ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบลยกบายอร์,พาร์เกอร์พาไก่จบท็อปโฟร์

เบลยกบายอร์,พาร์เกอร์พาไก่จบท็อปโฟร์

Posted 20/09/2011 by siamsport

 

  แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์จอมเลื้อย "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซูฮกการกระชากเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกก้านยาว และสกอตต์ พาร์เกอร์ จอมทัพประสบการณ์สูง มาเสริมแกร่ง เป็นการเติมเต็มสิ่งที่ทีมขาดหายไปเมื่อปีก่อนอย่างลงตัว เชื่อทั้งคู่จะเป็นกำลังสำคัญพาทีมกลับไปติดท็อปโฟร์ของตารางพรีเมียร์ลี กอีกครั้ง

 แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ออกมายอมรับว่าการคว้าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงชาวโตโก และสกอตต์ พาร์เกอร์ จอมทัพทีมชาติอังกฤษ เข้ามาในช่วงก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เป็นการเติมเต็มสิ่งที่ทีมขาดหายไปเมื่อฤดูกาลก่อนได้เป็นอย่างดี
 
 อเด บายอร์ ที่ถูกยืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" ไล่ถล่ม ลิเวอร์พูล 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่พาร์เกอร์ ซึ่งย้ายจากเวสต์แฮม ด้วยค่าตัว 5.5 ล้านปอนด์ (ราว 275 ล้านบาท) รับบทบาทเชื่อมเกมแดนกลางได้อย่างน่าชมเชย ทำให้เบล เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมใหม่ทั้ง 2 รายนี้ เป็นคนที่จะพาทีมกลับไปลุ้นแย่งตำแหน่งท็อปโฟร์อีกครั้ง
 
  "อเด บายอร์ มีความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยม เขาเข้ากับทุกคนได้ดี เขาทำให้สปิริตของทีมสูงขึ้น เขามีบุคคลิกสุดยอดในห้องแต่งตัว และพวกเราจำเป็นต้องมีคนแบบนี้ ซึ่งมันเป็นการเสริมทีมที่ดีสำหรับขุมกำลัง หวังว่าเขาจะสามารถรักษามันได้ต่อไป เขามีชีวิตชีวา มีบุคคลิกที่สนุกสนาน และมันเป็นเรื่องเยี่ยมจริงๆที่มีเขาอยู่ที่นี่"
 
 "ยิ่งเขา อยู่นานเท่าไหร่ก็ยิ่งดีขึ้น ในสนามเขาก็วิเศษไม่แพ้กัน เขาสามารถเล่นบอลบนพื้น, ลูกกลางอากาศ และยิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 2 เกม นี่เป็นสิ่งที่เราต้องการจริงๆ เขากับเจอร์เมน เดโฟ เข้าขากันเป็นอย่างดี และหวังว่าพวกเขาจะทำมันได้ต่อไป"
 
 มิดฟิลด์ถนัดซ้ายวัย 22 ปี หันมาชมพาร์เกอร์ ว่า "สกอตต์ เป็นผู้นำ เขาแสดงให้เห็นในสนาม เขาดุดัน และเล่นด้วยหัวใจ เขากระตุ้นเราก่อนเกม และทำให้เรามีแรงกระตุ้น นับว่าพวกเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของเราจริงๆ และพวกเขาก็แสดงให้เห็นแล้วในสนาม เราเป็นทีมที่ดีกว่าเมื่อปีก่อนในตอนนี้"
 
 พร้อม กันนี้เบล ยังดีใจที่ "สเปอร์ส" สามารถเก็บลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย ได้ต่อไป หลังเขาตกเป็นข่าวกับเชลซี มาตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา "การเก็บลูก้า เอาไว้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับสโมสร และทีม ซึ่งพวกเรากำลังตั้งเป้าหมายประสบความสำเร็จในสิ่งต่างๆ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเราอยากให้นักเตะที่ดีที่สุดอยู่ต่อไป"
 
"ประตู ของเขากับลิเวอร์พูล เป็นการยิงที่สุดยอดมาก ผู้รักษาประตูไม่มีโอกาสป้องกันเลย ลูก้า ไม่เป็นอะไรตลอดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง และยังเข้ากับทุกคนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย"
 
  "ในห้องแต่งตัว ไม่มีอะไรต้องสงสัยเลยว่าเราสามารถจบด้วยอันดับ 4 ได้ เราแสดงให้เห็นว่ามีดีอย่างไรในเกมกับลิเวอร์พูล และวูล์ฟส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน รวมถึงในเกมกับแมนฯ ยูไนเต็ด และแมนฯ ซิตี้ด้วย เราทุกคนมั่นใจว่าจะสามารถเข้าไปอยู่ใน 4 อันเดับแรกได้ และผมแน่ในว่าเราจะทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุยเลย!ซัวเรซเชื่อมั่นเพื่อนหงส์คัมแบ๊กได้แน่
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมลืมความปราชัยที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ตั้งหน้าทำงานหนักเพื่อกลับมาคว้าชัยให้ได้อีกครั้งในเกมดวล ไบรท์ตัน และ วูล์ฟส์ 2 นัดข้างหน้า
  • ปืนส่งยังบลัด!ชามัคหน้าเป้าส่องรับชรูว์สบิวรี่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นอีกทีมที่เตรียมพักบรรดาแข้งหลักโดยจะ ส่งนักเตะดาวรุ่งลงอวดฝีแข้งและ มารูอาน ชามัค จะเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมเปิดบ้านรับ "สมันน้อย" ชรูว์สบิวรี่ จากลีกทู ในศึกฟุตบอล คาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม คืนวันอังคารที่ 20 ก.ย. ศกนี้
  • ผีทีมผสม!เบิร์บ-โอเว่นคู่บุกโป้ง,ลีดส์จัด3หน้าสู้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพักตัวหลักหลังกำศึกหนักมาเมื่อวันอาทิตย์โดยจะส่งบรรดาแข้งสำรองลง อย่างครบครัน โดยคู่หน้า ไมเคิ่ล โอเว่น กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จะรับบทดาวสังหารตัวหลักเกมออกเยือน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่จะส่งแผงหน้าถึง 3 คนลงสู้แบบไม่เกรงศักดิ์ศรี คือ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, รอสส์ แม็คคอร์แม็ค และ ลูชาโน่ เบ็คคิโอ ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม คืนวันอังคารที่ 20 ก.ย. ศกนี้
  • ผีเฮลั่น!ชิชาริโต้เดี้ยงไม่หนักจ่อซ้อมพุธนี้
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงจังโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำบุญมาดี อาการเดี้ยงจากที่โดนสตั๊ดของ แอชลี่ย์ โคล แบ๊กเชลซี ยันใส่เต็มหน้าแข้ง ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แค่บวม ไม่มีอะไรแตกหัก บุบสลาย คาดซ้อมได้วันพุธนี้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »