ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาคริต สะดุ้ง วุ้นเส้น ปะทะ เพชร...

ชาคริต สะดุ้ง วุ้นเส้น ปะทะ เพชร...

Posted 23/09/2011 by Gossip Star

งานนี้ไม่รู้พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม จะหัวใจตุ้มๆ ต่อมๆ หรือเปล่า เมื่อแฟนใหม่อย่างวีเจหมวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ต้องโคจรมาป๊ะหน้ากับอดีตแฟนเก่า ไฮโซเพชร บุญญาภรณ์ เลยทำให้หลายคนจับตามองเป็นพิเศษว่าทั้งคู่มีการทักทายกันหรือเปล่า แต่ผิดคลาดเพราะ สาววุ้นเส้น - สาวเพชร กลับพูดกันอย่างสนิทสนม ซึ่ง วุ้นเส้น วิริฒิพา เปิดใจได้สนิทกับ เพชร บุญญาภรณ์ ก่อนมาคบ หนุ่มชาคริต ด้วยซ้ำไป ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาอะไรกันแน่นอน อีกอย่างตนทราบล่วงหน้าแล้วว่าต้องมางานเดียวกัน แถมหลังเวที สาวเพชร ยังถามสารทุกข์สุขดิบของอดีตแฟนหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม อีกต่างหาก เอ้า...เห็นแฟนใหม่กับแฟนเก่าร่วมงานกันราบรื่นแบบนี้ หนุ่มชาคริต สบายใจได้.....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาคริต ยิ้มร่า วุ้นเส้น หมดห่วงปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้...
    ออกอาการเป็นปลื้มกันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกไม่เลื้อยอย่าง ชาคริต ที่ทุกวันนี้ยอมถอดเขี้ยวเล็บไม่กล้าไปเลื้อยสาวที่ไหนให้แฟนสาวหน้าสวยอย่าง วีเจ.วุ้นเส้น วิริฒิพา ต้องออกอาการหนักอกหนักใจในพฤติกรรมความเจ้าชู้ของแฟนหนุ่มแถมนับวันความรักยิ่งหวานเป็นทวีคูณ และยังราบรื่นไร้ปัญหาเพราะความรักของทั้งคู่อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย โดยเฉพาะคุณแม่ของหนุ่มคริตที่ดูเหมือนจะปลื้มสาววุ้นออกนอกหน้า โดยให้สัม...
  • คู่รักดารา โชว์แอ็กหวาน ผ่านอินสตาร์แกรม...
    กำลังเป็นแอพยอดฮิตในโทรศัพท์ของคนทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่เหล่า ศิลปิน ดารา ที่ไม่ยอมตกเทรนด์ต่างพากันใช้ instagram ถ่ายรูปของตัวเองหรือกับคนรักในอิริยบทต่างๆ ได้ตามใจชอบ วันนี้เราขอรวบรวมคู่รักดาราที่ โชว์แอ็กหว๊าน....หวาน ผ่าน instagram ลองดูซิว่าคู่ไหนที่หวานเลี่ยนจนน่าอิจฉากว่ากัน.....!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »