ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ไลออนคิง ปัดฝุ่นทำ3มิติ ทะยานโกยเงินอันดับหนึ่ง(คลิป)

ไลออนคิง ปัดฝุ่นทำ3มิติ ทะยานโกยเงินอันดับหนึ่ง(คลิป)

Posted 19/09/2011 by mthai

 

เอพีรายงานอันดับหนังทำเงินฝั่งอเมริกาเหนือ สุดสัปดาห์ที่ 16-18 ก.ย. ภาพยนตร์แอนิเมชั่นขวัญใจเด็กๆ “เดอะ ไลออนคิง” เมื่อปีค.ศ. 1994 จากค่ายดิสนีย์  ที่ปัดฝุ่นมาทำในรูปแบบ3 มิติ ครองแชมป์หนังโกยเงินประจำสัปดาห์ได้แบบไม่มีพลิกโผ ด้วยรายได้ออกตัวที่ 29.3 ล้านดอลลาร์ แต่ห่างไกลกับต้นฉบับ เทียบกับเมื่อ 14 ปีก่อนเปิดตัวด้วยตัวเลขทำเงินถึง 40 ล้านดอลลาร์

คาดการณ์ว่า ในสัปดาห์หน้า ก็น่าจะรักษาตำแหน่งแชมป์เอาไว้ได้ต่อไป เพราะเป็นหนังครอบครัวที่มีฐานคนดูเหนียวแน่นมาตั้งแต่ฉบับดั้งเดิม ส่วนในบ้านเรา มีคิวฉาย 27 ตุลา

เตรียมพาลูกไปดูอีกแล้วววว

อันดับ 2 เป็นหนังเชื้อโรคเขย่าขวัญ Contagion  (มีคิวเข้าฉายบ้านเรา 6 ต.ค.) แชมป์เก่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้ไปอีก 14.4 ล้านดอลลาร์ รวม 2 สัปดาห์ได้ไป 44.1 ล้านดอลลาร์
อันดับ 3 เป็น Drive หนังเข้าใหม่ของไรอัน กอสลิ่ง  ออกตัวที่ 11 ล้านดอลลาร์ (มีคิวเข้าฉายบ้านเรา 27 ต.ค.)

อันดับ 4 The Help ได้ 6.4 ล้านดอลลาร์
อันดับ 5 Straw Dogs ได้ 5 ล้านดอลลาร์
อันดับ 6 I Don′t Know How She Does It ได้ 4.5 ล้านดอลลาร์ (เข้าฉายบ้านเราแล้ว)
อันดับ 7 The Debt ได้ 2.9 ล้านดอลลาร์
อันดับ 8 Warrior  ได้ 2.7 ล้านดอลลาร์ (หนังน่าสนใจ ทอม ฮาร์ดี้ นักแสดงจาก อินเซปชั่น – แบทแมนภาคใหม่ แต่มีแววลงแผ่น)
อันดับ 9 Rise of the Planet of the Apesได้ 2.6 ล้านดอลลาร์ (เข้าฉายบ้านเราแล้ว)
อันดับ 10 Colombianaได้ 2.3 ล้านดอลลาร์ (เข้าฉายบ้านเราแล้ว)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Johnny English Reborn
    โรแวน แอทคินสัน (Johnny English, Mr. Bean’s Holiday) กลับมารับบทสายลับไร้เทียมทาน ผู้ไม่รู้จักคำว่ากลัวหรืออันตรายอีกครั้งในคอเมดี/ทริลเลอร์สายลับเรื่อง Johnny English Reborn ในการผจญภัยครั้งล่าสุดของเขา สายลับเฟอะฟะของพระราชินีผู้นี้จะต้องหยุดยั้งกลุ่มมือสังหารจากต่างชาติให้ ได้ก่อนที่พวกเขาจะลอบสังหารผู้นำคนสำคัญของโลกและก่อให้เกิดความโกลาหลขึ้น ทั่วโลก
  • Shark Night 3D ฉลามดุ ฉลามโหด
    Shark Night 3D หนังแนวระทึกขวัญ มหันตภัยจากสัตว์ร้าย ปลาฉลาม ที่ขายความเป็นสามมิติ ความโหดของฉลาม และสัดส่วนของสาวๆในชุดบิกินี่
  • Battleship แอ็คชั่นไซไฟผจญภัย แนวอภิมหาสงครามยุทธการเรือรบ(คลิป)
    แบทเทิลชิป Battleship หนัง แอ็คชั่นไซไฟผจญภัย แนวอภิมหาสงครามยุทธการเรือรบ ซึ่งมาจากเกมสุดฮิตอีกตัวของค่ายฮาสโบร เข้าฉาย 2012 ผู้กำกับ ปีเตอร์ เบิร์ก (จาก Hancock และ Kingdom) คาดว่าจะมันส์สมใจคุ้มค่าตั๋ว แฟนๆผู้โปรดหนังแนวบู๊ล้งผลาญอีกครั้ง คลิปด้านล่างเหมือนกัน แต่ไม่มีซับ และ HD
  • อุโมงค์ผาเมือง
    ปีพุทธศักราช 2110 ณ นครผาเมืองแห่งอาณาจักรเชียงแสนอันรุ่งเรือง วันหนึ่งหลังจากเกิดวิบัติการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ทั้งอัคคีภัยครั้งใหญ่หลวง แผ่นดินไหวอันรุนแรง และโรคร้ายระบาดคร่าชีวิตประชาชนไปกว่าครึ่งนคร ก็เกิดคดีฆาตกรรมปริศนาที่น่าสะพรึงกลัวและซับซ้อนซ่อนเงื่อนสุดที่จะค้นหา ความจริงได้ โจรป่าสิงห์คำ (ดอม เหตระกูล) ผู้โหดร้ายที่สุดในแผ่นดินถูกจับได้ในคดีฆาตกรรม ขุนศึกเจ้าหล้าฟ้า (อนันดา เอเวอริงแฮม) และข่มขืน แม่หญิงคำแก้ว (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ภรรยาของขุนศึกในป่านอกเมือง ขณะที่สองสามีภรรยาเดินทางออกจากเมืองเพื่อไปเยี่ยมญาติที่นครเชียงคำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »