ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้งผีซูฮกนานี่,เฟอร์กี้ยันยังเก่งได้อีก

อดีตแข้งผีซูฮกนานี่,เฟอร์กี้ยันยังเก่งได้อีก

Posted 20/09/2011 by rakball.net

 

มิคกี้ โธมัส อดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเชย หลุยส์ นานี่ พัฒนาฝีเท้าได้ยอดเยี่ยม ขณะที่ทางด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เผยนี้แค่น้ำจิ้มยังสามารถเก่งขึ้นได้กว่านี้จนติดนักเตะที่ดีที่สุดของโลก

   หลัง หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดโปรตุกีสของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัดประตูสุดสวยจากระยะ 32 หลา ด้วยความเร็ว 81 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา!โดยเปิดรังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เอาชนะ เชลซี 3-1 ล่าสุด!มิคกี้ โธมัส อดีตปีก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปลายทศวรรษที่ 70 ออกมาเผยถึงแข้งรุ่นหลานรายนี้ว่า!"นานี่ ดีขึ้นเรื่อยๆทั้งนี้คงยังไม่สามารถนำไปเปรียบกับ โรนัลโด้ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเขาเล่นได้ในแนวทางของตัวเอง เขยิบใกล้ระดับของ โรนัลโด้ ขึ้นเรื่อยๆแล้ว" 

"โดย นานี่ มีความสามารถทำประตูได้ทั้งสองเท้า เราได้เห็นแล้วจากเกมอัด เชลซี นั่นเป็นลูกยิงอันสุดวิเศษ นานี่ สุกงอมขึ้นมาก ร่างกายดูแกร่งขึ้นสำหรับพรีเมียร์ลีก ถือเป็นโบนัสชิ้นโตสำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ว่าได้ เพราะตอนนี้ นานี่ อยู่ในฟอร์มของตัวเอง"โธมัส ทิ้งท้าย ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เอ่ยถึง นานี่ พ่อค้าแข้งในวัย 25 ปีว่า!"นานี่ น่าทึ่งมากและกำลังเริ่มสุกงอมเต็มที่ แน่นอนว่าปีที่ดีที่สุดของเขากำลังจะมาถึง"ขณะที่เจ้าตัวก็ออกมาเอ่ยบ้าง ว่า! 

 "หนึ่งในความฝันของผมคือก้าวไปเป็นนักเตะดีที่สุดในโลก แน่นอนมีคู่แข่งมากมาย แต่ก็จะพยายามซ้อมอย่างหนักเพื่อแสดงสิ่งนั้นให้เห็น หรืออาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ ทว่าผมสัญญาจะทำให้ดีตราบเท่าที่ยังเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ก็หวังว่าสักวันหนึ่งตอนเลิกเล่นทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นานี่ คือสุดยอดนักเตะที่คว้าแชมป์มากมายและทำลายสถิติของสโมสรเป็นว่าเล่น อะไรทำนองนี้"สำหรับ นานี่ ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อปี 2007 ลงสนามเกมลีกครบ 100 นัดให้กับ แมนฯยูไนเต็ด พอดี โดยลูกที่ยิงผ่านมือ ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน เชลซี เป็นประตูที่ 19 และปีที่แล้ว นานี่ ยิงไปได้ 10 ประตูแถมจ่ายให้เพื่อนพังประตูอีก 18 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทีมผสม!เบิร์บ-โอเว่นคู่บุกโป้ง,ลีดส์จัด3หน้าสู้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพักตัวหลักหลังกำศึกหนักมาเมื่อวันอาทิตย์โดยจะส่งบรรดาแข้งสำรองลง อย่างครบครัน โดยคู่หน้า ไมเคิ่ล โอเว่น กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จะรับบทดาวสังหารตัวหลักเกมออกเยือน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่จะส่งแผงหน้าถึง 3 คนลงสู้แบบไม่เกรงศักดิ์ศรี คือ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, รอสส์ แม็คคอร์แม็ค และ ลูชาโน่ เบ็คคิโอ ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม คืนวันอังคารที่ 20 ก.ย. ศกนี้
  • ผีเฮลั่น!ชิชาริโต้เดี้ยงไม่หนักจ่อซ้อมพุธนี้
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงจังโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำบุญมาดี อาการเดี้ยงจากที่โดนสตั๊ดของ แอชลี่ย์ โคล แบ๊กเชลซี ยันใส่เต็มหน้าแข้ง ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แค่บวม ไม่มีอะไรแตกหัก บุบสลาย คาดซ้อมได้วันพุธนี้เลย
  • ผู้ดีเผย!ตราหมีจ่อรวบเบิร์บเสริมหอกต้นปี
    สื่ออังกฤษ ประโคมข่าว!"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด สโมสรเเห่งศึกลาลีกา สเปน จ่อคว้าดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงตัวเก๋าทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ป๋าสุดทึ่ง!ผีแดงจั่วหัวซีซั่นสุดโหด5นัดซัด21ตุง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ สุดตะลึงกับผลงานระเบิดฟอร์มของลูกทีมในช่วงเปิดฤดูกาล ที่กวาดชัย 5 เกมรวดในเกมลีก และซัลโวคู่แข่งไปแล้วถึง 21 ประตู เผยไม่เคยประสบพบเจอกับทีมที่เริ่มซีซั่นได้สุดสะเด่าเช่นนี้มาก่อน พร้อมเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะมีโอกาสได้เฮกับถ้วยแชมป์ในท้ายที่สุดแน่ แม้จะยังไม่รู้ว่าผลงานสุดแจ่มเช่นนี้จะจบลงเมื่อไหร่ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »