ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ยิปซี” ไม่โกรธ “ปั้นจั่น” ปากไวอวดเพื่อนมีของดีถึงกลับมาตายรัง

“ยิปซี” ไม่โกรธ “ปั้นจั่น” ปากไวอวดเพื่อนมีของดีถึงกลับมาตายรัง

Posted 24/09/2011 by ผู้จัดการ

“ยิปซี” ฟุ้งคืนดี “ปั้นจั่น” รอบ2 สุดแฮปปี้ เข้าใจกันมากขึ้น แถมฝ่ายชายเอาใจใส่ดีเยี่ยม ใจดีไม่โกรธที่ปั้นจั่นปากไวไปโอ้อวดกับเพื่อนว่ามีของดียิปซีถึงกลับมาตายรัง เผยครอบครัวไฟเขียวเพราะโตแล้ว
      
หลังจากหวนกลับมาคืนดีกันอีกหนกับนักร้องหนุ่ม “ปั้นจั่น กวิน อิ่มอโนทัย” หรือ “ปั้นจั่น ไนซ์ทูมีทยู” ความรักของนางเอกสาวหน้าหมวย “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ก็ดูราบรื่นขึ้นเยอะเพราะเข้าใจกันมากขึ้น แต่งานนี้ก็ยังมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า หนุ่มปั้นจั่นเอาไปคุยโอ้อวดกับเพื่อนๆ ว่ามีของดีถึงทำให้สาวยิปซียอมหวนกลับมาหา งานนี้ดาราสาวจึงชี้แจงว่า…
      
“ที่เขาไปพูดโอ้อวดกับเพื่อนๆ ว่าเขามีของดีเลยทำให้หนูกลับมาคบเขาอีก จริงเหรอ เขาพูดเหรอค่ะ แต่หนูก็ไม่รู้ว่าเขาพูดหรือไม่พูด แต่ก็ไม่เป็นไร เราเข้าใจตามประสาผู้ชายเวลาเจอเพื่อน จริงๆ เขาอาจจะพูดไปอย่างนั้นก็ได้ ไม่เป็นไรค่ะ”
      
“ตอนนี้เรื่องความรักก็ดีขึ้นค่ะ ราบรื่นดีดีกว่าครั้งแรก อาจจะเป็นเพราะว่าเข้าใจกันมากขึ้น ก็เลยสนิทกันมากขึ้น เราฟังกันมากขึ้น เขาดูแลเทคแคร์เอาใจใส่ดีขึ้นเยอะ ที่เยี่ยมๆ มากคือเขาดูแลสม่ำเสมอ ครั้งนี้เขาก็ง้อหนูก่อน (หัวเราะ) จริงๆ แล้วยิบซีเชื่อว่าคนเราน่าจะได้โอกาสอีกครั้งหนึ่งอยู่แล้ว”
      
“เขาก็ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วเขาก็ทำมาสม่ำเสมอ และไม่ได้ดร็อปลงเลยตั้งแต่วันที่เขากลับมา ถามว่ารักครั้งนี้เปิดตัวมากขึ้นไหม จริงๆ แล้วก็ไมได้เปิดตัว เราก็ใช้ชีวิตเหมือนคนรักกันปกติทั่วไป เพียงแต่ว่าเราทำงานตรงนี้เลยมีคนจับตามองมากกว่า”
      
“เรื่องสวีทกันก็เป็นปกติของคนที่คบกันค่ะ แฟนคลับมีหลายคนที่ยินดีด้วย เขาชอบว่าน่ารักดี คนรอบข้างโดยเฉพาะคนที่หนูแคร์คือพ่อและแม่เราและเขา พ่อแม่หนูก็โอเคเพราะว่าพี่ปั้นจั่นเข้ามาพ่อแม่ ทำอะไรผู้ใหญ่รู้ตลอด เขาเทคแคร์ดีไปรับไปส่ง ผู้ใหญ่ก็เลยไม่มีปัญหา และพ่อแม่ของหนูก็จะรู้เรื่องชีวิตหนูทุกอย่างอยู่แล้ว แต่ไม่ได้มาสั่งหรือยุ่งเกี่ยวอะไรมาก อะไรที่เราทำอยู่ในสายตาของเขา ก็โอเคโตๆ กันแล้ว ส่วนกับครอบครัวพี่เขาได้เจอแต่คุณแม่ยังไม่เคยเจอกับคุณพ่อ”
      
“ส่วนรูปที่ออกมา มันก็ไม่ได้เป็นภาพส่อในทางน่าเกลียดหรือเซ็กซี่ แค่เป็นรูปถ่ายสนิทกันธรรมดา น่ารักๆมากกว่าเราดูแลกันเองอยู่แล้ว คือต่างคนต่างทำงานมีเวลาก็ดูแลกัน ไม่จำเป็นว่าเขาจะต้องมาเฝ้าเราเท่านั้น เราดูแลกันและกันมากกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักรีเทิร์น ยิปซี - ปั่นจั่น หวานเกินลิมิต...
    ก่อนหน้านี้เคยประกาศลดสถานะความสัมพันธ์จากแฟนเหลือแค่เพื่อน! ดูท่านักร้องหนุ่ม ปั้นจั่น กวิน อิ่มอโนทัย กับ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ยังตัดกันไม่ขาดสนิท! งานนี้ก็ไม่รู้ว่าต่างคนต่างเหงาหรือเปล่าถึงทำให้ทั้งคู่รีเทิร์นกลับมาคุยกันอีก! ซึ่งการกลับมาคบกันครั้งนี้ดูเหมือนความรักของ ปั่นจั่น - ยิปซี หวานกว่าเดิมด้วยซ้ำ ส่วนจะน่าอิจฉาแค่ไหน ลองพิสูจน์ด้วยสายตากันเอาเองเน้อ!!!
  • ซี้กันอีกรอบ ปั้นจั่น ฟุ้ง มีของดี รั้ง ยิปซี อยู่...
    โถๆๆ อุตส่าห์อินเทรนด์ตามกระแสรักๆ เลิกๆ กับเค้าด้วยอีกคู่ หลังจากที่ ปั้นจั่น กวิน นักร้องหนุ่มวงไนซ์ทูมีทยู ออกมาบอกปาวๆ ว่าแฟนสาว ยิปซี คีรติ ขอลดความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อนธรรมดาเท่านั้น ทำเอาฝ่ายหญิงงงเป็นไก่ตาแตกว่าไปหลุดปากพูดเมื่อไร แถมยังให้สัมภาษณ์อีกว่าฝ่ายชายเป็นฝ่ายลัลล้าเดินออกไปจากเธอเอง ส่งผลให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูคลุมเครือยังไงพิกลแต่ล่าสุดมีตาดีเห็น ปั้นจั่น-ยิปซี ควงคู่ไปไหนม...
  • 'ปั้นจั่น' ดูไม่ออก 'ยิปซี' คิดยังไง หวั่นใจข่าวหลุดสัมพันธ์สะดุด
    กะจะแอบพิชิตใจสาวหน้าใส ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ แบบเงียบๆ เลยหลบมุมควงไป เดินช็อปปิ้งจตุจักรกันสองต่อสอง แต่ก็มีคนตาดีแอบเห็น เลยเม้าท์กันให้แซดว่า ปั้นจั่น-กวิน อิ่มอโนทัย นักร้อง หนุ่มบอยแบนด์วง "ไนซ์ทูมีทยู" ค่าย อาร์เอส มารับสัมปทานหัวใจ ดูแล ยิปซี (อดีต) หวานใจ รุจ เดอะสตาร์ ซึ่ง ปั้นจั่น ยอมรับว่า "ผมกับยิปซีรู้จักกันจริงครับ เพราะเราทำงานเป็นพิธีกรอยู่รายการยูไลฟ์ ทางช่อง ยู แชนแนล ด้วยกัน...
  • โป๊ะเชะ ‘ยิปซี’ กิ๊ก ‘ปั้นจั่น’
    อู้ยยยย... เผลอแปบเดียวก็ใกล้เข้าสู่เทศกาลส่งท้ายปีเก่ากระโดดเข้าปีกระต่ายกันแล้วนะ จ๊ะ ว่าแล้วก็ไม่อยากนึกถึงกับมหกรรมการเคลียร์งานเพื่อจะขอหยุดยาวไปพักผ่อนที่ บ้านนาโฮมสเตย์กับดาร์ลิ้ง อิอิ เรียกได้ว่าเคลียร์กันให้ตายไปข้างนึงเลยล่ะจ้าาาา เอ้า...สู้โว้ยอะมาเข้าเรื่องของเราดีกว่ากับภาพปาปารัซซี่สุโก่ยแซ่บๆ ที่ทางทีมงานของ “สตาร์นิวส์” เราจัดสรรแชะแชะมาฝากกันเป็นประจำเช่นเคยจ้า และวันนี้ก็ไม่ใช่ใค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »