ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กฮั่นมั่นใจกว่างโซ้งฟลูทีมบุกแบ่งแต้มตำรวจอาทิตย์นี้

บิ๊กฮั่นมั่นใจกว่างโซ้งฟลูทีมบุกแบ่งแต้มตำรวจอาทิตย์นี้

Posted 24/09/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ปธ. เชียงราย สุดมั่นใจขุนพลกว่างโซ้งจะบุกแบ่งแต้มจากสุภาพบุรุษโล่ห์เงิน อินทรีเพื่อนตำรวจ  หลังได้ภานุพงษ์ อารัมวิโรจน์ และอันโตนิโอ 2ผู้เล่นตัวหลักคืนสู่ทีมทำให้ทีมสมบูรณ์เต็มร้อย ศึกไทยพรีเมียร์ ในวันอาทิตย์ที่25 ก.ย.54นี้เวลา18.00น. ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต


ความเคลื่อนไหวก่อนเกมการแข่งขันศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกระหว่างเชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่8 ที่จะต้องเดินทางออกไปเยือน สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับที่9 ของตารางคะแนนในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ล่าสุดบิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ปธ. เชียงราย ยูไนเต็ดได้กล่าวต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ถึงความพร้อมของทีมในนัดนี้ว่า สภาพทีมนัดนี้ถือว่าสมบูรณ์เต็มร้อย หลังจากทีมจะได้ 2 ตัวหลักคือ ภานุพงษ์ อารัมวิโรจน์ และอันโตนิโอ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

สำหรับแผนการเล่นนั้นจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงคือจะใช้ 4-4-2 ซึ่งในนัดนี้จะเล่นเกมรุกตามสไตล์ แต่จะรัดกุมเนื่องจากเป็นทีมเยือน และมั่นใจจะว่าลูกทีมตนจะเก็บ1แต้มเป็นอย่างน้อยกลับไปฝากเหล่าสาวกกว่างโซ้งที่จังหวัดเชียงรายได้อย่างแน่นนอน  ตนก็ขอเชิญชวนแฟนฟุตบอลของทั้ง2ทีมเข้ามาชมเกมในนัดนี้กันให้มาก เชียงราย ยูไนเต็ดจะสู้เต็มที่แน่นอน
                    
สำหรับสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดได้เดินทางถึง กทม.เป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อเตรียมฝึกซ้อมอยู่ที่สนาม คุบอน ถนนรามอินทรา ก่อนที่ลงสนามในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »