ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชล ล้า เดินทางทรหด 16 ชั่วโมงถึงอุซเบฯ เฮง เครียด นักเตะเจ็บอื้อ

ฉลามชล ล้า เดินทางทรหด 16 ชั่วโมงถึงอุซเบฯ เฮง เครียด นักเตะเจ็บอื้อ

Posted 24/09/2011 by thaileagueonline

 

ทัพ “ฉลามชล” ขน 17 แข้ง เดินทางทรหดกว่า 16 ชั่วโมง ถึงที่พัก เมืองคาชิ ประเทศอุซเบกิสถานด้วยสภาพอิดโรย เฮงซัง เซ็ง  ขุนพลกรำศึกหนักต่อเนื่อง บาดเจ็บเพียบ ก่อนขึ้นเครื่อง จำใจ หั่น “แบ็คจอมบุก” อนุชา กิจพงษ์ศรี หลุดเนื่องจากไม่หายเดี้ยง ยอมรับ เกมกับ นาซาฟ มีปัญหา ไร้แบ็คซ้ายอาชีพ กุมขมับ ยังไม่รู้จะส่งใครลงรับหน้าที่แทน


ความเคลื่อนไหวทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย เอเอฟซี คัพ 2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 พบกับ สโมสรนาซาฟ คาชิ จากประเทศอุซเบกิสถาน ซึ่งมีนายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ ผจก.ฝ่ายต่างประเทศ และ วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม ได้นำ นักเตะชลบุรี เดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ เช้าวันที่ 23 กย. มุ่งหน้าสู่ กรุงทัสเค็นท์ เมืองหลวงของอุซเบกิสถาน ด้วยสายการบินอุซเบกิสถาน แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ เอชวาย 532

การเดินทางครั้งนี้ใช้เวลาบินประมาณ 6 ชั่วโมงเศษ ถึงสนามบินนานาชาติทัสเค็นท์ ก่อนจะต้องนั่งรอต่อเครื่อง อีกประมาณ 3 ชั่วโมงเพื่อเดินทางด้วยสายการบินภายในประเทศ ต่อไปยังเมืองคาชิ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสโมสรนาซาฟ จากนั้นได้นั่งรถยนต์ต่อไปยังโรงแรม กิฟซ่าเนฟเตกัส โฮเต็ล ซึ่งเป็นที่พักที่ทางสโมสรนาซาฟได้จัดเอาไว้ เมื่อคืนที่ผ่านมา ในเวลาประมาณ 21.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าเวลาประเทศไทย 2 ชั่วโมง โดยรวมระยะเวลาการเดินทางในครั้งนี้กว่า 16 ชั่วโมง ทำให้นักเตะ “ฉลามชล” ต่างมีอาการอิดโรยและอ่อนล้าอย่างเห็นได้ชัด

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือทีม “ฉลามชล” ได้เปิดเผยระหว่างนั่งรอต่อเครื่องที่สนามบินว่า “การเดินทางครั้งนี้ ตนนำนักเตะมาเพียง 17 คนเท่านั้น โดยในวินาทีสุดท้ายตนได้ตัดชื่อ อนุชา กิจพงษ์ศรี ซึ่งมีอาการบาดเจ็บออก เพราะไปแล้วก็ไม่ได้เล่น ปล่อยให้รักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่เมืองไทยดีกว่า อย่างไรก็ตาม การไม่มีอนุชา จะทำให้ ชลบุรี ไม่มีแบ็คซ้ายอาชีพเลยสักคนเดียว เนื่องจาก รายการเอเอฟซีคัพ สโมสรไม่ได้ส่งชื่อ ไดกิ ฮิกูจิ แบ็คซ้ายชาวญี่ปุ่น ซึ่งจุดนี้เป็นปัญหาอย่างแน่นอน ยิ่งทีมนาซาฟมีความแข็งแกร่งมาก ยามเล่นในบ้าน ทำให้ตนต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า แต่ตอนนี้ยังตัดสินใจไม่ได้ว่า จะให้ใครลงไปเล่นในตำแหน่งนี้ คงต้องดูการซ้อมของทุกๆคนอีกครั้งหนึ่ง

กุซือทีม “ฉลามชล” ได้กล่าวต่อไปว่า “สถาพทีมชลบุรีในขณะนี้ ไม่มีความพร้อม นักเตะกว่าครึ่งทีมมีอาการบาดเจ็บ เนื่องจากกรำศึกหนักติดต่อกัน ทั้งใน ทีมชาติ ไทยลีก และ ลีกคัพ แถมการเดินทางในวันนี้ ใช้ระยะเวลายาวนาน ต้องต่อเครื่องหลายทอด กว่าจะถึงที่พักดึกมาก ทำให้นักเตะหลายคนเกิดอาการล้า ซึ่งในวันรุ่งขึ้นตนจะปล่อยให้นักเตะพักผ่อนเต็มที่ จากนั้นค่อยซ้อมกันในช่วงเย็นมื้อเดียว”

 สำหรับเกม เอเอฟซี คัพ ระหว่าง นาซาฟ กับ ชลบุรี จะแข่งขันในวันอังคารที่ 27 ก.ย. เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเวลาในประเทศไทย 21.00 น. ที่สนามมากัสซี่ สเตเดี้ยม เมืองคาชิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กฮั่นมั่นใจกว่างโซ้งฟลูทีมบุกแบ่งแต้มตำรวจอาทิตย์นี้
    บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ปธ. เชียงราย สุดมั่นใจขุนพลกว่างโซ้งจะบุกแบ่งแต้มจากสุภาพบุรุษโล่ห์เงิน อินทรีเพื่อนตำรวจ หลังได้ภานุพงษ์ อารัมวิโรจน์ และอันโตนิโอ 2ผู้เล่นตัวหลักคืนสู่ทีมทำให้ทีมสมบูรณ์เต็มร้อย ศึกไทยพรีเมียร์ ในวันอาทิตย์ที่25 ก.ย.54นี้เวลา18.00น. ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต
  • ซีเกมส์อุ่นอังกฤษยู-23 แบโผ30แข้ง อุกฤษณ์ ยังติด
    ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์เตรียมดึงแข้ง สิงโตคำรามรุ่นเล็กอุ่นเครื่องในช่วงปลายเดือนหน้า กาเซ็ม มั่นใจการเจรจาไร้ปัญหาพร้อมประกาศราย ชื่อ 30 คนแรกที่จะส่งให้อินโดเจ้าภาพมี อุกฤษณ์ วงศ์มีมา แม้เจ้าตัวจะบินไปฝึกกับเลสเตอร์แล้ว ขณะที่ 5 แข้งชุดใหญ่ติดโผตามคาด
  • ประทุม ยันไม่คิดเรื่องย้ายทีมขอเต็มที่พา พลังเอ็ม จบท็อปโฟร์ก่อน
    ประทุม ชูทอง ยอดกองหลังจอมแกร่งดีกรีทีมชาติไทยของ พลังเอ็ม ออกโรงรับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ติดต่อมาจริง แต่ตอนนี้ยังไม่คิด เรื่องย้ายสังกัดแต่อย่างใด พร้อมโวขอลงเล่นเต็มที่ในทุกๆ เกมที่เหลือในซีซั่นนี้ พร้อมหวังนำ โอสถฯ จบท็อปโฟร์ให้ได้
  • แต็ก ยิ้ม แอนเดอร์สัน,โออองด์ซ่า คัมแบ๊กช่วยทีมสุดสัปดาห์นี้
    อรรถพล ปุษปาคม กุนซือคนเก่งของทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกอาการเป็นปลื้มสุดฤทธิ์ หลังจะได้ตัว แอนเดอร์สัน และ โออองด์ซ่า 2 ดาวเตะตัวเก่งกลับมาประจำการในสนามอีกครั้งในเกมกับ การท่าเรือสุดสัปดาห์นี้ แต่ยันขอดูความเหมาะสมอีกครั้งว่าจะส่งลงตัวจริง หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »