ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฮร์รี่วอนเลวี่ไตร่ตรองค่าเหนื่อยใหม่ให้โมดริช

แฮร์รี่วอนเลวี่ไตร่ตรองค่าเหนื่อยใหม่ให้โมดริช

Posted 21/09/2011 by siamsport

 

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือมากประสบการณ์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อ้อน ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ให้ยื่นสัญญาฉบับใหม่พร้อมค่าเหนื่อยที่เหมาะสมกับ ลูก้า โมดริช แข้งตัวเก่งของทีมได้แล้ว เพื่อที่เจ้าตัวจะได้วาดลวดลายฝีเท้าให้ "ไก่เดือยทอง" ต่อไป ชี้นักเตะที่มีค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์ ก็คู่ควรที่จะได้รับค่าตอบแทนมหาศาลไม่ใช่ได้แค่หยิบมือเดียว

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร มอบสัญญาที่มีค่าตอบแทนที่ดีกว่าเดิมให้กับ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์เลือดโครแอต   เพื่อเป็นการโน้มน้าวให้เจ้าตัวเชื่อว่าทีมกำลังพัฒนาไปข้างหน้า และพร้อมอยู่ร่วมหัวจมท้ายต่อไป

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี คู่แข่งร่วมเมือง โดยเชื่อกันว่า "สิงห์บลูส์" ยื่นข้อเสนอเข้ามาถึง 3 ครั้ง และหนึ่งในนั้น คือข้อเสนอที่จะจ่ายให้ "ไก่เดือยทอง" ถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว ทว่า "จ่าแฮร์รี่" ก็ยังรั้งตัว โมดริช เอาไว้ได้ และจากการที่ ดาวเตะตาหมากรุก เล่นได้อย่างโดดเด่น ในเกมลีกที่ถล่ม ลิเวอร์พูล 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กุนซือวัย 64 ปี เผยว่า ตนต้องการให้สโมสร เพิ่มค่าเหนื่อยให้กับแข้งตัวเก่งรายนี้เพื่อรั้งนักเตะเอาไว้ "ถ้าเขาคู่ควรกับราคา 40 ล้านปอนด์ แล้วล่ะก็ การจ่ายให้เขาตามนั้นก็คือเรื่องที่เราควรจะทำ คุณจะบอกว่าเขาคู่ควรกับราคา 40 ล้านปอนด์ได้ยังไง ในเมื่อคุณจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาในระดับเดียวกับผู้เล่นที่มีค่าตัวแค่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) เท่านั้น"

"เราต้องทำให้เขาแน่ใจให้ได้ว่า อนาคตของเขาอยู่ที่นี่ และปฏิบัติกับเขาอย่างถูกต้อง นั่นแหละคือหนทางที่ยุติธรรม และผมมั่นใจว่าท่านประธาน ก็มีความยุติธรรม และจะทำอย่างสมเหตุสมผล ก็หวังว่า เราจะหาข้อประนีประนอมที่ดีต่อกันได้ เราทุกคนจะก้าวไปข้างหน้า และ ลูก้า ก็จะมีความสุขในอนาคตได้อีกครั้ง" กุนซือลูกชายหล่อ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กจอร์จเตือนเวนเกอร์รีบอุดแนวรับปืนโตด่วน
    ทนดูไม่ได้..."บิ๊กจอร์จ" จอร์จ เกรแฮม อดีตนายใหญ่ อาร์เซน่อล โผล่เตือน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" เร่งอุดรอยรั่วในแนวรับโดยด่วน หลังออกสตาร์ทย่ำแย่เหลือเชื่อ แถมเสียประตูบานตะไท รับแม้เชื่อมือนักปั้นอย่างผู้จัดการทีมเฟร้นช์แมนก็ตาม แต่อดสงสัยไม่ได้ ทำไมเสริมทัพช้าเกินเหตุ จนไม่มีเวลาจูนแข้งใหม่
  • โบอาชยันแลมพ์สยังเป็นคีย์แมนในทีม
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือไฟแรง เชลซี ประกาศลั่น แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋า ยังเป็นหนึ่งในกลไกสำคัญสำหรับ "สิงห์บลูส์" แน่นอน แม้อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง ที่ทีมของตน แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ทำไปเพื่อให้ทีมดาหน้าบุกมากขึ้น พร้อมเผยนักเตะในทีมลืมเกมล่าสุดไปแล้ว และตั้งมั่นกับศึกคาร์ลิ่ง คัพ ในวันพุธนี้เต็มที่
  • ดร็อกบายันอาการเจ็บศีรษะดีขึ้นพร้อมลงช่วยสิงห์
    แฟนๆ เชลซี เฮรับข่าวดีกันได้เลย หลัง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋า เปิดใจอาการบาดเจ็บที่ศีรษะเริ่มดีวันดีคืน และพร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดแล้ว ด้าน "สิงห์บลูส์" ระบุนักเตะจะได้ลงเล่นในเกมพบ ฟูแล่ม ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ วันพุธนี้
  • เวนเกอร์ลั่นพาร์คชู-ยองแจ่มแน่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยาหอมดาวเตะป้ายแดงจากแดนกิมจิอย่าง พาร์ค ชู-ยอง ว่าเป็นยอดนักเตะ ที่เล่นได้ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งไหนในแดนหน้าก็ตาม พร้อมมั่นใจ แข้งจากทวีปทางตะวันออกจะประสบความสำเร็จได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »