ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮอเนสจวกอัยการเมืองเบียร์ขังเบรโน่ไร้เหตุผล

เฮอเนสจวกอัยการเมืองเบียร์ขังเบรโน่ไร้เหตุผล

Posted 25/09/2011 by siamsport

 

อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โกรธควันออกหูสำหรับการทำงานของอัยการเมืองเบียร์ที่จับ เบรโน่ ปราการหลังอนาคตไกล เข้าซังเต ในกรณีที่เจ้าตัวตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่า เป็นผู้ก่อเหตุวางเพลิงเผาบ้านตัวเอง ชี้การยึดพาสปอร์ตก็น่าจะเพียงพอต่อการป้องกันไม่ให้ ดาวเตะวัย 21 ปี เดินทางหนีออกนอกประเทศแล้ว

 
อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงบุนเดสลีกา ออกโรงวิจารณ์การทำงานของอัยการของประเทศเยอรมนีว่า กระทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ กับการส่งตัว เบรโน่ เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้า เข้าห้องขัง หลังจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่า เป็นผู้ก่อเหตุวางเพลิงบ้านพักของตัวเอง และเจ้าตัวต้องอยู่ในคุกเพื่อรอการสอบสวนต่อไป
 
ขณะนี้ยังไม่มีการสั่งลงโทษใดๆ นอกจากการกัก เบรโน่ ไว้ในห้องขัง จนกว่าจะถึงการสอบสวนครั้งต่อไป ซึ่งการตัดสินดังกล่าวสร้างความไม่พอใจแก่ เฮอเนส ที่เชื่อว่า การสั่งลงโทษด้วยการยึดหนังสือเดินทางของ ปราการหลังวัย 21 ปี ก็น่าจะเพียงพอต่อการทำให้เจ้าตัวไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศเพื่อหนีข้อกล่าวหาดังกล่าวแล้ว
 
บิ๊กบอส "เสือใต้" กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องไม่มีเหตุผลเลยในการคุมขังเขาซึ่งเป็นผู้ที่ย้ายเข้ามาอยู่ในประเทศเรา เขาไม่สามารถหนีไปไหนได้ถ้าหากไม่มีพาสปอร์ต ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่ามันจะมีการกระทำแบบนี้ในประเทศเยอรมนี ราตรีสวัสดิ์ เยอรมนี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »