ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนี่ ลั่นไม่รู้จัก กิ๊กใหม่ อั้้ม.

เจนี่ ลั่นไม่รู้จัก กิ๊กใหม่ อั้้ม.

Posted 20/09/2011 by Gossip Star

 

           เรื่องหัวใจของตัวเองกำลังสุขจนล้น ทางนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เลยอยากจะให้เพื่อนๆ ได้ลิ้มลองบ้าง ไม่วายแนะนำเพื่อนๆ ของแฟนหนุ่ม ไฮโซตั้ม ให้รู้จักเพื่อนสาว(ในกลุ่ม)ที่ยังโสด! ส่วนเรื่องข่าวเป็นแม่สื่อให้กับสาว แพนเค้ก เขมนิจ นั้นเธอบอกปัด ยันไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว รวมทั้งกิ๊กใหม่ของสาว อั้ม พัชราภา ก็ไม่เกี่ยวกันจ้า...

 

 

          เจนี่ บอกปัดเป็นแม่สื่อ แนะนำเพื่อนไฮโซตั้ม ให้แพนเค้ก "อันนั้นไม่ใช่เลย ไม่ได้รู้จักกับเค้าเป็นการส่วนตัวเลยค่ะ (งงไหมมีข่าว?)ก็ไม่งงค่ะ ก็ปกติเนอะเวลามีข่าวอะไรอย่างนี้ เคยเจอกันงาน OHO เมื่อปีที่แล้ว ก็ไม่รู้งงเหมือนกัน (แล้วแฟนใหม่อั้มรู้จักไหม?)ไม่ทราบ ไม่เกี่ยวกับเจนี่เลย ไม่ได้แนะนำใครค่ะ ตอนนี้แบบว่าสมบูรณ์แล้ว พอแล้ว"

 

 

          ล่าสุดได้ยินมาว่าสาวเจนี่ แนะนำหนุ่มๆ ให้เพื่อนสาว เจนสุดา ปานโต เพียบ "เจนี่ไม่ได้แนะนำหรอก เพียงแต่รู้สึกว่าแบบ คือเจนี่อยากให้เพื่อนแฮปปี้ไง อยากจะให้เพื่อนแบบว่าเหมือนกับจะมีใครสักคนแล้วแบบมีความสุขเหมือนเราอย่างเนี้ยะค่ะ แต่ก็ไม่ถึงว่าแบบเพื่อนต้องคนนี้ๆ นะ เพียงแต่ว่าเรารู้สึกแฮปปี้ เราก็อยากที่จะแบบแบ่งปันความสุขให้กับเพื่อนด้วย เท่านั้นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »