ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์โยเวติชแย้มราชันเคยสนก่อนซบฟิออฯ

เอเยนต์โยเวติชแย้มราชันเคยสนก่อนซบฟิออฯ

Posted 24/09/2011 by siamsport

 

 

นายหน้าคู่ใจของ สเตวาน โยเวติช ดาวเตะตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า เผย เรอัล มาดริด เคยมีโอกาสคว้าพ่อค้าแข้งในความดูแลของตนไปครองเช่นกัน แต่ที่เจ้าตัวเลือกซบ "ม่วงมหากาฬ" เพราะประทับใจในแรงรักของ ปันตาเลโอ คอร์วิโน่ ผอ.กีฬาคนเก่งของสโมสร ที่ตามตื๊อโทรเข้ามาหาทุกวันนั่นเอง

ฟาลี รามาดานี่ เอเยนต์ของ สเตวาน โยเวติช ยอด ปีก ฟิออเรนติน่า ทีมดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากลีกแดนกระทิง คือหนึ่งในทีมที่เคยสนใจนักเตะภายใต้ความดูแลของตน ตั้งแต่อยู่กับต้นสังกัดเก่า ก่อนที่ดาวเตะทีมชาติมอนเตเนโกร จะย้ายมาร่วมทีม "ม่วงมหากาฬ" เมื่อ ปี 2008 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนตอนนี้กลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีมแล้ว

 แข้งวัย 21 ปี เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในทวีปยุโรป มาตั้งแต่อยู่กับ เอฟเค ปาร์ติซาน (ปาร์ติซาน เบลเกรด) และนายหน้าคนเก่งของ โยเวติช ก็เปิดเผยว่า ปีกดีกรีทีมชาติมอนเตเนโกร ก็มีโอกาสสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" เหมือนกัน แต่ความพยายามตามตื๊อของ ปันตาเลโอ คอร์วิโน่ ผู้อำนวยการกีฬา ฟิออเรนติน่า คือสิ่งที่ซื้อใจแข้งตัวเก่งรายนี้ไปได้

 รามาดานี่ กล่าวกับ "ลา นาซิโอเน่" สื่อแดนรองเท้าบูทว่า "ทุกสโมสรใหญ่ในยุโรปต่างสนใจในตัว สเตวาน ทั้งนั้น และผมไม่ได้พูดเกินจริงหรอกนะ ที่บอกว่าทุกๆ สโมสรใหญ่เนี่ย ซึ่งทีมที่สนใจเป็นพิเศษแล้ว ผมก็คงต้องกล่าวถึง เรอัล มาดริด เพราะพวกเขามีข้อเสนอที่น่าสนใจมาก"

 "ผมได้คุยกับ โยเวติช แล้ว แต่เขาประทับใจในความตื๊อของ ปันตาเลโอ คอร์วิโน่ ที่โทรเข้ามาหาทุกวันเลยทีเดียว เขาอธิบายถึงสิ่งที่น่าสนใจหลายอย่าง, ความเอาใจใส่ รวมไปถึงเช็คเงินสดจำนวนมาก และ สเตวาน ก็ตัดสินใจที่จะตอบรับข้อเสนอของเขา ซึ่งผมก็เห็นด้วย ถึงแม้มันจะมีทางเลือกอื่นอีกก็ตาม" นายหน้าคนเก่ง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »