ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ช็อก!รังนิกลาเก้าอี้กุนซือชาลเก้สายฟ้าแลบ

ช็อก!รังนิกลาเก้าอี้กุนซือชาลเก้สายฟ้าแลบ

Posted 23/09/2011 by siamsport

 

ราล์ฟ รังนิก ก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือ ชาลเก้ 04 แบบไม่มีใครคาดคิด อ้างสุขภาพย่ำแย่ ขณะที่ "ราชันสีน้ำเงิน" ยอมรับการตัดสินใจของเจ้าตัว พร้อมตั้งให้ เซ็ปโป้ ไอค์คอร์น ทำหน้าที่เทรนเนอร์รักษาการไปพลางๆ ก่อน

ราล์ฟ รังนิก เทรนเนอร์ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา ตัดสินใจก้าวลงจากตำแหน่งอย่างกะทันหันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่ามาจากเรื่องของสุขภาพ หลังเข้ามารับงานต่อจาก เฟลิกซ์ มากัธ เมื่อเดือนมี.ค. และสามารถพาทีมผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
 
แถลงการณ์ของทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ระบุว่า "เขาได้ก้าวลงจากตำแหน่งหลังจากปรึกษาร่วมกันเมื่อเช้านี้" อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่า รังนิก จะกลับมาทำงานอีกครั้งหรือไม่ หลังจากตั้งให้ เซ็ปโป้ ไอค์คอร์น ทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราว

 ด้าน เทรนเนอร์วัย 53 ปี เผยว่า "หลังจากที่พิจารณามาอย่างยาวนาน ผมก็ตัดสินใจที่จะหยุดพัก การตัดสินใจครั้งนี้เป็นไปอย่างยากลำบาก แต่พละกำลังของผมในเวลานี้ไม่เพียงพอที่จะพาทีมประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยกระดับให้กับทีม"

 ขณะที่ ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬาของ ชาลเก้ กล่าวว่า "การตัดสินใจของเขาเป็นสิ่งที่เราต้องให้ความเคารพ เราเชื่อว่า เรื่องของสุขภาพ มีความสำคัญยิ่งกว่าเรื่องใดๆ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เฮ!ร็อบเบนสลัดเดี้ยงซดห้างยาเสาร์นี้
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อจะได้ใช้งาน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้วของทีมลงสนามช่วยต้นกัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม"ห้างขาย ยา"เลเวอร์คูเซ่น ในวันเสาร์นี้
  • ผอ.กีฬาแพะบ้ายันโพโดลสกี้ยังเล่นไม่คงเส้นคงวา
    โฟลเคอร์ ฟิงเค่ ผู้อำนวยการกีฬา โคโลญจน์ เชื่อ ลูคัส โพโดลสกี้ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน เป็นนักเตะที่ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่คงเส้นคงวา แม้จะยิงคนเดียว 2 ประตู ให้ต้นสังกัดในศึก บุนเดสลีกา ที่บุกไปเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็ตาม ชี้ ในสมัยที่ดาวเตะวัย 26 ปี ค้าแข้งอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค มักจะโชว์ฟอร์มไม่ออกเมื่อต้องเจอกับเกมที่กดดัน
  • ฟานบาสเท่นตกเป็นตัวเต็งคุมทีมฮัมบูร์ก
    มาร์โก้ ฟาน บาสเท่น ตกเป็นข่าวจะเข้าไปรับงานคุมทีม "สิงห์เหนือ"ฮัมบูร์ก แทนที่ ไมเคิล เอินนิ่ง ที่โดนปลดออกจากตำแหน่ง
  • เบรโน่โดนหามส่งหมอหลังบ้านไฟไหม้
    เบรโน่ กองหลัง "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากสูดควันไฟเข้าไปมาก หลังบ้านของเจ้าตัวไฟไหม้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »