ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟิล์ม ไม่เข็ดควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ไม่หวั่นซ้ำรอย แอนนี่ บรู๊ค...

ฟิล์ม ไม่เข็ดควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ไม่หวั่นซ้ำรอย แอนนี่ บรู๊ค...

Posted 24/09/2011 by Gossip Star

ถึงแม้ว่าเรื่องราวสำหรับซุป’ตาร์หน้าหยกอย่าง นายฟิล์ม รัฐภูมิ กับนางร้ายแม่ลูกติดอย่างแอนนี่ บรู๊ค จะจบไปแล้วก็ตาม แต่งานนี้ก็ทำให้นายฟิล์มได้แง่คิดอะไรดีๆ ไว้เตือนสติ ว่าอย่าประมาท ไม่งั้นจะมีเรื่องซวยตามมา แถมยังเกือบทำให้หมดอนาคต แต่โชคดีที่ผู้ใหญ่ในวงการหลายท่านยังเมตตาให้ความเอ็นดูหนุ่มฟิล์มอยู่

 
แต่งานนี้เหมือนหนุ่มฟิล์มจะยังไม่เข็ดกับเรื่องความเจ้าชู้ไม่เลือกที่ ทั้งๆ ที่เคยผ่านประสบการณ์อันเลวร้ายจนเกือบจะฆ่าตัวตายมาแล้ว เพราะล่าสุดก็มีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มฟิล์ม ควงสาวๆ นอกวงการ แถมไม่เคยซ้ำหน้ากันอีกต่างหาก  โถ...ก็ไม่เข้าใจว่าที่เคยออกมายกมือไหว้ขอโอกาสน่ะ ทำไปเพื่ออะไร ในเมื่อทุกวันนี้ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิมเป๊ะ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม รอคุยกับผู้ใหญ่หลัง แอนนี่ ขอเคลียร์นอกรอบ
    ฟิล์ม รอคุยกับผู้ใหญ่หลัง แอนนี่ ขอเคลียร์นอกรอบ
  • ไกล่เกลี่ยครั้ง3 ไม่สำเร็จ “เจ๊เบียบ” ดิ้นสู้คดีหมิ่น “ฟิล์ม” ดึง “สรยุทธ-วิทวัส” เป็นพยาน
    สู้อีกยาว! “เจ๊เบียบ” ขึ้นศาลไกล่เกลี่ยคดีหมิ่น “ฟิล์ม” ครั้งที่3 ไม่ลงตัว ยืนยันจะไม่ทำตามความต้องการของ “ฟิล์ม” ที่ให้ขอโทษลงนสพ.รายวันติดต่อกัน 2 วัน ซัดต่อให้วันเดียวก็ไม่ยอม พร้อมย้ำจะแถลงข่าวขอโทษเท่านั้น เจ๊เบียบดิ้นสู้ เตรียมดึง “สรยุทธ-วิทวัส” เป็นพยาน ศาลนัดอีกที มิ.ย.ปีหน้าไกล่เกลี่ยกันเป็นครั้งที่ 3 แล้ว สำหรับกรณีที่นักร้องชื่อดัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ฟ้องร้องดำเนินคดี “เจ๊เบียบ...
  • “ฟิล์ม” ปัดเตะถ่วงคดีหมิ่น “แอนนี่” รับกระอักกระอ่วนที่จะต้องเจอหน้าเคลียร์กัน
    ยังไม่จบไม่สิ้น!! แต่ใกล้ความจริงกระจ่างแล้ว สำหรับประเด็น DNA ลูกใครหว่าของ ฟิล์ม รัฐภูมิ กับสาว แอนนี่ บรู๊ค คราวนี้เห็นทีหนุ่มฟิล์ม รอลุ้นปิดคดีเร็วๆ เพราะถือไพ่เหนือกว่าอีกฝ่ายเห็นๆ และปฏิเสธกลายๆ ไม่อยากป๊ะหน้าอีกฝ่าย ด้าน แอนนี่ จ่อไกล่เกลี่ยนอกรอบ !!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวหนาหูว่าทาง แอนนี่ บรู๊ค อยาก ไกล่เกลี่ยนอกรอบ หนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ เปรยว่า“จะเคลียร์ยังไงครับ ก็คงต้องไปปรึกษาทาง...
  • “แอนนี่” ประกาศอยากเจอ “ฟิล์ม” หวังไกล่เกลี่ยคดีหมิ่นเป็นพ่อ “ฑีฆายุ”
    “แอนนี่” ตั้งทนายสู้คดี “ฟิล์ม” ฟ้องหมิ่นกล่าวหาเป็นพ่อ “ฑีฆายุ” เจ้าตัวขอศาลปล่อยตัวชั่วคราวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์ บอก ยินดีไกล่เกลี่ย พร้อมเผย ใจจริงก็อยากเจอฟิล์มอยู่เหมือนกัน หวังถ้าได้พูดคุยกันน่าจะหาทางลงที่ดีได้ ศาลนัดอีกที 7 พ.ย.นี้ต้องสู้กันอีกยาว หลังศาลประทับรับฟ้องคดีที่นักร้องชื่อดัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง “แอนนี่ บรู๊ค” ในข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา จาก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »