ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผอ.กีฬาแพะบ้ายันโพโดลสกี้ยังเล่นไม่คงเส้นคงวา

ผอ.กีฬาแพะบ้ายันโพโดลสกี้ยังเล่นไม่คงเส้นคงวา

Posted 22/09/2011 by siamsport

 

โฟลเคอร์ ฟิงเค่ ผู้อำนวยการกีฬา โคโลญจน์ เชื่อ ลูคัส โพโดลสกี้ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน เป็นนักเตะที่ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่คงเส้นคงวา แม้จะยิงคนเดียว 2 ประตู ให้ต้นสังกัดในศึก บุนเดสลีกา ที่บุกไปเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็ตาม ชี้ ในสมัยที่ดาวเตะวัย 26 ปี ค้าแข้งอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค มักจะโชว์ฟอร์มไม่ออกเมื่อต้องเจอกับเกมที่กดดัน

 โฟลเคอร์ ฟิงเค่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร โคโลญจน์ ออกโรงวิจารณ์ ลูคัส โพโดลสกี้ หัวหอกชาวเยอรมัน ว่าเป็นนักเตะที่ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยคงเส้นคงวา แม้เพิ่งจะยิงคนเดียว 2 ประตู และจ่ายบอลให้เพื่อนยิงอีก 1 ลูก ในศึก บุนเดสลีกา ที่ต้นสังกัด บุกไปเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ก็ตาม

  ฟิงเค่ วัย 63 ปี เผยกับ "บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาของเมืองเบียร์ ว่า "เขาอายุ 26 ปี และติดทีมชาติมาเกือบ 100 นัดแล้ว ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของนักเตะคนนี้ เขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลที่สุดยอดได้ แต่มันไม่ใช่เรื่องของประสบการณ์ รวมทั้งความฉลาดหลักแหลมที่จะทำให้นักเตะคนใดคนหนึ่งโชว์ฟอร์มได้ดีอย่าง สม่ำเสมอ"

 ขณะเดียวกัน ฟิงเค่ เชื่อว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ยังมีสภาพจิตใจที่ยังไม่แข็งแกร่งพอ เมื่อดูจากช่วงเวลา 3 ปี ที่เจ้าตัวค้าแข้งอยู่กับทีม "เสือใต้" ซึ่งมักจะเล่นไม่ออกเมื่อต้องเจอกับความกดดัน โดยกล่าวต่อว่า "เรามองเห็นสิ่งเหล่านั้นขณะที่เขาค้าแข้งอยู่กับ บาเยิร์น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานบาสเท่นตกเป็นตัวเต็งคุมทีมฮัมบูร์ก
    มาร์โก้ ฟาน บาสเท่น ตกเป็นข่าวจะเข้าไปรับงานคุมทีม "สิงห์เหนือ"ฮัมบูร์ก แทนที่ ไมเคิล เอินนิ่ง ที่โดนปลดออกจากตำแหน่ง
  • เบรโน่โดนหามส่งหมอหลังบ้านไฟไหม้
    เบรโน่ กองหลัง "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากสูดควันไฟเข้าไปมาก หลังบ้านของเจ้าตัวไฟไหม้
  • เฮอเนสโวบุนเดสฯเป็นรองเพียงลาลีกา
    อูลี่ เฮอเนส ประธาน บาเยิร์น โวแหลก เวลานี้ บุนเดสลีกา เป็นยอดเวทีลูกหนังเบอร์สองของยุโรปรองจาก ลา ลีกา เท่านั้น ฟันธงอีกไม่นานแซงหน้า พรีเมียร์ลีก ได้แน่ๆ
  • อ๊าดเลอร์ไม่หายเจ็บส่ออดเล่นให้ห้างยาจนสิ้นปี
    โรบิน ดุตต์ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สารภาพ มีความเป็นไปได้สูงที่ เรเน่ อ๊าดเลอร์ จะไม่ได้ลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดตลอดช่วงเวลาที่เหลือของปี 2011 หลังจากอาการเดี้ยงที่เข่ายังไม่ดีขึ้น ขณะที่ แบร์นด์ เลโน่ นายทวารตัวยืมจาก สตุ๊ตการ์ท ยืนยันไม่มีความปรารถนาที่จะอยู่ร่วมทีม "ห้างขายยา" ต่อไป หลังจากหมดสัญญายืมตัวในเดือน ม.ค. ปี 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »