ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เชอรีลเสียววาบ!ผู้ก่อการร้ายเล็งเป้าเอาชีวิต

เชอรีลเสียววาบ!ผู้ก่อการร้ายเล็งเป้าเอาชีวิต

Posted 20/09/2011 by siamsport

 

          เดอะ ซัน เผยข่าวชวนระทึกขวัญ เชอรีล โคล เมียเก่าสุดเอ็กซ์ของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ อุตส่าห์ทำดีแท้ๆ แต่อาจตกเป็นเป้าหมายถูกลอบสังหารโหดซะอย่างนั้น! โทษฐานหาญกล้าเหินฟ้าไปเยือนอัฟกานิสถาน แถมชมเปาะทหารหาญเมืองผู้ดีที่เป็นศัตรูตัวฉกาจของเหล่าบรรดาผู้ก่อการร้ายอีกต่างหาก



        เชอรีล โคล  อดีตภรรยาของ แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ และ เชลซี อาจตกเป็นเป้าหมายในการลอบสังหารโหดจากกลุ่ม อัลกออิดะห์ หลังจากที่ไปสร้างความกระชุ่มกระชวยให้กับเหล่าบรรดาทหารหาญของกองทัพสหราชอาณาจักรในประเทศอัฟกานิสถาน เมื่อวันพุธที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา ในวาระครบรอบ 10 ปีที่เมืองผู้ดีเปิดปฏิบัติการทางทหารบนดินแดนที่ร้อนระอุไปด้วยไฟสงครามความขัดแย้งแห่งนี้


        เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ รายงานข่าวชวนระทึกขวัญเมื่อวันจันทร์ที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า อันเยม ชูดารี่ อดีตผู้นำ อิสลามฟอร์ยูเค (Islam4UK) อดีตกลุ่มมุสลิมหัวรุนแรงที่ถูกยุบไปแล้วตามกฎหมายต่อต้านการก่อการร้ายของอังกฤษ เมื่อเดือนมกราคม 2010 ออกปากเตือนนักร้องสาวสุดสยิววัย 28 ปี ว่าควรจะต้องตำหนิตัวเอง หากตกเป็นเป้าหมายขององค์กรก่อการร้ายดังกล่าว


        เมื่อถูกถามว่า มีความเห็นอย่างไรกับกรณีของ เชอรีล นั้น ชูดารี่ กล่าวว่า "ผมอยากจะบอกว่า มันเป็นอะไรบางอย่างที่เธอชักนำมาหาตัวเองแท้ๆ ผมพบว่า มันเป็นเรื่องที่ก่อให้เกิดความแค้นเคืองอย่างสมบูรณ์แบบ จากการที่ เชอรีล โคล ไปเยือนอัฟกานิสถาน แถมยังออกปากยกย่องสรรเสริญทหารที่นั่นอีกต่างหาก"


        "ยิ่งเธอถูกมองว่า เป็นขวัญใจของกองทัพมากเท่าไหร่ และยิ่งเธอเกี่ยวข้องกับอัฟกานิสถานมากเท่าไหร่ เธอก็จะยิ่งสร้างศัตรูในมวลหมู่ชาวมุสลิมมากขึ้นเท่านั้น เธอจะต้องโทษตัวเองที่เรื่องนี้ส่งผลกระทบกับความปลอดภัยของตัวเธอเอง ไม่ว่าจะเป็นคนเด่นคนดังมากมายแค่ไหน ก็ไม่มีทางรอดพ้นเงื้อมมือของ อัลกออิดะห์ และ มูจาฮิดีน ไปได้หรอกนะ" อดีตผู้นำกลุ่มมุสลิมหัวรุนแรงในอังกฤษ วัย 44 ปี ทิ้งท้าย


        ทั้งนี้ อดีตสมาชิกคนสวยแห่ง เกิร์ลส์ อลาวด์ วงดนตรีหญิงล้วนชื่อดังของอังกฤษ ซึ่งตกเป็นข่าวว่า ใกล้จะกลับมาอยู่กินกับแบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกรอบนั้น เหินฟ้าไปเยือนค่ายทหารเมืองผู้ดีในจังหวัดเฮลมันด์ เพื่อปลุกขวัญกำลังใจแด่รั้วของชาติ พร้อมกับเข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์เพื่อเชิดชูเกียรติเหล่าบรรดาทหารกล้าที่ไปปฏิบัติหน้าที่ในแดนอัฟกัน โดยจะมีการแพร่ภาพออกอากาศทางช่อง ไอทีวี1 ในเดือนตุลาคมนี้ต่อไป 


        "ฉันชื่นชมกับสิ่งที่พวกเขาทำอยู่ที่นี่มาตลอด แต่เมื่อได้มาเห็นพวกเขาทำงานที่นี่แล้ว มันก็ยิ่งกลายเป็นแรงบันดาลใจชั้นดีได้เลยทีเดียว ฉันดีใจที่ได้มาที่นี่เพื่อที่จะได้รู้ซึ้งว่า พวกเขาทำงานกันหนักหนาสาหัสมากแค่ไหน ทุกๆ คนคือวีรบุรุษในหัวใจของฉัน" นักร้องสาวพราวเสน่ห์ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »