ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวโล่ง!เคดิร่าโดนแบนแค่1นัด

ชุดขาวโล่ง!เคดิร่าโดนแบนแค่1นัด

Posted 21/09/2011 by siamsport

 

โล่งเลยทีเดียวสำหรับ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด ที่ล่าสุดโดนสั่งแบนแค่เกมเดียวเท่านั้น หลังถูกไล่ออกจากนัดที่แล้ว เผยชวดลงเตะในเกมวันพุธนี้ก็จริง แต่กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ใส่ชื่อเจ้าตัวอยู่ในทีมด้วย

 

คณะกรรมการของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ซามี่ เคดิร่า กองกลางชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด ถูกสั่งห้ามลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในเกม ลา ลีกา เป็นจำนวน 1 นัด หลังถูกผู้ตัดสินไล่ออกจากสนามระหว่างเกมนัดล่าสุดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปพลิกล็อกแพ้ เลบันเต้ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี ถูกเปาตะเพิดออกจากสนาม หลังไปผลัก เซร์คิโอ บาเยสเตรอส ผู้เล่น เลบันเต้ ที่กำลังพูดอะไรบางอย่างใส่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด ที่กำลังนอนกองอยู่บนพื้น ในช่วงที่บรรดานักเตะของทั้งสองฝ่ายกำลังมีปากเสียงกันอย่างดุเดือด

จากโทษแบนดังกล่าวทำให้ เคดิร่า อดช่วย เรอัล ลงเตะเกมลีกนัดที่มีคิวบุกไปเยือน ราซิ่ง ซานตานเดร์ ในวันพุธที่ 21 กันยายนนี้ ซึ่งถือเป็นเกมที่สำคัญมากๆ ต่อการไล่ล่าแชมป์ ลา ลีกา กับ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ที่มีโปรแกรมออกไปเยือน บาเลนเซีย ในวันเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม เคดิร่า รวมถึงสี่ผู้เล่นที่กำลังมีอาการบาดเจ็บนรบกวนอย่าง ฟาบิโอ โกเอนเตรา, เปเป้, ฮามิต อัลตินท็อป และ นูริ ซาฮิน ต่างมีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมในวันพุธนี้ เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนดังชาวโปรตุกีส ต้องการเรียกขุนพลให้ครบทั้ง 23 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ลั่นไม่มีวันซบบาร์ซ่า-ขอนำราชันผงาดชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แย้มจ่อต่อสัญญากับสโมสรออกไปตลอดอาชีพการค้าแข้งที่เหลือแล้ว พร้อมยืนยันคงไม่มีวันเห็นตัวเขาโยกไปสวมชุด "เลือดหมู-น้ำเงิน" ของบาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน
  • เนย์มาร์ปัดข่าวซบราชัน-บาร์ซ่า
    เนย์มาร์ หัวหอกดาวรุ่งชาวแซมบ้า ของ ซานโตส ยืนยัน มีความสุขกับต้นสังกัด และไม่มีความคิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น หลังมีข่าวว่าตกลงย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ปีหน้า เผยทั้ง มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ต่างมีแต่นักเตะระดับโลก หากย้ายไปตอนนี้มีหวังสำรองยาวแน่นอน
  • มูมอบบอลทองคำโค้ชยอดเยี่ยมประมูลรำลึกปู่บ็อบ
    โชเซ่ มูรินโญ่ โคตรโค้ช เรอัล มาดริด ไม่เคยลืมบุญคุณของ เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน ตำนานผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ และที่เคยเป็นอาจารย์ให้ตน โดย "สเปเชี่ยล วัน" ได้บริจาค รางวัลบัลลงดอร์ ในตำแหน่งโค้ช ให้กับงานประมูลเพื่อการกุศล ที่มูลนิธิของอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เป็นผู้ร่วมจัดขึ้น ด้าน มาร์ค ร็อบสัน บุตรชายของอดีตกุนซือชื่อดัง เผย สุดซาบซึ้งกับสิ่งที่ "เฮียมู" มอบให้
  • มูฉุนเคดิร่าทำราชันเหลือ10คนแขวะคู่แข่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือรีล มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมออกไปพ่ายต่อ เลบันเต้ ว่า!คู่แข้งเต็มไปด้วยเล่ห์และมารยาเสแสร้งทำทุกอย่างให้รับชัยชนะ พร้อมกับไม่พอใจ ซามี่ เคดิร่า ที่ไม่รู้จักระงับอารมณ์จนถูกใบเหลืองที่ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »