข่าว ร่วมกันปล่อยกุ้งลงในแม่น้ำตาปี

ในส่วนของประวัติสโมสรฟุตซอลกุ้งสายฟ้า สุราษฏร์ธานี ก่อตั้งสโมสรเมื่อปี 2551 โดย นางอนงค์ ล่อใจ ผู้ประกอบการค้ากุ้งในจังหวัดสุราษฏร์ธานี ที่เห็นว่ากีฬาฟุตซอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่อย่างแพร่หลาย จึงควรส่งเสริมให้มีทีมระดับอาชีพขึ้นมา นางอนงค์ จึงตั้งทีมฟุตซอลภายใต้ชื่อ "จ.ธนพล สุราษฏร์ธานี" ที่ได้รวบรวมนักฟุตซอลที่เคยแข่งรายการอันดับ 1 ระดับมัธยมอย่างเจเพรส จูเนียร์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ ในภาคใต้ เพื่อเข้าแข่งไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ซึ่งจบอันดับที่ 10 ในปีแรก
    
ต่อมาในปี 2552 นางอนงค์ ได้ชักชวนเพื่อนฝูงจากชมรมผู้เลี้ยงกุ้งส่งทีมเข้าแข่งไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก โดยเปลี่ยนชื่อทีมมาเป็น "กุ้งสายฟ้า สุราษฏร์ธานี" ก่อนที่จะจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 7 ก่อนที่ในปี 2553 จะมีการจดทะเบียนสโมสรเป็นนิติบุคคลในนาม "บริษัท กีฬาสุราษฏร์ธานี จำกัด" ซึ่งผลงานนั้นจบอันดับที่ 6 ของไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก และเข้าถึงรองรอบชนะเลิศยูเมะ พลัส ฟุตซอล เอฟเอ คัพ

สำหรับนักเตะของกุ้งสายฟ้า สุราษฏร์ธานี ในฤดูกาลนี้ ได้แก่ ปริญญา ปั้นดี , อัสมิง ตาเละ , จเด็ด พูลเพิ่ม , อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ , วีระศักดิ์ อรุณพูลทรัพย์ , วิวัฒน์ ไทยเจริญ , ปัญญา บัวคำ , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร , อนุวัฒน์ ปานนพภา , ก้องหล้า เหล็กกล้า , แอนเดอร์สัน โดมิงกอส , ธนากร ปิยะปรีชายุทธ , ธนากร เพ็ญพกูล , ณัฐวุฒิ คงนิมิตร และ บุญฤทธิ์ คุ้มครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วสันต์กร้าว ยิงเทโรฯพาทีมเก็บ3แต้มประเดิมการกลับถิ่นเก่า มฟล.เย็นนี้
    เจ้าบอย วสันต์ นาทะสันศูนย์หน้าขวัญใจกว่างโซ้งมหาภัย ออกมาประกาศกร้าวมั่นใจนัดนี้จะยิงประตูคู่แข่ง บีอีซี เทโรศาสนได้พร้อมพาทีม ประเดิมชัยชนะประเดิมการกลับถิ่น สนาม มฟล.เย็นนี้ (18ก.ย.54)
  • กิเลนมีลุ้น!สื่อเหงียนฟันธง คองวินห์ แยกทางฮานอยชัวร์
    กิเลนผยอง มีลุ้นในการซิวตัว เล คอง วินห์ มาเสริมทัพหลังสื่อแดงเหงียนออกโรงฟันธงว่าหัวหอกทีมชาติเวียดนามจะแยกทางกับทีแอนด์ที ฮานอย แน่นอนเหตุเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ไม่คืบหน้า
  • (คลิป)บิ๊กแมตช์ไทยลีก!บุรีรัมย์เชือดบีจีสุดมันส์2-1
    "บิ๊กแมตช์" จ่าฝูง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เปิดรังเชือด ทีมอันดับ 4 "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปแบบสุดมันส์ 2-1 เจ้าบ้านนำก่อนจากการยิงสุดสวยของ สุเชาว์ นุชนุ่ม ในนาทีที่ 5 ส่วนทีมเยือนตีเสมอจาาก ซารูตะ ฮิโรโนริ นาทีที่ 28 แต่ "ปราสาทสายฟ้า" มายิงประตูชัยในนาทีที่ 50 จาก จักรพันธ์ แก้วพรม ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง ที่สนามนิวไอ-โมบาย สเตเดี้ยม
  • อาร์มี่เซ็ง!พลังเอ็มไล่ตีเจ๊า1-1(คลิป)
    "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี 1-1 เจ้าบ้านนำก่อนจากหัวหอกตัวเก่ง เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส นาทีที่ 25 ก่อนทีมเยือนมาตีเสมอในครึ่งหลังจาก มาร์ซิโอ ดา ซิลวา ในนาทีที่ 76 ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »