ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผู้พันสะดุ้ง!คอง วินห์ เรียกค่าตัวแพงเวอร์แม้ไร้สังกัด

ผู้พันสะดุ้ง!คอง วินห์ เรียกค่าตัวแพงเวอร์แม้ไร้สังกัด

Posted 20/09/2011 by thaileagueonline

 

ผู้พันคาลิสโต้ ส่อแววถอยทัพล่าตัว เล คอง วินห์ ศูนย์หน้าศิษย์รักหลังเผยว่าเจ้าตัวต้องการค่าสินสอดถึง 15 ล้านบาทเพื่อย้ายตามมา อยู่เมืองทอง ทั้งๆที่เวลานี้เขาเป็นนักเตะไร้สังกัด


เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด แทบหมดโอกาสร่วมงานกับ เล คอง วินห์ ศูนย์หน้าเป้าหมายหลักไปโดยปริยายเมื่อเปิดเผยว่าเจ้าตัวต้องการเงินสูงถึง 500,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 15 ล้านบาท)เพียงแค่เซ็นสัญญามาค้าแข้งในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม

อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติเวียดนาม แสดงความต้องการชัดเจนว่าอยากจะได้ตัวศิษย์รักมาเป็นคู่หูของ ธีรศิลป์ แดงดา ในฤดูกาล 2012 ทว่าความคิดดังกล่าวคงกลายเป็นเรื่องยากแม้ว่าล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะหมดสัญญากับ ทีแอนด์ที ฮานอย อย่างเป็นทางการแล้วก็ตาม

“เขาเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงมาก การที่สโมสรจะจ่ายถึง 15-20 ล้านบาท เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก แม้ผมจะอยากได้ตัวเขามากแค่ไหนก็ตามที”

คอง วินห์ ซึ่งทำไป 10 ประตูในวี-ลีกซีซั่นที่ผ่านมากลับไปร่วมซ้อมกับ ซองลัมเหงอัน อดีตต้นสังกัดระหว่างการหาที่อยู่ใหม่หลังการเจรจาครั้งสุดท้ายกับ ทีแอนด์ที ฮานอย ไม่เป็นผล

นอกจากนี้เทรนเนอร์กิเลนผยอง ยืนยันว่าจะไม่ยื่นข้อเสนอให้ ฟามวัง ต่ายแอม ยอดมิดฟิลด์ของนาวีแบงค์ไซ่ง่อน และควางทัน แนวรับจาก บินเดือง เอฟซี 2 ผู้เล่นที่เป็นข่าวด้วยเช่นกันเนื่องจากนักเตะเวียดนามล้วนมีค่าตัวที่แพงเกินความเป็นจริง

“เราต้องมีนักเตะที่ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่โดยเฉพาะผู้เล่นต่างชาติ แต่อาจจะไม่ใช่ที่เวียดนามเราสนใจเขาแต่ค่าตัวที่แพงเกินไปทำให้โอกาสแทบเป็นไปไม่ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »