ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผู้ดีเผย!ตราหมีจ่อรวบเบิร์บเสริมหอกต้นปี

ผู้ดีเผย!ตราหมีจ่อรวบเบิร์บเสริมหอกต้นปี

Posted 20/09/2011 by rakball.net


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ / Dimitar Berbatov

 

สื่ออังกฤษ ประโคมข่าว!"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด สโมสรเเห่งศึกลาลีกา สเปน จ่อคว้าดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงตัวเก๋าทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้ 
 
  
"เดอะ สตาร์ เดลี่"สื่ออังกฤษ ประโคมข่าว!"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด สโมสรเเห่งศึกลาลีกา สเปน จ่อคว้าดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงอารมณ์ศิลป์ของทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าเสริมคมในช่วงซัมเมอร์ที่จะมีขึ้นเดือนมกราคมนี้

"ปีศาจเเดง"มีตัวเลือกในเเดนหน้าอย่างเวย์น รูนี่ย์,ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ เเละ แดนนี่ เวลเบ็ค ต่างโชว์ฟอร์มการถล่มประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ทำให้หอกชาวบัลแกเรียนวัย 29 ปีรู้ดีว่าการจะขึ้นเป็นตัวจริงคงเป็นเรื่องยาก จึงทำให้แอตฯ มาดริดที่เสีย 2 กองหน้าตัวเก่งอย่าง ดีเอโก้ ฟอร์ลัน เเละ เซอร์คิโอ อเกวโร่ พ้นทีม ต้องการดึง เบอร์บาตอฟ ไปล่าตาข่ายร่วมกับราดาเมล ฟัลเกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าสุดทึ่ง!ผีแดงจั่วหัวซีซั่นสุดโหด5นัดซัด21ตุง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ สุดตะลึงกับผลงานระเบิดฟอร์มของลูกทีมในช่วงเปิดฤดูกาล ที่กวาดชัย 5 เกมรวดในเกมลีก และซัลโวคู่แข่งไปแล้วถึง 21 ประตู เผยไม่เคยประสบพบเจอกับทีมที่เริ่มซีซั่นได้สุดสะเด่าเช่นนี้มาก่อน พร้อมเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะมีโอกาสได้เฮกับถ้วยแชมป์ในท้ายที่สุดแน่ แม้จะยังไม่รู้ว่าผลงานสุดแจ่มเช่นนี้จะจบลงเมื่อไหร่ก็ตาม
  • ประโคม!เฟอร์กี้เลือกจ่ามูสืบทอดนายใหญ่ผี
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ประโคมข่าว!เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มจริงจังกับการหาทายาทผู้สืบทอดนายใหญ่"ผีแดง"ไว้แล้ว หากเจ้าตัววางมือไปจริงๆและคนนั่นก็คือ โชเซ่ มูรินโญ่ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็เห็นพ้องคล้อยตามด้วย
  • กิ๊กส์ขึ้นแท่นแข้งชราสุดซัดประตูชปล. (คลิป)
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดเลือดเวลส์ เป็นนักเตะที่อายุมากที่สุดที่ทำประตู ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังยิงประตูไล่ตามตีเสมอ เบนฟิก้า ไป 1:1 เมื่อวันพุธที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »