ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ก้อย เมินเม้าท์ โต้เลิก ตูน ครั้งที่ร้อย...

ก้อย เมินเม้าท์ โต้เลิก ตูน ครั้งที่ร้อย...

Posted 21/09/2011 by Gossip Star

ใครหนอ..ช่างขยันปล่อยข่าวลือซะจริง!! ว่าความรักที่เป็นสีชมพูของสาว ก้อย รัชวิน กับแฟนหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ไปไม่รอดเลิกรากันอีกแล้ว แต่งานนี้ขาเม้าท์คงหน้าแหกตามเคย เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมาทั้งคู่ก็โผล่มาร่วมงานเปิด All in 1 SKY Night  ซึ่งทาง สาวก้อย ที่แอบเซ็งนิดๆ เลยออกมาสยบข่าวเลิกกับหวานใจ พร้อมทั้งมา คอนเฟิร์ม!! ว่ายังรักกันดีอยู่ค่ะ..

 
เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวเม้าท์ว่าเลิกกับหวานใจ ตูน บอดี้สแลม นักร้องนำวงร็อกชื่อดัง สาวก้อย ก็เปิดใจว่า

 
“ไม่อีกแล้วหรอค่ะ จริงเปล่าค่ะ หนูยังไม่รู้เลยว่าหนูเลิกกับพี่ตูนแล้ว ยังไม่รู้เลยว่าห่างกันเท่าไหร่ ไม่ทราบเลย บางอย่างก็งงเหมือนกัน มาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ก็ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน  ตอนนี้ความรักก็ปกติดี ไม่ค่อยทะเลาะ บางทีก็มีไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ก็ปรับความเข้าใจกันได้ แต่ก็ไม่มีรุนแรงขนาดนั้น”

 
พอถามถึงข่าวลือว่า สาวก้อย ได้เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตของแฟนหนุ่ม นางเอกสาว ก็เปรยมาว่า

 
“กลัวจะว่าคนดูจะลุกกลับบ้านหนี ไม่ได้เป็นแขกรับเชิญ แต่จะไปดูคอนเสิร์ตแน่นอนค่ะ  ก็ขอเป็นกำลังใจอยู่ห่างๆ จะไปดูแลเขาที่ห้องซ้อมกันมากกว่า  ช่วงนี้ก็จะมีเวลาทำอาหารให้เขาได้ทาน เพราะหลายคนบอกว่าเขาผอม ก็เริ่มเข้าครัวฝึกทำอาหาร (อยากฝากบอกกับคนที่ปล่อยข่าวมั๊ย?) ไม่มี สุดท้ายแล้วเรื่องความรัก ก็ขึ้นอยู่ที่เราสองคนมากกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ก้อย' สบายใจเจอ 'แพนเค้ก' ปัดเลี่ยงร่วมงาน 'เป้' แต่เกรงใจคนใกล้ตัว
    ก้อย-รัชวิน แจงทีมงานจับแยกวงสัมภาษณ์กับแพนเค้ก-เขมนิจ ย้ำทำงานด้วยกันได้ไรปัญหา ปัดเลี่ยงร่วมงานเป้-อารักษ์ แต่ยอมรับเกรงใจแพนเค้กและตูน บอดี้สแลม แจงตูนเปิดใจเรื่องรักเยอะขึ้นเหตุได้เจอสื่อมากขึ้น โต้อัพไซส์หน้าอก...มาร่วมงานด้วยกันทีไรเป็นต้องถูกจับตามองทุกที สำหรับนักแสดง-ดีเจสาวหน้าหวาน ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ และนางเอกหมวยฮอต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ แม้จะร่วมงานหลายครั้งแล้ว แต่จนแล้วจนรอดก็ย...
  • คู่รักดารา โชว์แอ็กหวาน ผ่านอินสตาร์แกรม...
    กำลังเป็นแอพยอดฮิตในโทรศัพท์ของคนทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่เหล่า ศิลปิน ดารา ที่ไม่ยอมตกเทรนด์ต่างพากันใช้ instagram ถ่ายรูปของตัวเองหรือกับคนรักในอิริยบทต่างๆ ได้ตามใจชอบ วันนี้เราขอรวบรวมคู่รักดาราที่ โชว์แอ็กหว๊าน....หวาน ผ่าน instagram ลองดูซิว่าคู่ไหนที่หวานเลี่ยนจนน่าอิจฉากว่ากัน.....!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »