ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาซโซเน่ชี้รานิเอรี่พร้อมกู้วิกฤตงูใหญ่

มาซโซเน่ชี้รานิเอรี่พร้อมกู้วิกฤตงูใหญ่

Posted 24/09/2011 by siamsport

 

 

คาร์โล มาซโซเน่ กุนซือจอมเก๋าเลือดมะกะโรนี มั่นใจ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ป้ายแดงของ อินเตอร์ มิลาน จะประสบความสำเร็จในการพาทัพ "งูใหญ่" กลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง หลังจากยังไม่เจอกับชัยชนะเลยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2011-12
 
  คาร์โล มาซโซเน่ เทรนเนอร์รุ่นลายคราม ออกมากล่าวสนับสนุน อินเตอร์ มิลาน สำหรับการแต่งตั้ง เคลาดิโอ รานิเอรี่ เป็นกุนซือคนใหม่ หลังจากเพิ่งตะเพิด จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ออกจากตำแหน่ง เมื่อวันพุธที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า อดีตนายใหญ่เชลซี จะประสบความสำเร็จในการกุมบังเหียน "งูใหญ่" อย่างแน่นอน
 
 อดีต กุนซือโรม่า, นาโปลี และ เบรสชา กล่าวกับ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ เว็บไซต์ฟุตบอลเมืองมะกะโรนี "เคลาดิโอ เป็นคนที่เหมาะสมในจังหวะเวลาที่ถูกต้อง ผมเสียใจกับ กาสเปรินี่ แต่ฟุตบอลก็เป็นอย่างนี้แหละ รานิเอรี่ พร้อมแล้ว เขาเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ เขารู้จักลีกนี้รวมทั้งมีประสบการณ์และคุณสมบัติพิเศษ"
 
 "เทียบ กับ กาสเปรินี่? ทั้ง 2 คนนี้มีข้อแตกต่างอันยิ่งใหญ่ในเรื่องประสบการณ์ ผมพูดมาเสมอว่าสิ่งที่สำคัญอย่างเดียวสำหรับโค้ชคือประสบการณ์ มันเป็นคุณสมบัติที่ดี ไม่ใช่ข้อด้อย รานิเอรี่ ดีกว่า กาสเปรินี่ ในแง่นี้ เพราะว่าเขาเคยรับงานคุมทีมมากมาย และมันให้ความรู้สำคัญในเชิงลูกหนัง มันเป็นเรื่องโชคร้ายสำหรับ อินเตอร์ ที่เริ่มฤดูกาลได้ย่ำแย่" กุนซือวัย 74 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »